*Lưu ý: Bối cảnh sau trận chiến thứ 7 và là fanfiction nên Hades chỉ bị đánh cho tả tơi và không chiến đấu được nữa nên phần thắng sẽ thuộc về Tần Thủy Hoàng ( trong truyện mình sẽ gọi là Qin Shi Huang ) và nó sẽ ít dựa vào cốt truyện chính. Nhân tiện những bạn chưa xem muốn xem thì có thể tìm đại chiến giữa thần và người để xem nhé, hiện tại mình viết là anime này đang được làm thành phần 2 rồi nhé nhưng vẫn chưa full nên nếu muốn xem trọn vẹn thì các bạn có thể đọc web, hiện tại web ra được 74 chap rồi nhé.
________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Vua của âm giới - Hades đã bại trận.
Kết cục mà không ai có thể ngờ tới, phía thần linh đã bại trận đến cả phái nhân loại dù giành chiến thắng những cũng không thốt nên lời.
-A... MỘT KẾT CỤC NGỠ NGÀNG. NGƯỜI THẮNG TRONG TRẬN CHIẾN TỐI THƯỢNG GIỮA VUA VS VUA. CHÍNH LÀ VỊ VUA KHỞI ĐẦU, QIN SHI HUANG!!
Cả khán đài nhân loại như vỡ òa trong sự mừng rỡ hét to mừng rỡ, ăn mừng chiến thắng của vị vua của các vị vua, trái ngược hẵng với khán đài bên các vị thần.
-ĐÂY LÀ MƠ... HAY THẬT... HAY LÀ MỘT CƠN ÁC MỘNG??
Xong, Alvit, valkyrie đảm nhận việc trở thành thần khí của Doanh Chính (Qin Shi Huang), vừa rời khỏi thì người cô đầy những vết thương lớn nhỏ, cô như muốn ngã gục thì cậu đã đỡ lấy cô. Cũng đang bị thương nhưng lại đỡ lấy cô làm cho cậu phải rên rỉ vì đau một chút.
-Ngài đừng quá sức, chính ngài mới chính là người tả tơi nhất đấy.
-Không vấn đề.
-Ở chỗ nào? Tôi thấy đâu cũng là vấn đề cả đấy, nào, dựa vào đây. Cùng đi tới phòng Y tế thôi còn sống được đúng là kỳ tích.
-Cô nhầm rồi Alvit, trẫm đã nói rồi cơ mà? Hãy tin ở trẫm!
-Ngài đúng là đồ ngốc...
Cậu thở dài ra một hơi rồi từ từ gục xuống mà cả người dựa hết vào cơ thể nhỏ bé của cô.
-A?! Đồ ngốc này, nặng quá!.
Anh ngã xuống đất làm cho cô cũng phải hồn vía lên mây vì nghĩ anh chết tới nơi rồi.
-A... KHÔNG ỔN RỒI. GỌI ĐỘI CỨU HỘ KHẨN TRƯƠNG!!
Các vị thần từ trên phòng ghế VIP xem mà cũng phải tức giận vì một vị vua của âm giới như Hades lại bại trận trước một nhân loại như cậu, đây là một nỗi nhục không thể nào bỏ qua, thề sẽ đuổi cùng giết tận lũ nhân loại thấp kém đó. Ở phòng trị thương, anh và cậu thì đang trong tình trạng nguy hiểm và giờ chỉ trông chờ vào nghị lực của cả hai mà có thể cứu chữa...
________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Buổi chiều tà ở vùng địa đàng, cậu đã tỉnh dậy được một lúc, cũng may là cậu đã vượt qua tình trạng nguy kịch. Nghe bảo rằng Hades đã tỉnh dậy mà không ai biết rồi bỏ đi đâu rồi, chắc đi xem trận đấu thứ 8 giữa Beelzebub và Nikola Tesla, cậu vừa mới vượt qua khỏi lưỡi hái tử thần mà sung sức dữ thần, lấy miếng khăn mà Chun Yan từng làm may cho mình tủ lại đôi mắt, khoác tạm bợ chiếc áo choàng của mình lên người che gần như hết những vết bông băng. Toan tìm đến chỗ phòng mà trước trận thứ 7 mình đã tìm được, nhưng với bản tính mù đường thì cậu quyết định không đi hỏi thăm mà cứ thế đục trường rồi đi thẳng. Bằng một các thần thánh nào đó cậu vẫn có thể tìm lại được căn phòng VIP, nơi các vị thần xem xuống khán đài. Đập nát cửa rồi bước vào, làm cho Ares và Hermes cũng phải giật bắn mình. Vừa thấy cậu thì Ares vị thần chiến binh mạnh mẽ đây cũng phải tái mét, nép qua một bên để cho cậu đi, Ares thì ngạc nhiên vì không ngờ rằng cậu sẽ tiếp tục quay lại đây mà không ở lại phòng mà trị thương. Nơi chiếc ghế mà cậu từng ngồi trước trận chiến số 7. Hades đang ngồi trên đó mắt hướng xuống khán đài mà không quay lại xem kẻ nào thất lễ dám đạp tung cửa hòng VIP như thế. Cậu thản nhiên bước lại chỗ ghế mà Hades đang ngồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Boylove&Yaoi | Tuyển tập H văn otp của tôi |
Fanfiction-Ờm, mặc dù biết mình còn tận 3 bộ bl về otp viết còn đang dang dở nhưng mà mình rất muốn viết tuyển tập H +, H văn nên thôi, mình thích gì viết đó vậy :)). Không ai cấm cản được mình nên cứ viết thôi. Mới thi cuối kỳ xong nên rảnh vcl nên ngồi viết...