Muitetsu: Kimetsu no yaiba

253 15 14
                                    

*Lưu ý:  Bối cảnh của thời hiện đại, nhân vật vẫn dựa theo mạch truyện chính chỉ khác mỗi việc là được fan viết lại và tạo dựng câu chuyện đồng thời là biểu cảm, cảm xúc nhân vật có lẽ sẽ khác hoặc giống. Muichirou Tokitou hiện tại 20 tuổi, sinh viên đại học, Kotetsu hiện tại 17 tuổi. Có thể việc mình làm cái tuổi tác nó có hơi chênh lệch mà sẽ làm một số đọc giả khó chịu, nhưng vì đây là truyện của mình là fanfiction nên mong mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá. Vì Kotetsu 17 tuổi nên mình sẽ chỉ viết ngọt cùng vài cảnh H văn nhẹ cho mọi người vã otp nhé! Mình viết theo yêu cầu và nếu nó có sai sót gì thì mong cậu bỏ qua ạ><! 
________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Một buổi sáng vào đầu tuần, chính xác thì là thứ hai. Học sinh, sinh viên cùng nhiều người trưởng thành khác đều phải thức dậy thật sớm và chuẩn bị mọi thứ để đi làm, học đúng giờ đúng giấc nhưng chỉ mỗi cậu là làm trái với điều ấy, còn chưa đầy nửa tiếng nữa thì sẽ vào lớp mà cậu vẫn đang nằm trong chăn ấm nệm. Tiếng chuông báo thức từ chiếc điện thoại được đặt cạnh giường kêu lên từng hồi mong chủ của nó sẽ nghe được mà tỉnh dậy rồi xách cặp đi học cho kịp giờ còn không thì sẽ bị phạt. Nheo mày khó chịu rồi với tay chụp lấy chiếc điện thoại không chần chừ mà tắt nó rồi lại nằm phịch xuống giường định làm tiếp một giấc thì...

("Bịch bịch bịch. Rầm!")

-Dậy ngay không thì biết tay anh đấy Muichirou! Thiệt tình, có đứa em trời đánh như mày làm tao mệt ghê ấy.

Mở màn cho buổi sáng lại là tiếng càm ràm không ngừng của người anh trai song sinh Yuichirou, người anh cũng học cùng lớp cậu. Bị anh mình trực tiếp lao lên phòng rồi gọi dậy như thế không chịu dậy thì có mà ăn đập mất, cậu cũng biết điều mà từ từ ngồi dậy đưa tay dụi dụi lên mắt còn đang mơ ngủ kia.

-Ưm... em thấy còn sớm mà anh, cho em 5 phút nữa đi.

-Nói vậy thì ở nhà ngủ nướng tiếp đi! Anh mày mặc xác mày.

Nói xong cậu thanh niên có chiều cao xêm xêm người vẫn còn đang nằm trên giường kia lại gần cái bàn học nơi đặt sẵn một cái cặp màu xanh sẫm cầm lấy nó đeo vội lên vai rồi tiến đến cánh cửa phòng kia để đi ra ngoài, mọi sự bực tức từ nảy đến giờ khi nói chuyện với thằng em mình như trút hết lên lúc mà anh ta đóng cửa lại làm một tiếng rầm khá lớn khiến cậu cũng phải giật mình mà té ngã khỏi giường. Lồm cồm bò dậy từ nền nhà, cậu ngáp ngắn một tiếng cũng chịu đứng dậy rồi bắt đầu đi vệ sinh cá nhân, cái cách mà cậu vẫn thản nhiên từ từ chậm rãi làm những việc buổi sáng hay làm trông mới yên bình làm sao như hiện giờ khái niệm nhận thức về thời gian như biến mất khỏi đầu cậu mặc cho việc chỉ còn 20 phút nữa là vào lớp. Sau một lúc thì cậu cũng bước xuống nhà bếp không quên mang theo chiếc cặp và cũng mặc lên bộ đồ đồng phục nghiêm chỉnh của bao học sinh, sinh viên khác, tiến gần đến cái bàn đã đặt sẵn một túi đồ mà cậu cho là đồ ăn trưa của mình, lúc lại gần đó lấy thì cậu cũng nhận ra rằng cho một mẫu giấy ghi chú nhỏ được gắn trên đó. Cầm lên nhìn nó trầm ngâm một hồi rồi cậu cũng cầm chiếc túi đồ ăn ấy đi, tờ ghi chú ấy là của mẹ cậu để lại cho hai anh em trước khi đi làm việc cùng người chồng của bà, thông thường là bà chỉ nhắc nhở hai anh em nhớ phải đến trường đúng giờ và những việc nhỏ nhặt khác, nhưng hôm nay nó có đôi chút khác rằng là bà và chồng mình sẽ đi làm việc và sẽ về khá muộn nên hai anh em họ ở nhà nhớ tự lo cơm nước ăn uống đầy đủ và không được bỏ bữa. Tra giày vào chân cậu bắt đầu chạy thẳng một mạch đến trường bằng con đường phố cũng là con đường tắt ngắn nhất dẫn đến đó nhanh khi cậu thường xuyên dậy muộn và đến trường toàn vào những lúc sát nút. Con đường phố đầu tuần lại thêm sôi động và náo nhiệt, những chiếc xe với đủ mọi thể loại qua lại trên đường, những cửa hàng cũng bắt đầu mở hàng, các khu chợ và cửa hàng tiện lợi cũng đang dần đông nghịt người vì vậy mà người qua đường cũng tăng lên choáng ngợp làm cho việc di chuyển của cậu có chút khó khăn khi phải vừa chạy vừa né tránh những người qua đường để không phải gặp chuyện. Trên miệng ngặm một mẫu bánh mì nướng phết bơ, một bữa ăn sáng nhanh gọn lẹ cho kẻ lười dậy sớm để có một bữa ăn sáng đàng hoàng như cậu, ngước nhìn sang bên phải nơi có những cửa tiệm như quán cà phê, cửa tiệm bán hoa, v.v. Bỗng nhiên cậu bị thu hút bởi một cửa tiệm sữa chữa đồ hình như là mới dọn đến đây vì đối với cậu nó có phần rất lạ lẫm.

"Hửm? Cửa hàng sữa chữa à? Chắc là mới dọn đến nhỉ"

Mãi mê ngắm nhìn những gian hàng bên trong cửa hàng ấy mà cậu sơ ý đụng trúng người khác, theo lực quán tính mà cậu ngã rạp xuống đất, người bị cậu đụng trúng kia cũng té ngã theo cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Boylove&Yaoi | Tuyển tập H văn otp của tôi |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ