Akaren: Kimetsu no yaiba

678 34 28
                                    

*Lưu ý: Bối cảnh là vài tuần sau sự kiện (movie) "Chuyến tàu vô tận", và Rengoku đã may mắn sống sót sau trận chiến giữa thượng huyền tam, Akaza. Cả nhóm được "Kakushi" (lữ đoàn dọn dẹp của sát quỷ đội, chuyên đi dọn những chiến trường của đội diệt quỷ) cứu và mang về "Trang viên điệp phủ" để Shinobu chữa trị và anh đã được hồi phục rất hiệu quả. Đây là fanfiction nhân vật hoặc mạch truyện có thể theo như nguyên tác nhưng lại theo suy nghĩ của fan nên mấy bạn đọc như để đỡ đói hàng hay gì thôi, không nhận gạch đá><. Mấy hôm trước mình có đọc vài fic H văn otp này thì đa số tác giả viết rất bạo và mình cảm thấy rất xót cho Reng nên fic này mình sẽ cố viết Akaza nhẹ nhàng với Reng hết sức có thể!

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Cũng đã được vài tuần sau sự kiện như ác mộng ấy. Một trụ cột mém mất, nhưng may là những người trên tàu và nhóm của Tanjiro lại bình yên vô sự mà trở về nhưng lại mang theo anh người đầy thương tích chí mạng, nhìn vào chắc tưởng anh chết rồi mất. Sau vài tuần được Shinobu, trùng trụ chữa trị trong "Điệp phủ" thì cả nhóm cũng đã khỏe lại. Nhóm Tanjiro đã bắt đầu tiếp tục công việc diệt quỷ, nhưng anh thì vẫn phải ở lại để điều trị vì vết thương của anh là mấy đòn chí mạng vừa thoát khỏi lưỡi hái tử thần thì cần phải nghĩ ngơi và cần rất nhiều thời gian hồi phục. Mặc dù vậy nhưng anh vẫn tiếp tục tươi cười vì trong trận chiến lúc đó không ai phải chết cả, ngồi ngoài hiêng cửa ngắm nhìn sân vườn đầy bươm bướm do Shinobu nuôi thì cũng khá thú vị, chúng hay bay lại và đậu khắp người anh, thực hiện đầy đủ thứ để giúp việc hồi phục thêm nhanh chóng, nhưng nó cũng nhàm vì hằng ngày phải thực hiện việc đó lặp đi lặp lại. Vẫn là vào một ngày mới, anh ngồi trước hiêng cửa phòng nghĩ, gương mặt vẫn nụ cười tươi rói nhưng bên trong lại cảm thấy thật chán.

-Không biết Shinobu đang làm gì nhỉ?

Anh đứng dậy, bầy bướm đang đậu trên người anh giật mình mà đập cánh bay loạn xạ, anh kéo cửa rồi bước đi dọc hành lang tìm kiếm bóng hình của cô. Đi ngang qua một căn phòng thì thấy cô cùng Kanao, Tsuguko hay kế tử còn được biết là người kế vị của một trụ cột. Hai người họ đang chế tác một thứ thuốc gì đó, trên bàn đầy những lọ thủy tinh và vài thứ như dược liệu và một ít, lông cáo và máu?

-Buổi sáng tốt làng Shinobu!

-Oh, chào buổi sáng Rengoku, anh nên biết là mình không được vào đây đâu đấy.

-Hừm, vì khá chán với việc thực hiện một việc hằng ngày nên tôi quyết định đi xem cô đang làm gì.

-Rengoku không thể hiện biểu cảm ra mặt mà nói vậy thì chắc thật khó tin nhỉ?

-Đây là máu? Tôi chắc chắn đó không phải là máu của người hay động vật, là máu quỷ phải không?

-Hì, Rengoku-san mũi cũng thính quá nhỉ?

-Từ khi nào từ chế tác thuốc để giết quỷ cô đã chuyển sang điều tra về máu quỷ vậy? Tìm cách giết chúng bằng chính máu của chúng à?

-Ý tưởng khá thú vị đấy Rengoku-san, nhưng đáng tiếc là không, tôi đang thí nghiệm việc tạo một loại thuốc gồm có máu quỷ, ít lông cáo, máu cáo và một vài dược liệu khác, tôi vẫn chưa biết nên gọi nó là gì nữa.

| Boylove&Yaoi | Tuyển tập H văn otp của tôi |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ