Hôm nay là thứ bảy, hôm qua hyung suk có rủ mấy bạn của mình đi du lịch.
Cậu và các bạn của mình đang đợi máy bay của yeol tới đón.
Từ xa máy bay hạ xuống kèm cơn gió mạnh. Hyung suk không giữ nổi cơ thể mà ngã.Cậu cũng từng bị ngã do áp lực gió thổi nhưng không ai đỡ cậu. Nhưng giờ đây bên cạnh cậu có những người bạn tốt rồi không cần mấy ông kia cũng được.
Jin sung giữ lấy tấm thân nhỏ bé của cậu mà gào thét trong lòng.-ah cảm ơn! -hyung suk tỉnh lại sau cuộc tưởng nhớ về quá khứ.
-này bỏ ra được rồi đêý! -Hobin hất tay jin sung ra trưng bày cái mặt thèm đòn. Trên mặt jin sung hiện rõ sự tức giận mà quay sang hobin.
-sao muốn ăn đấm à? -jin sung tạo tư thế chiến thủ boxing để khè Hobin . Hobin cũng không kém mà đưa tay ra khiêu khích.
-rồi mấy người có đi không? -Miru kéo tai hai người lên máy bay.
-quao tớ chưa từng thấy bầu trời bao giờ! Mấy con người ở dưới nhìn như đàn kiến vậy! -vasco háo hức nhìn xuống cửa sổ của máy bay.
-thì nó là đàn kiến mà, máy bay chưa cất cánh nữa- bum jace ngồi kế vasco
-ủa vậy hả? - vasco trưng ra bộ mặt mới biết.
_5 tiếng sau_-ọe! - vasco và hobin mới vừa xuống đã ói vài vũng
-eo gớm vãi- jin sung che mũi thể hiện sự kinh tởm.
-im đi! - hobin cố lấy lại vẻ ngầu lòi.
_chuẩn bị tắm biển nào_
Ai cũng thay đồ bơi. Con trai thì 6 múi lực lưỡng, con gái thì nuột nà, trắng trẻo. Hobin đeo một cái kính bơi đen thui. Người được mọi người mong chờ nhất hyung suk mặc cái quần bơi hơi sát, da trắng hồng hào, tuyệt sắc giai nhân._nào đi chơi sở thú nào_
-ui nhìn con khỉ này giống mày thật jin sung!- hobin chỉ vào chuồng nhốt khỉ so sánh với jin sung.
-con này giống mày này! - jin sung chỉ vào con cá sấu trong hồ.
Hai ánh mắt va chạm tóe lửa.
_giờ thì đi chơi công viên giải trí nhể? _
Khu vui chơi hào nhoáng lấp lánh hiện ra trước mắt. Các trò chơi nhiều đến mức không đếm xuể.Tàu lượn siêu tốc thì khổ cho vasco và hobin rồi.
Ném phi tiêu thì hyung suk nắm trùm.
Đập chuột thì hyung suk phá kỉ lục nốt.Đồ ăn ngon mê ly luôn, kem đá, bạch tuột viên, bánh rán,...
_về thôi_
buổi tối thì chia ra con gái ngủ chung, con trai ngủ chung.
Tối ấy có một trận chiến diễn ra dành chỗ kế hyung suk
__________________________________________________________
Rất xin lỗi mọi người vì sự lười biếng này, xin lỗix100
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Lặp Lại [AllDaniel]
Ngẫu nhiên⚠occ⚠ nhân vật của Park Tae Joon cốt truyện của tôi. Char nam x hyung suk