(Mọi người ơi đừng xem chùa nữa, truyện bắt đầu tuột hạng rồi đấy 😢)
........__________.......-các cậ- hyung suk đột nhiên ngất xỉu, tim đập nhanh bất thường . Mọi người tá hỏa gọi xe cứu thương và dùng biện pháp cấp cứu tại chỗ.
-cố lên hyung suk! - mijin
_ò é_Mọi người ngồi ở ghế trầm mặt, khiến không khí ngột ngạt, nặng nề.
*cạch*
-các cậu là người thân bệnh nhân à?- bác sĩ
-đúng vậy! Hyung suk có sao không? - hobin, jin sung, vasco chồm tới hỏi
-tuy đã qua nguy kịch nhưng phải phẫu thuật hút độc trong người ra, giá khá mắc 100 triệu- bác sĩ vừa nói xong thì yeol đã đưa một cái thẻ đen trước mặt.
-cuộc phẫu thuật khá lâu. Cho nên tôi sẽ chuyển viện về nước Hàn để xin chữ ký phụ huynh. Bệnh nhân sẽ được chuyển vào bệnh viện x. -bác sĩ đi vào.
- chắc hyung suk sẽ không sao đâu! - hobin trấn an mọi người.
-yeah! Cậu ấy là người tốt mà- Vasco
-nào về thôi! - Ha neul
Hyung suk POV
hửm mình bất tỉnh rồi sao
Không, mình vẫn còn ý thức này?
Mọi người đang lo lắng kìa!. Cảm giác hoài niệm ghê! Hồi lúc mấy ông kia cũng lo lắng y chang.... Nhưng khi hết bệnh mấy ổng lại chửi mình. Ghét vãi... Tiếc thương gì nữa. Chắc mẹ lo lắm. Khi mình bị nhức đầu là tá hỏa lên rồi. Tự nhiên nhớ mẹ. Lúc dọn ra khỏi biệt thự rác mình đã định về quê sống cùng mẹ rồi. Nhưng mẹ sao lo hết.
Mà cái con hạ độc mình hết thuốc hay sao mà chưa mất ý thức này.
Kệ. Tốt mà 👍Nhưng nhức đầu quá
____________
Mọi người đi học với cái mặt muốn giết người đến nơi.
Yeol bỏ tiền ra mướn kouji điều tra, phát hiện người của worker. (Worker tới công chuyện)___________
-má bọn worker! - hobin đá bàn của duk hwa.
____________Tuần sau_
-Hyung suk tỉnh rồi !- Hobin ngồi kế thông báo cho tụi kia
-hyung suk!!! -vasco khóc lóc chạy vô.
-cậu tỉnh rồi may quá! - Mijin
-hyung suk? -từ sau cửa Gun, Goo, samuel, DG.
. __________________________________________________________
Đừng xem chùa nữa 🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Lặp Lại [AllDaniel]
אקראי⚠occ⚠ nhân vật của Park Tae Joon cốt truyện của tôi. Char nam x hyung suk