tui nek

128 21 6
                                    

Aizz da lặn mới có gần nửa tháng chứ nhiêu mà tại mấy bà đọc chùa nên tui drop cho đỡ thui. Vừa lười vừa flop ai hông buồn.
Thoi vô truyện nek
_____________________________
_________
_____

Jiho im lặng ngồi một góc nhìn đám xăm trổ đánh bài (trừ Goo ổng sợ kim tiêm muốn chết xăm trổ gì tầm này).

-nước cam đây! - hyung suk để ly nước cam cố nhìn cho kỹ vì thấy quen quen.

-Jiho? - Hyung suk nhận ra cặp kính và cái đôi giày hàng nhái 102 của cậu.

-ah... Bị nhận ra rồi à- Jiho lẩm bẩm.

//rầm rầm//

Đang nói chuyện thì có tiếng đập cửa lớn, hyung suk đứng lên với vẻ mặt chán nản.

-mày có biết đây là địa bàng của tao không- một tên to cao có vẻ là lưu manh.

- xin lỗi đã làm phiền- Hyung suk đóng cửa lại.
Jiho thấy lạ vì mọi người có vẻ thờ ơ và nói chuyện như bình thường.

-" gì vậy chứ hyung suk thì sao"
Jiho lo lắng lén đi ra

-mày đi ra là chết đấy! - Seong eun vừa nói vừa bóc bài.

Jiho nghe vậy cũng ngồi trong quán im thin thít. Khoảng 5 phút sau hyung suk đi vô.

-tên này cũng được đó chứ- hyung suk với bộ đồ vương vấn vài giọt máu đi vào.

- cậu chảy máu kìa- Jiho run rẩy nói

-ẻh! Chết dở, phải giặt lại rồi- hyung suk than vãn

-đây không phải máu của tôi đâu
hyung suk đi vào phòng thay đồ .

-chủ quán có thể vào 2 người ko?-Goo hỏi

-Không! - Jang Hoon trả lời thẳng thừng.

-tôi về trước nhé! - Jiho để lại tiền rồi đi ra
đạp trúng cái gì đó mềm mềm.

-"vãi *beep*"- jiho nhìn thì đó là tên lưu manh ban nãy.

-chết tôi quên dọn nữa! - hyung suk hấp tấp khiêng tên kia đi. Chưa hết hoảng thì có một tên nữa bay qua mặt cậu.
Từ đâu có thanh niên tóc nâu đi ra từ bóng tối.

-tránh ra! - thanh niên đó cao gấp đôi cậu nên chuồn lẹ. Jiho chạy như bay đi ra khỏi con hẻm

-yohan cậu vừa đuổi khách tôi đó! - hyung suk khoanh tay nhìn bóng Jiho chạy mất hút trong sự chán nản.

-cậu ta cũng chuẩn bị về rồi mò! - Yohan xụ mặt xuống.

-rồi rồi cậu vào đi!- Hyung suk bó tay với cậu ta.

____chuyển cảnh hôm sau

-ê! Jiho! - hyung suk định lại thì Jiho xách dép chạy đi.

-"gì vậy trời"- hyung suk khó hiểu.

-"hổng lẻ mình biết được bí mật của nó nên nó định thủ tiêu mình?"- Jiho vừa chạy vừa suy nghĩ vô tình đụng trúng ai đó.

-"Hyun?"- Jiho loay hoay xin lỗi rồi mau chóng rời đi nhưng bị hyun giữ lại.

-có chuyện gì vậy?-hyun rặng hỏi

-không có gì đâu-Jiho mau chóng rời đi hyun khó hiểu.

_____ra về.

-"tại sao Jiho lại bám theo hyung suk nhỉ?"- hyun cũng bám theo Jiho đến một con hẻm thấy một quán cafe nhìn bề ngoài có vẻ sang trọng nhưng sâu tít bên trong con hẻm tối chỉ có cái bảng hiệu là có ánh sáng mờ nhạt.

Cậu thấy Jiho lấp ló ngoài cửa rồi đột nhiên chạy ra khỏi con hẻm.

-"gì vậy"- hyun vẫn đi vào.
Bước vào trong thì thấy quán chỉ lác đác vài người có vẻ là khách quen.

-oh! Bố của yena đấy à! - Hyung suk tươi cười vẫy tay chào.

-cậu làm thêm ở đây hả? - hyun nhìn lướt qua một vòng quán thì dừng lại ở quầy nước thấy ông chú tóc trắng ngồi ở quầy và tên yohan ngồi ở góc (jiho chạy là vì ông yohan đấy)

-làm ơn giữ bí mật nhé- hyung suk nói nhỏ nếu mà đám lâu la kia biết mik làm thêm ở đây thì phiền chết.

-òm-

-sao cậu biết chỗ này thế! - hyung suk đã tìm chỗ kỹ lắm rồi.

-ah…chỉ vô tình thôi-
chứ hong lẽ nói bám một thằng bám theo cậu

-là bạn của hyung suk sao- Jang Hoon niềm nở tiếp đón.

-ờ ! - hyun lạnh nhạt. Đáng lẽ không quan tâm nhưng kính lão đắc thọ.

-ẻh? Cậu giống y hệt tên Gun! - Jang Hoon lủi thủi đi vào.

-ông biết Gun? - Hyun ngạc nhiên

-òm đó là..

//Rầm//

-lô ông chủ.- Goo bước vào

-làm ơn mở một cách bình thường được ko-Jang Hoon bất lực nhìn cánh cửa bị giẫm đạp.

-"Goo"-Hyun kinh ngạc nhìn đám người yang hồ.

-Hyun? - Gun nhận ra ngay bố già Hostel

-các người quen nhau à- hyung suk thắc mắc

-à… ko ưa nhau- Hyun nhăn mặt quay đầu đi về.

-tạm biệt! - Hyun ra khỏi con hẻm chỉ để lại câu nói ra đi trong sự khó hiểu.

-bộ anh với Hyun có tư thù cá nhân à?

-thì chỉ có cậu ta thôi- Gun ngồi xuống cái bàn quen thuộc

-hôm nay Yohan không đến nữa à- Goo nhìn một lượt quanh quán chả lấy dáng một bóng khách.

-cậu ấy bận kiếm tiền chữa mắt cho mẹ ai rãnh như mấy người-hyung suk lại quầy pha chế.

-chán wó ò- Goo nằm ườn trên bàn luôn miệng kêu chán.

-cho tôi qua nhà cậu chơi ik-Goo nói với giọng năn nỉ

-"lúc yêu đương thì không về nhà lúc chia tay thì đòi về nhà"- hyung suk nghĩ thầm càng tức

-không-hyung suk thẳng thừng.
Goo vẫn nhìn với ánh mắt tỏ ra cute, mặc kệ DG, Gun và seong eun nhìn với con mắt phán xét.

-haizz… thôi được rồi- hyung suk thở dài bó tay với tên này

-yayy- Goo nhảy cẫng lên như một đứa trẻ

-tôi nữa- Seong eun cũng lên tiếng

-được rồi tất cả các cậu được chưa- hyung suk bây giờ đã bỏ qua tất cả lỗi lầm

Phong cảnh 5 người ngồi trong ngôi nhà nhỏ mà kể truyện ma.
Vậy là Tình yêu lặp lại rồi

____________end_____________

Tình Yêu Lặp Lại [AllDaniel] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ