31-40

425 17 4
                                    

31, Chapter 31

“Trần pháp y có phải hay không không có làm ma túy máu phân tích?” Duẫn Nhung xoay người hỏi đến Tiêu Vũ.

Tiêu Vũ phiên phiên trong tay tư liệu, này đó là phía trước điều tra sửa sang lại án kiện báo cáo: “Không có.”

Hứa Yên buông trong tay quỷ oa, nàng lại ở chung quanh nhìn nhìn: “Duẫn cảnh sát là hoài nghi bọn họ một nhà hấp độc?”

“Đúng vậy.” Duẫn Nhung dùng đèn pin cấp Hứa Yên chiếu sáng lên tối tăm địa phương, nàng đi đến chỗ nào, Duẫn Nhung liền chiếu đến chỗ nào.

Hứa Yên nhìn một vòng trở về, “Này ma túy không phải bọn họ.”

Tô Đường đem ma túy một bao bao quát liệt ra tới, tổng cộng có mười lăm bao.

“Lời này sao giảng.” Với đường đem Tô Đường bài phóng tốt ma túy chụp cái chiếu sao lưu, hơn nữa làm vân tay thu thập.

Hứa Yên loát loát bị gió thổi loạn đầu tóc: “Ta vừa mới xem qua nhà bọn họ cư trú dấu vết, chén đũa đã dùng thời gian rất lâu, quần áo trên cơ bản đều thật lâu.”

“Kia này liền càng chứng minh bọn họ đem tiền tiêu ở mua ma túy bên trên a!” Với đường đem camera màn ảnh cái đắp lên, hắn vẫn là không quá minh bạch Hứa Yên tư duy.

“Chính là ngươi xem Tiêu Giai Giai gia phòng ốc, chúng ta một đường lại đây, trên cơ bản đều là nhà gỗ tử,” Hứa Yên đem đèn pin chỉ hướng trên đỉnh đầu ngói a-mi-ăng: “Nếu ta đoán không sai nói, bọn họ còn tính toán cái một tầng lâu.”

Duẫn Nhung nghe thế câu nói, liền một người chạy đến trong viện không biết làm gì.

Hứa Yên tiếp tục nói đến: “Cũng liền chứng minh, bọn họ đối tốt đẹp sinh hoạt hướng tới.”

“Còn có phía trước Tiêu Giai Giai trúng thưởng kia đối nhẫn, nếu bọn họ hấp độc nói, đại có thể đem chiếc nhẫn này bán đi đổi tiền, nhưng lại vẫn luôn mang ở trên người, liền chết cũng chưa gỡ xuống tới.” Hứa Yên thở dài, kia đến nhiều quý trọng cùng thích thứ này.

Với đường như suy tư gì gật gật đầu, hắn tựa hồ có điểm get đến Hứa Yên sở giảng ý tứ.

“Hơn nữa chúng ta cũng không có ở nhà hắn lục soát ra bất luận cái gì dùng để hấp độc dụng cụ.”

Duẫn Nhung lúc này từ sân nhảy tiến vào: “Ta ở trong rừng trúc phát hiện một ít dùng xong rồi xi măng túi.”

Hứa Yên ánh mắt sáng ngời mà nhìn Duẫn Nhung nói đến: “Này đó là dùng để xây nhà, nhưng tài liệu không đủ, chỉ có thể tạm thời dùng ngói a-mi-ăng cái cái nóc nhà.”

Căn cứ Hứa Yên phân tích, hiện tại lớn nhất điểm đáng ngờ chính là vì sao ở Tiêu Giai Giai trong nhà có thể lục soát ra ma túy, hơn nữa này ma túy không có Khai Phong, cũng không biết từ đâu mà đến, bọn họ đem ma túy giấu đi, là vì làm gì.

“Trước mang về trong cục.” Duẫn Nhung nhìn thời gian, hiện tại đã không còn sớm, sợ là đến ở trấn trên ở một đêm thượng.

Mấy người đem sưu tập đến chứng cứ kéo lên xe, đánh xe ra thôn trang.

Vừa đến trấn trên, liền hạ mưa to tầm tã.

[BHTT] [QT] Cho Phép Ngươi Làm Nũng - Nhất Chỉ Lan ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ