1, Chapter 1
Đèn đường hạ đứng một cái xuyên màu lam nhạt đồng phục cảnh sát áo sơmi nữ nhân, u ám ánh đèn trung chìm nổi tế màu bạc bông tuyết, nhỏ yếu bóng dáng bị xoa tiến quất hoàng sắc cột sáng. Lui tới người đều ăn mặc áo lông vũ, nhìn nàng đều không cấm đánh cái lạnh run.
Duẫn Nhung cúi đầu móc di động ra, nhìn mắt màn hình, đã qua mười phút, vẫn là không đánh tới xe.
Vừa mới trong cục tới điện thoại làm nàng chạy nhanh trở về, lại có tân án tử.
Đang ở nàng mặt ủ mày chau thời điểm, một chiếc xe con sử tiến nàng tầm mắt.
“Tiểu đồng chí, lên xe sao?” Cửa sổ xe diêu hạ tới, bên trong ngồi một cái tóc dài xõa trên vai, hóa tinh xảo trang dung nữ nhân, Duẫn Nhung có thể mơ hồ ngửi được từ trong xe bay ra nhàn nhạt cỏ cây hương.
Duẫn Nhung vội vàng thời gian, hơi thêm suy tư liền ngồi trên xe.
“Tiểu đồng chí đi chỗ nào?” Phía trước mỹ nữ tài xế thuần thục đánh tay lái, nàng ăn mặc màu trắng ren biên áo sơmi, trên ghế phụ phóng một kiện áo da.
Không đợi Duẫn Nhung mở miệng, người nọ liền tự hỏi tự đáp nói đến: “Thành phố C Cục Công An?”
“Ân.” Duẫn Nhung ngoan ngoãn gật đầu, thân thể cứng đờ không có dựa vào phía sau lưng thượng.
Người này như thế nào biết chính mình đang đợi xe?
Phía trước nữ nhân từ kính chiếu hậu phiết liếc mắt một cái ngồi ở phía sau Duẫn Nhung, khóe miệng nàng khơi mào một mạt cười: “Bên này không hảo đánh xe, ta xem ngươi đứng ở bên cạnh, hơn phân nửa là ở nhờ xe.”
Duẫn Nhung chân khép lại, tay không tự giác mà siết chặt, người này như thế nào có thể nhìn thấu chính mình tâm tư?
“Như thế nào? Sợ hãi ta đem ngươi bán?” Phía trước nữ nhân thanh âm thập phần có từ tính, bất đồng với nam nhân trầm thấp tiếng nói. Nghe tới thiên trầm ổn, bình tĩnh bình tĩnh, mang theo một tia mê hoặc tính.
Duẫn Nhung nhìn thoáng qua phía trước người nắm tay lái tay: “Không có, cảm ơn.”
Kỳ thật Duẫn Nhung cũng là đầu óc nóng lên, hơn phân nửa đêm tùy tiện thượng người xa lạ xe, thực sự có thẹn cho chính mình ở cảnh giáo học tập an toàn tri thức. Gần mấy năm thiếu nữ bị lừa bán vào núi thôn đương sinh sản máy móc án kiện ùn ùn không dứt, có chút người còn tưởng rằng đi nhờ hắc xe bởi vậy bỏ mạng, Duẫn Nhung trong lòng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có chút hoảng.
Hứa Yên lái xe thực mau, không đợi Duẫn Nhung làm xong tâm lý xây dựng cũng đã tới rồi cục cảnh sát.
“Tới rồi.” Hứa Yên kéo lên tay sát, quay đầu nhìn ngồi ở phía sau giống như sinh ra thi cương Duẫn Nhung.
Duẫn Nhung gật gật đầu, nàng lấy ra di động: “Cảm ơn, bao nhiêu tiền?”
Nàng mở ra quét mã giao diện.
Hứa Yên rất có hứng thú nhướng mày, nàng nhìn Duẫn Nhung đôi mắt, vói vào chính mình áo da móc di động ra.
“Quét cái này.” Nàng nhanh chóng mở ra mã QR, bãi ở Duẫn Nhung mở ra quét mã giao diện di động hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cho Phép Ngươi Làm Nũng - Nhất Chỉ Lan Châu
RomantizmTác phẩm: Cho phép ngươi làm nũng Tác giả: Nhất Chỉ Lan Châu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 858 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4978 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2516 Văn chương tích phân: 41,823,348 Thể loại truyện: Nguy...