Cậu là con một trong gia đình và là niềm tự hào của bố mẹ, từ nhỏ cậu luôn được rất nhiều người chăm sóc và yêu thương , vì nhà cậu có điều kiện nên lúc nào củng có người quay quanh.
Tưởng chừng là hạnh phúc nhưng đâu ai biết được , cậu phải luôn cố gắn là một đứa trẻ hiểu truyện mỗi khi bố mẹ đi công tác , mỗi lần trên bàn ăn xoay qua xoay lại chỉ có một mình cậu , cha mẹ cậu củng đã cố gắn làm để cho cậu có một cuốc sống tốt điều đó làm khaotung rất thương họ , vì vậy cậu luôn vui vẻ để bố mẹ có thể yên tâm về câu .
Khaotung là một đứa trẻ rất ngoan ngoãn và lẽ phép , tuy là nhà có điều kiện nhưng cậu sống rất bình dị luôn xem những người xung quanh là người nhà là người có tấm lòng nhân ái , giàu tình cảm, luôn mĩm cười trước mọi truyện , luôn lắng nghe người khác , và chia sẻ .
Vì là người có tính cách hoạt bát , hoà đồng mà cậu luôn được mọi người xung quanh yêu quý , nhờ vào khuôn mặt và giọng hát của cậu đã làm biết bao nhiêu người say đắm trong đó có ai kia nửa á nhe.
Nói về học tập thì cậu luôn đứng đầu bản và được thầy cô yêu quý , tin tưởng.
Tuy nhà cậu có điều kiện nhưng cậu luôn muốn tự lấp , hiện tại vừa đi học vừa đi làm , cậu đang hát cho một quán bar và được rất nhiều người biết đến .
Vì để thuận tiện cho việc đi lại , học tập và làm việc nên khaotung quyết định chuyển ra ngoài , lúc đầu bố mẹ rất lo lắng cho cậu, như cậu ấy muốn tự lập và vô cùng quyết liệt nên bố mẹ đã đồng ý .
Sau khi chuyện ra ngoài khaotung quyết định cho kiến túc xá để thuận tiện cho việc đi học và muốn trải nghiệm môi trường mới .
Vì là môi trường mới nên cậu củng chưa biết gì cho lắm , nhưng may mắn thay cậu lại gặp được first cũng như cậu mới chuyển vào , lúc đầu tiếp xúc cậu cảm nhận first là người ít nói và trầm tính , nhưng rất tốt tính cho nên quyết định trở thành bạn của nhau.
Thời gian trôi qua cậu và first đã là bạn thân của nhau được 5 năm rùi củng hiểu tính cách của nhau , tuy ít nói, nhưng first là người luôn quan tâm chăm sóc cho cậu , luôn hổ trợ và giúp cậu , cậu rất yêu quý người bạn thân này và sẻ luôn là chổ dựa của nhau suốt 5 năm và ở hiện tại sau này , cảm ơn vì luôn là chổ dựa vững chắc cho mình và cùng nhau đi tiếp ở chặng đường sắp tới nhé.
Mọi người có thấy cấn cấn gì cho mình ý kiến nhé . Mình sẻ cố ra thêm chap nếu mọi người ủng hộ hộ ạ bay bay mọi người nha .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Firstkhaotung] THƯƠNG THẦM BẠN THÂN
Fanfictionnhững hành động , lời nói trong truyện do mình nghỉ ra thôi có gì xin bỏ quá ạ, đây là lần đầu mình viết truyện nếu không hay mọi người góp ý cho mình nhé