FIRST KANAPHAN

1.7K 68 1
                                    

First là một người hướng nội , suy nghỉ sâu lắng , ít nói , những lại là một người rất mạnh mẽ không dựa dẫm quá nhiều vào người khác , có lẻ điều đó đang đi theo cậu từ lúc còn bé cho đến lớn .

Từ lúc 7 tuổi first đã sống cùng bà , và chỉ có bà là người đã chăm sóc gắn bó , lo Lắng củng như là yêu thương hết mực , vì vậy first rất yêu thương và biết ơn bà vì là chổ dựa tinh thần củng như là một người rất quan trọng của first .

Lúc 5 tuổi first là một cậu bé rất hồn nhiên nhưng nhiều chuyện đã sảy ra với first nên đã kiến một đứa trẻ 5 tuổi không còn được vui tươi như trước vì phải sống trong gia đình hằng ngày phải nghe tiếng cãi nhau của bố mẹ , việc cãi nhau của bố mẹ đã để lại tổn thương rất nhiều đến cậu , mỗi lần Như thế cậu chỉ biết khóc thật to , thật lơn mà không làm được gì cả vì lúc ấy củng chỉ là một đứa trẻ mà thôi .

Nhưng sự việc đã quá nghiêm trọng dẫn đến một gia đình phải tan rã vì mẫu thuẫn quá lớn nên bố mẹ first quyết định đi đến ly hôn , từ đó cậu về sống với bà và bất đầu chuổi ngày thiếu đi tình cảm của một gia đình một người cha và một người mẹ .

Những lúc tan trường về có rất nhiều phụ huynh đến đón con của mình nhưng chỉ có first thì không có ai đón đôi lúc cậu thấy rất tủi thân vì người ta có bố mẹ đến đón còn mình thì có một mình , củng thèm có được một cái ôm từ mẹ , một cái thơm của bố nhưng đó chỉ là ước mơ mà thôi .

Nhưng dù thế nào thì bên cạnh của first vẫn còn một người rất quan trọng , một người luôn đợi cậu về nhà , luôn lo cho cậu từng bửa ăn luôn sợ cậu tủi thân mà dành tình yêu thương đặt biệt dành cho cậu .

Vì vậy cậu đã trở nên mạnh mẽ rất nhiều, luôn cố gắn để đền đáp công ơn mà bà luôn nuôi dưỡng , cậu quyết tâm học thất giỏi , để theo đuổi ước mơ của mình để có thể cho bà cuộc sống tốt đẹp nhất .

Vì là người ít nói nên first không có nhiều bạn chỉ có một người bạn thân là khao tung ,từ lúc có khaotung là bạn cậu lại có một người lắng nghe và tâm sự , là bạn thân đã được 5 năm first nhận ra , đã từ lâu không còn muốn khaotung là bạn mà là một người bạn đời , ở bên cạnh sẻ an yên , thoải mái và là người làm cho trái tim được ấm lại lần nửa từ ngày mà gia đình cậu tan vỡ .

Nhưng tình cảm đấy chỉ có một mình first là hiểu rõ nhất , không chỉ là yêu mà là thương rất nhiều , như sợ nói ra cậu lại mất đi một người bạn một người đã cho trái tim cậu ấm lại lần nửa , nhưng cậu chỉ biết âm thầm ở phía sau để bảo vệ củng như gìn giữ Những điều mà hiện tại cậu có được cậu sợ cảm giác bị bỏ lại đằng sau, nên chọn cách thương thầm người bạn thân của mình .

[ Firstkhaotung] THƯƠNG THẦM BẠN THÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ