LẦN ĐẦU GẶP NHAU (1)

1K 34 2
                                    

* vài năm trước*

Hôm nay khaotung đã dậy và chuẩn bị từ sớm , vì hôm nay cậu phải chuyện vào trường mới , đây là lần đầu cậu sống xa nhà nên có đôi phần lo sợ nhưng cậu muốn được trải nghiệm nó .

- khaotung à xong chưa con ra ăn sáng nào ( mẹ khao)

- dạ con xuống liền ạ

Trên bàn ăn gồm cháo và những món cậu thích , lâu lắm rùi cậu mới được ăn cùng bố mẹ bửa sáng , vì mọi khi cậu dậy thì bố mẹ đã đi làm hết rùi , nhưng mà hôm nay có lẻ là bửa ăn tạm biệt cậu .

30 phút sau

- khaotung ra ngoài rùi phải biết tự chăm sóc mình nha con ,nên nhớ về thăm bố mẹ thường xuyên nhé , nếu không thoải mái bố mẹ sẻ thêu nhà riêng để con được thoải mái nha
( Mẹ khao) .

- đúng đấy con nếu có khó khăn gì phải nói cho bố mẹ biết nhé , nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé con ( bố khao ).

Dạ con cảm ơn bố mẹ , bố mẹ hãy yên tâm nhé con sẻ cố gắn tự lập và trưởng thành hơn nửa , bố mẹ ở nhà nhớ giữ gìn sức khoẻ , đừng lo lắng lo con quá ạ , sẻ thường xuyên gọi điện cho bố mẹ ạ , rảnh con sẻ về thăm bố mẹ sau ạ , tạm biệt bố mẹ ạ .

- xe đến rùi con đi ạ , đến nơi con sẻ gọi ạ . ( Ôm bố mẹ )

- đến nơi nhớ gọi bố mẹ liền nha
khao.(bố mẹ )

- vâng ạ ( vẫy tay )



- Cốc cốc cốc first ơi (bà first)

- bà vào đi ạ cửa không có khoá

- chuẩn bị đến đâu rùi có cần bà phụ gì không .

- dạ xong hết rùi ạ .

- đến đó nhớ giữ gìn sức khoẻ nha first , học hành đàng hoàng , nếu có thời gian nghỉ về thăm bà nha .
( ôm cậu )

- vâng first biết rùi ạ , có thời gian first rảnh first sẻ về thăm bà mà , bà cứ yên tâm nha .

- bà nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé , đừng làm việc nhiều quá , sẻ ảnh hưởng đến sức khoẻ đó ạ , có gì thì bà cứ gọi cho first nha .

- uk bà biết rùi first cứ yên tâm học nhé , bà yêu first nhiều lắm ( rưng nước mắt ) .

- first củng yêu bà lắm ạ ( ôm bà )

- Đến giờ rùi first đi ạ . Tạm biệt bà ạ .

2 tiếng sau

-Trường rộng thế nhỡ ( khaotung )

- thế phòng hiệu trưởng ở đâu trời " lẫm nhẫm "

Đi được vài vòng đã đứng ngay phòng hiệu trưởng, vì trường rộng nhiều phòng nên tìm phòng rất khó .

- cuối cùng củng tìm được rùi mệt thật ( vừa thở vừa nói )

- cốc cốc mời vào

- dạ em chào thầy ạ

- chào em , em cần giúp gì nào?

- dạ thưa thầy em là học sinh mới truyển vào trường hôm này em đến nhận lớp ạ

- em ngồi vào sofa đợi thầy một chút

- vâng ạ

- em tên là gì thế ?

- dạ em là khaotung thanawat ạ em mới vừa từ trường xx chuyển đến ạ .

- vậy em vào lớp A nha

- vâng

Bên ngoài

Cốc cốc cốc .

End .

hôm nay đến đây thôi , cảm ơn vì đã đọc có gì cứ góp ý mình nhé .

[ Firstkhaotung] THƯƠNG THẦM BẠN THÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ