Chap 4

971 119 22
                                    

Con người.

1+1=2 (đúng) vậy thì nếu như 1+1=3(tất nhiên là sai).Nó cũng được áp dụng trong cuộc sống.Cái gì luôn luôn đúng thì vẫn là đúng,quy luật của tự nhiên,nếu như 1+1=3...thì người ta sẽ tìm ra cách giải thích tại sao nó lại sai,trái quy luật.

Vốn dĩ cơ thể của Isagi Yoichi vốn không bình thường,đôi lúc mệt,đôi lúc lại khỏe bất thình lình.Và nó cũng đã được định sẵn từ khi sinh ra,không thể sai mà hoàn toàn đúng.

---------trong đây OOC,đừng thắc mắc---------

Từ nhỏ đến lớn luôn chịu những áp lực,khủng hoảng mà những "vật"xung quanh mang đến,điều đó ngày càng làm cơ thể suy yếu rõ rệt,nhưng không thể hiện ra bên ngoài.Tên Michael(kaiser) kia vì muốn xem phản ứng của Isagi nếu như bị phát hiện là đồng phạm với cha mình,bắt cóc lũ trẻ đó thì sẽ thế nào?

Cảm xúc của Kaiser không phải thích,cũng không phải yêu mà là vừa hận vừa yêu.Hắn vừa yêu Isagi nhưng đồng thời căm ghét cậu tột độ.Lý do?Có lẽ vì vào thời điểm hắn ta lần đầu đến nhà cậu,vốn dĩ từ đầu Kaiser là một người ngoan hiền và lễ phép nhưng từ khi gặp Isagi lại là một câu chuyện khác.

Lòng ngực rạo rực lên như thể con tim muốn nhảy ra ngoài.Đôi chân run lẩy bẩy trước khung cảnh toàn máu là máu,khuôn mặt trong sáng bỗng chợt thay đổi trong chớp mắt.Từ đầu Kaiser vốn không để ý việc Isagi đánh đập hành hạ những con người kia,nhưng có điều lại thôi thúc gã đến gần cậu.

Khi trò chuyện,nói chung là thân thiện hết chỗ chê.Nhưng nửa đêm nọ,khi cổ họng bắt đầu khô,thân một mình đi xuống bếp lấy nước và rồi"Òa".Đó không phải là một lời hù dọa,là một sự cố ý không vô tình.Isagi mặt lạnh tanh với những hơi thở không đều đặn đến gần chỗ gã,tay cầm theo gậy bóng chày và"bốp".

Cái lực mạnh đánh vào đầu Kaiser khiến hắn choáng váng mà ngất đi,đôi mắt gần cụp xuống nhưng hành động của Isagi vẫn đang hành hạ,đánh đập hắn.Rồi thế,sáng hôm sau,đôi mắt lại hé mở một lần nữa.Đi xuống ngôi nhà đầy u ám nhưng mọi người trong đây ai ai cũng cư xử bình thường,kể cả Yoichi,không một lời hỏi thăm hắn,không ai nhắc đến chuyện hôm qua.

Mặt hắn sầm lại,tối đen như mực,cảm xúc đang chan hòa với nhau tạo thành một sự hỗn loạn.Từ đó,hắn bắt đầu có ác cảm với Isagi,từng hành động đều quan sát rất kĩ càng.Gần mực thì đen gần đèn thì rạng,sống trong môi trường khắc nghiệt như vậy rồi cũng sẽ bị tha hóa.Nhưng tâm vẫn thiện,dù đôi lúc Isagi giúp đỡ gã nhiệt tình,gã cũng rất dễ dàng tha thứ nhưng cái đêm đó thì không.

Thể xác của Isagi không bình thường là chuyện đương nhiên nhưng tâm hồn bên trong còn không được bình thường là cái có sao.Đầu óc thường xuyên quên đi những chuyện quan trọng,đôi lúc thì nhớ được kha khá.Kaiser biết rằng đầu óc cậu không hề tỉnh táo và có tính bạo lực nhưng sự thật cái đêm đó,đầu óc của Isagi hoàn toàn bình thường.

Isagi đã thả lũ trẻ bị bắt cóc bởi cha?Không.Người có tính bạo lực như cậu ta chắc hẳn là điều không thể,việc không bị tha hóa cũng là điều không thể nốt.Đó chỉ là tưởng tượng.Việc che giấu cảm xúc của Isagi là rất giỏi.Hoặc việc nhớ quên là bất thường.Cậu ta tưởng rằng mình là người tốt và diễn theo cái kịch bản tự nghĩ ra,Kaiser là người hiểu rõ cậu.

Chính đôi tay của Kaiser đã thả lũ trẻ đó ra,vì trong bóng tối mập mờ mà họ tưởng rằng đó là Isagi.Sau vụ đó,Isagi điên hơn bao giờ hết,không ý thức được mình đang làm gì.Bắt Kaiser rạch những vết thương trên lưng mình nhằm tưởng tượng đó là việc Kaiser chủ động làm.Michael vốn không điên,người đã tha hóa hắn chính là cậu.

Tưởng là thóc hóa ra là gà.

Isagi chi phối cả ngoài và trong.Cha,mẹ đều bị hắn(Isagi) thao túng kể cả những mối quan hệ kia.Kaiser vẫn để mặc Isagi làm những việc như vậy,im im.

Phải rồi,chính Isagi đã tha hóa gã.Và bây giờ đến lúc gã trả thù,gửi cho Nagi một bức thư và kèm thêm những video ghi lại hình ảnh điên rồ của Isagi Yoichi.Người gửi bức thư cho Yoichi lần trước vốn dĩ là Kaiser nhưng nội dung nó rất khác.

|𝓒𝓱à𝓸 𝓨𝓸𝓲𝓬𝓱𝓲,𝓽ô𝓲 đã đế𝓷 𝓷𝓰ô𝓲 𝓽𝓻ườ𝓷𝓰 𝓷à𝔂 𝓻ồ𝓲 đâ𝔂.              |
|𝓜𝓸𝓷𝓰 𝓼ẽ 𝓰ặ𝓹 𝓵ạ𝓲 𝓬ậ𝓾 𝓼ớ𝓶 𝓱ơ𝓷 để 𝓬ó đườ𝓷𝓰 𝓽𝓻ả 𝓽𝓱ù~           |

Ngắn vỏn vẹn chỉ hai dòng.Việc Kaiser chạm vào mông Isagi thì là thật không thể cãi.

Thậm chí Isagi có thể đủ sức đè hắn ra mà địt nhưng thôi,chắc còn có tình người và isagi muốn làm bot dăm.Độ dâm của anh bạn này cao đến mức mà không thể bàn rồi,Kaiser cũng phải bó tay trước nó.

Quay lại với thực tại,Nagi đã nhận được bức thư của Kaiser và đọc nó,những người khác liên quan cũng đã biết và có ý định lợi dụng Isagi.Không biết bao giờ cơn thịnh nộ của Isagi mới quay lại,vì đã hơn 10 năm rồi.

Vào buổi sáng nọ.

-Chào Isagi,chúng ta lại gặp nhau rồi nè._Nagi nói với Isagi kèm theo một chiếc giọng trầm.

-Tôi có những người bạn để cậu làm quen nè._Reo tiến tới.

Vẫn như hôm nào,mặt của Isagi vẫn tươi tỉnh hơn bao giờ hết.

Một cậu trai ló mặt ra và chào.
-Xin chào,tôi là Bachira Meguru còn những người kia lần lượt là Chigiri,hai anh em Itoshi,Shidou,Karansu và Niko.

Nhiều người thật,nhưng sao toàn người mà cha Isagi đã bắt cóc?
Nghi ngờ và đưa tay bắt tay với Bachira nhưng bị hất đi.
-Tôi,xin lỗi,tôi không có sở thích bắt tay cho lắm.
-Không sao đâu.

Cậu đã đánh hơi được gì đó.

Bằng một cách nào đó Isagi đã làm cho bọn họ có thiện cảm với cậu,mọi buồn phiền,căm ghét cậu trong họ có vẻ như đã biến mất.Hẳn là Isagi đã đoán ra Kaiser là người làm chuyện này,còn ai ngoài gã.

"1+1=2,đúng,nó đã được kiểm chứng.Thế còn 1+1=1?Giả dụ như hai ngón tay bị cụt một nửa,khi cộng vào nó cũng bằng 1,dù nửa ngón là 0,5 nhưng nó hoàn toàn ở một mình,không liên kết,nên có thể tính là 1."

"Đứa nào nói mà ngu vậy?đếu thể vì cụt ngón là 0,5 mẹ rồi,không biết áp dụng vào thực tế chắc?"

Hai con người lạ mặt nào đó đang trang cãi nhau điều gì đó,mà thôi,chẳng để tâm làm gì.Điều quan trọng là nguy hiểm đối với Isagi là quá lớn nhưng gã Kaiser nghĩ rằng nguy hiểm đối với bọn họ hay là Isagi?Phản ứng nhạt toẹt.Chap sau còn nhạt hơn nữa.

Chap này xamlon

[Bluelock|Allisagi] Sự khôn ngoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ