Phòng Huynh trưởng Slytherin,
Lee Minho bất lực nhìn anh em kéo hết về phòng mình, dùng làm chỗ thay quần áo.
"Hyung mau đi thay đi, sắp đến giờ rồi"
Nghe lời Hyunjin nhắc, Minho mới lừ đừ đi thay bộ vest trắng được Changbin thanh toán.
"Shiet! Han Jisung lột xác rồi"
"Jisungie đẹp trai hẳn ra này trời ơi, thế này gái theo nườm nượp"
Minho thay xong vội ra xem em người yêu thế nào. Đập vào mắt vào sóc con lừ đừ thường ngày thả tóc mái che mắt, vừa đụt vừa dễ thương, mà bây giờ tóc lại được vuốt keo tạo kiểu. Còn bộ trang phục áo lụa trắng cùng quần đen cạp cao tôn lên vòng eo đến nữ nhân còn ghen tị. "Đẹp trai" không thể thể hiện vẻ đẹp của Jisung nữa.
Han Jisung xinh vxx cx đxx.
Minho ngắm người yêu đến ngơ cả người. Còn nhân vật họ Han vốn biết anh người yêu đẹp trai, nhưng vest trắng triệt để tôn lên vẻ lãng tử, làm Minho như hoàng tử bạch mã bước ra từ truyện tranh.
"Trời ơi người yêu em đẹp trai quá đi!!!", Jisung chạy đến bên người yêu Slytherin tíu ta tíu tít.
Jeongin chẹp miệng nhắc nhở anh trai họ Han và họ Lee không được làm rối tóc. Đưa mắt nhìn hai bộ vest xanh, vest đen đang lựa cà vạt cho nhau càng thêm bực bội.
Felix tinh ý phát hiện hôm nay Jeongin đặc biệt ăn vận, lại gần bảo em út có hẹn thì đi đi. Jeongin chỉ đợi có thế liền cắp đít chạy đi.
"Anh dùng màu xanh đậm đi"
"Không, anh muốn xanh nhạt cơ"
"Vì?"
"Giống bộ em mặc"
"Không được, nhìn kì lắm"
"Nhưng mà anh muốn mặc kiểu thế cơ~"
"Không nghe là em nhốt anh trong phòng"
"Dạ.."
Thắt cà vạt rồi vuốt ngay ngắn cho anh xong, phát hiện người trước mặt cứ nhìn chằm chằm bằng ánh mắt cưng chiều, môi mỉm cười còn mắt cứ híp lại.
Hai tay đập lên cơ ngực của Bang Chan xong mới đẩy nhẹ ra, Seungmin ngoảnh đi cũng không che được hai tai đỏ ửng.
Học viên Hufflepuff mặc bộ vest đen này thật sự rất hợp, dáng vẻ trưởng thành này là của mình, em bé nào đó sung sướng nghĩ trong đầu.
Còn Seungmin trong bộ vest xanh da trời toát lên vẻ đẹp tri thức, càng nhìn Chan càng thấy đáng yêu.
"Yongbok ơi~", Hyunjin thay xong quần áo bước ra liền gọi Felix.
"Gì đấy?.. đó! Em bảo bộ này hợp với bạn mà"
Họ Hwang khoác lên mình bộ tuxedo, dáng người dong dỏng cao, đôi chân dài được tôn lên hết cỡ. Felix bước tới sửa lại chiếc nơ trên cổ Hyunjin mà biết chắc ai đấy cố tình làm lệch.
"Ai lấy cho bạn cái này đây?", Slytherin ôm eo người trước mặt, sờ vào cái vòng vàng mỏng.
Felix mặc một bộ vest trắng, tinh khôi khiến bạn nhỏ như một thiên thần giáng trần. Điểm thêm vòng vàng mỏng ở eo, lúc đi lại khiến nó cứ lắc theo chuyển động ở hông. Này là yêu nghiệt chứ thiên thần gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ]|Hogwarts| maniac's love
FanfictionCps: Lee Minho - Lee Know x Han Jisung - HAN Hwang Hyunjin x Felix - Lee Yongbok Bang Chan x Kim Seungmin Cameo: Seo Changbin, Yang Jeongin - I.N Thể loại: boylove, romance, fanfiction. Cre pics: pinterest. * Truyện hoàn toàn là tưởng tượng của tác...