chương 4

811 61 3
                                    


Tại phòng y tế, một đám người đông đủ tụ lại quanh giường bệnh của một người cống hiến cho thể thao.

"Cậu có còn đau không?" - Felix hỏi người nằm bẹp trên giường.

"Tớ không sao rồi"

"Còn cậu có sao không đấy Yongbok??" - Hyunjin đi quanh người Felix xem bạn nhỏ có bị thương không.

Chuyện là trước khi Lee Felix của chúng ta bị quả bóng Bludger đập vào người thì một bóng dáng cao lớn Choi Soobin đứng ngay gần đó đã kịp chắn trước. Hai bạn bị quán tính của quả bóng ngã ra xa mấy mét. Kết quả là Soobin bị gãy tay còn Felix chỉ xây xát nhẹ.

"Cánh tay chảy máu rồi này!!" - Han phát hiện ra khi kéo tay áo của Felix lên.

"Chắc lúc cậu dùng cánh tay chống xuống nền đất đấy" - Seungmin.

"Ra kia bảo cô Sunmi giúp đi, còn mấy đứa, cả đội đứng đây hít hết không khí của người bệnh, đi về đi" - Bang Chan ra dáng đội trưởng nói.

Tất cả đều đi khỏi phòng y tế, trừ Hyunjin vẫn còn đợi Felix được chữa bằng dược, vừa đợi vừa cằn nhằn.

"Cậu thì hay rồi, quan tâm đến người ta cho lắm rồi không biết mình bị thương lúc nào! Không phải sóc lùn phát hiện ra thì chảy máu nhiều ngất ra đấy, hay là có khi nhiễm trùng mất!"

"Ơ.. nhưng mà-"

"Không nhưng nhị gì cả"

"Cậu ấy cứu tớ mà"

"Ờ thì.. nhưng mà,.. cậu cũng không được bỏ quên bản thân! ... Kệ cậu, tôi đi đây! Hứ" - Nói rồi ngoảnh lưng đi mất.

.

Thế nhưng một lúc sau vẫn còn một tên tóc dài dựa lưng ngoài phòng y tế. Và đúng như một Slytherin chính hiệu, Hyunjin vuốt tóc nói.

"Ờm.. tôi không yên tâm cậu đi một mình, nhỡ có ngã xây xát gì nữa thì Lee Minho nhét đầu tôi vào bồn cầu mất"

"Ơ.. ò vậy cũng được"

Felix vẫn còn hơi ngơ ngác không hiểu sao trước khi ra ngoài, cô Sunmi dặn rằng cẩn thận Hwang Hyunjin. Felix thấy hắn tốt mà nhỉ?

Cả hai đi cùng nhau đến bậc thang, Hyunjin mải suy nghĩ nãy giờ có làm màu không, có ố dề quá không thì, kết quả là trượt chân một cái.

"Ouch!"

"Hyunjin? Có sao không?"

"Không, không sao" - Xua tay nhịn đau đi xuống tiếp.

"Thật hả?"

"Thật, đi mau lên"

Đưa Felix về trước cửa nhà, Hyunjin mới quay đít đi về không lời từ biệt. Dám cá là mắt cá chân sưng to lên rồi.

.

"Há há há há há"

"Ngậm mồm vào đi đồ quokka chân ngắn"

"Há há.. hề chúa vãi Hwang Hơn Chin"

.
.

Tối đến, Han Jisung tụt mood không phanh. Bắt đầu nghĩ đến bao nhiêu viễn cảnh tương lai.

[SKZ]|Hogwarts| maniac's loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ