19.

505 30 0
                                    


...

vài tuần sau.

--

mận vải xoài cóc

min9yu_k
alo alo bà con
ai đang ở công ty vậy?
có ai thấy cái túi của em ở chỗ để đồ không?

thv
anh không ở đó nên không biết (OvO)

yawnzzn
em đang trên đường
để em tìm cho

_sho2on.p_
em đang ở đây nè
phải cái túi đen nike ở tủ số 17 không?

min9yu_k
ừa nó đó
mày cầm đi
tí anh ra lấy

_sho2on.p_
ờ oke

min9yu_k
nhớ khoá cái tủ nha cha

_sho2on.p_
em không ngu đến mức đấy =))

--

tập tành xong xuôi, sunghoon cầm chiếc túi mingyu để quên ra sảnh ngồi đợi.

"giám đốc, ngài xem qua hồ sơ này đi ạ."

giám đốc? nghe nói cái tên giám đốc này chảnh choẹ lắm, hiếm khi lộ diện bao giờ, mà có thì cũng không để lại ấn tượng tốt đối với nhân viên. nay lại được nghe hai từ 'giám đốc' ở sảnh, có khi trời sắp sập đến nơi rồi.

dù gì thì ngàn năm mới có một cơ hội, sunghoon theo bản tính tò mò, nhìn về phía tiếng giày lộp cộp đang phát ra.

má...nhìn quen lắm. tóc đen, môi dày, đặc biệt là...

"chào ngài sim!"

họ sim!

vãi, sim jaeyun à?

"ui vcl thật-"

sunghoon mắt chữ a mồm chữ o nhìn jaeyun. đúng là đời không biết được chữ ngờ mà. có chết đi sống lại anh cũng không nghĩ tên giám đốc lại là cái tên khùng đó. hiện thực tàn khốc đến mức khiến sunghoon ngồi đơ ra đó mất mấy phút mà chẳng mảy may jaeyun đã đứng trước mặt từ bao giờ.

"hôm nay không có lịch trình, em đến đây làm gì?"

thích thầm sunghoon, lại còn có lợi thế là cấp trên nên hắn nắm rõ lịch trình của sunghoon trong lòng bàn tay. bao nhiêu lần rủ đi chơi cũng đều là dựa vào lịch chạy deadline của anh mà rủ, chỉ là người thương có chút ngây thơ nên không để ý thôi.

"tôi đi đâu kệ tôi, quan tâm làm đéo gì."

sunghoon gương mặt bỗng dưng trở nên cáu kỉnh. jaeyun thấy thế cũng chỉ đành cúi đầu cười một cái. có vẻ mê người ta quá nên thấy người ta làm gì cũng đáng yêu.

"là sếp không quan tâm nhân viên thì sao mà được?"

giờ lại còn lấy cả cái lí do sếp với nhân viên. đệch, nếu không phải đang ở công ty thì bố đây đã đá anh bay thẳng sang châu phi rồi.

"về đây."

sunghoon đứng phắt dậy, thoạt định quay đầu bỏ đi đã bị jaeyun nắm lấy cổ tay giữ lại.

enhypen ;  tình cũ không rủ cũng đến.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ