.18.

55 4 6
                                    

Nhưng đó là Ryujin....không phải là ma cô nàng nhanh chóng bịt miệng nó lại.

- Trời ơi! Em lại la nữa rồi! tôi đây này!

- Hix!

Nó vừa khóc vừa mếu quay lại ôm chầm lấy Ryujin (một lần nữa nó lại làm cái hành động "quá trớn" ấy, nhưng đây là vì sợ nên tạm chấp nhận được +_+)

- Ok Ok! Em bình tĩnh lại nào, có gì đâu! - Ryujin vỗ vỗ vai nó

- Ở đây ghê quá đi mất! – nó thút thít

- Em có chấp nhận để tôi cả đời bên cạnh đứng cùng em như thế này không? – câu hỏi lạc chủ đề của Ryujin khiến nó bối rối và thả chị ta ra.

- Không đùa nữa! Tìm được chìa khóa chưa? – nó đánh trống lảng.

- Biết ngay là em sẽ tránh né mà! Tôi cũng không vội vàng gì! Tôi sống rất nguyên tắc, cái gì đáng chờ đợi thì tôi sẽ chờ đợi....Về thôi!

- Nhưng ...chìa khóa đâu mà về????

- Có rồi! Ở trong túi áo!

- HẢ??? Chị..chị..

- Nhưng nó lọt vào trong nên tôi tưởng mất, giờ sao đây?? Về hay đứng cãi????

- Thật quá đáng mà! – mặt nó đỏ bừng

Điện thoại nó lại reo lên, là số của Wonyoung, nó nhìn Ryujintrừng trừng rồi mở máy:

- A lo! Gì vậy???

- Mày ơi! Mày mau về đi cứu tao!

- Mày đang nói cái gì thế??? - giọng nói hốt hoảng của Wonyoung làm nó đứng tim.

- Mày hại tao rồi, về mà giải quyết với mấy hoàng tử của mày đây này! - giọng Wonyoung thút thít

- Là sao??? Hoàng tử nào đây??? Mày đang mê sảng hả???

- Thì Yeji và Yujin đang đứng chận ngoài cổng đây này! Đứng từ nãy đến giờ, mặt như Trương Phi, mày mau về đi không hai cậu ta ăn thịt tao mất!!!!

- Trời đất! Rồi rồi tao về liền!

Nó dập máy lôi Ryujin ra lấy xe, nó không ngờ mọi chuyện lại tiến triển theo chiều hướng này... bây giờ muốn tránh cũng không được nữa rồi.

- Em cũng có số đào hoa không kém tôi là bao nhỉ?

- Chị đừng nói lôi thôi! Chở tôi về nhà nhanh nhanh!

- Tôi như thế này mà phải là tình địch của hai cô nhóc đó sao! thật là....

- Đã bảo đi nhanh lên mà! – nó quát lớn

Ok ok! Đừng dữ như thế! Không hiểu sao tôi lại thích được em nhỉ???

Nhìn thấy khuôn mặt đáng sợ của nó nên Ryujin đành im lặng... bây giờ trong lòng nó rối bời, không biết sẽ nói như thế nào với Yujin và YỴe, nó cứ ngỡ sẽ để tất cả rơi vào im lặng nhưng số phận không cho phép nó thực hiện điều đó.

Xe của Ryujin chở nó dừng trước cổng nhà Wonyoung, đúng là Yujin và Yeji đang đứng đó với một chiếc Airblade và một chiếc Shark nằm chềnh ềnh chiếm cả lối đi, cả hai đang nhìn nó và Ryujin như người ngoài hành tinh... không khí thật nặng nề....

chaerji✧i'm not a princessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ