Chapter 20

280 25 4
                                    

Nói thật thì hắn không ưa cái chỗ này đâu nha.Cảm giác như đang ở giữa cái bàn hương cỡ lớn cộng thêm mùi rựu cứ xộc lên 2 cánh mũi và tiếng nhạc giật như khẩu liên thanh nữa.Đúng là kinh khủng.

Nhưng bằng một thế lực nào đó mà hắn chẳng muốn rời đi chút nào.

Hắn ngồi phịch xuống cái ghế ngay bên phải cô và gọi 2 ly ramou gin fizz.

{trích anh bartender: ngươi có ít ác lắm}

"Tôi là China,liệu tôi có thể biết tên quý cô được không?"-China

"Margaret Elle,ngài cứ gọi tôi là Elle được rồi"-Cô mỉm cười rạng rỡ như được gặp chúa vậy.Tính ra hắn cũng suýt đổ đấy người đẹp thế kia cơ mà.

"Không cần dùng kính ngữ đâu-"

"Ê tên ngốc.Ta chơi mấy con điếm đằng kia được không"-Vô Dục hiện lên làm ngắt quãng cuộc trò chuyện.Bây giờ ngài ta mới lộ ra bản chất thật đây.Nhưng hắn thắc mắc quỷ làm tình với người thì đẻ ra con gì nhỉ?

"Tùy ngài thôi ngài muốn làm gì thì làm,tôi không để tâm đâu"-China

"Tuyệt thật ngài có một con quỷ cấp cao"-Elle bất ngờ cảm thán.Ngài China của cô quá là tuyệt vời ah~~

"Thường thôi mà nhắc mới nhớ,Geluid ngài có thể cho tôi và cô nàng này một không gian cách âm không?"-China nói nhỏ đủ để 2 người và một thực thể khác nghe thấy.

[Hát hay không bằng hay hát đồng ý]

Gần như ngay lập tức,mọi âm thanh xung quay China và Elle bị chặn lại ngay cả âm thanh bên trong cũng bị khóa chặt.Y như một căn "buồng không dội âm" vậy.

"Oh! Ngài còn đáng khinh ngạc hơn tưởng tượng của tôi nữa"-Cô cười ngày càng tươi hơn.

"Đã nói là không cần dùng kính ngữ m-"-Hắn chưa nói hết thì bị bàn tay của cô bịt miệng lại.Cô vẫn cười nhưng không còn thoải mái như trước.Ánh mắt đó long lanh như sắp khóc,Bàn tay thon thả trắng hồng dù đang bịt họng hắn nhưng nó hơi run,Nụ cười vẫn còn nhưng nó vừa như tự nguyện vừa như miễn cưỡng?...Elle...Cô ta thật kì lạ.

"Không đâu tôi phải dùng đấy vì ngài là thánh của tôi mà"-Cô từ từ đưa tay lên vuốt ve gương mặt của hắn.Bên ngoài có thể thấy cô thật khó hiểu,những cử chỉ và biều cảm của cô chẳng có tí đồng điệu nào nhưng bên trong cô chỉ có 2 từ thôi "hạnh phúc"

Đúng thế,cô đang hạnh phúc hơn bao giờ hết,hạnh phúc đến muốn khóc.Thôi nào,được gặp thánh của mình thì ai không sung sướng cho nổi.

"Thánh?Không không đừng tâng bốc tôi như thế và chúng ta mới gặp nhau thôi.Sao cô lạ lùng vậy?"-Hắn cẩn thận gỡ tay người con gái trước mặt xuống.Không có ý gì đâu nhưng cô gái này thật sự bất thường đấy.

"Thật đấy ngài là nguyên nhân và lí do khiến tôi sống"-Elle vẫn cười dịu dàng rồi nắm lấy tay hắn đặt lên đầu mình

Hắn cũng không chống cự mà chiều theo ý và xoa đầu cô.Sao vậy nhỉ?Dù China cảm thấy thật thoải mái khi ở bên cô nhưng khi 2 người giao tiếp ánh mắt hắn vẫn có cảm giác rợn tóc gáy.

[Countryhumans China] Sinh mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ