04. Công Việc Mới

139 13 5
                                    

Thông báo: xin lỗi các bạn đọc từ hồi mới update nha!, Mình xin phép sửa tên nhân vật Lee Saera chị họ của Suryeon thành Oh Yoonhee nha, mình đổi tên vì có lí do hết á:)... Rất xin lỗi các bạn vì sự không suy nghĩ thấu đáo này!!

Cảm ơn các bạn đã chọn fic này so với hàng ngàn fic ngoài kia💞.

_____________________

Buổi sáng hôm đó Dantae bế Suryeon vào phòng tắm vệ sinh cá nhân cho cô. Vẫn là thái độ lạnh như băng của Suryeon. Cô vẫn chưa thể chấp nhận được Dantae.

"Anh đưa em về nhé?" - Dantae nói trong khi ăn sáng cùng Suryeon.

"Không cần." - Suryeon không hề liếc Dantae lấy một cái.

"Ý anh đã quyết. Mặc kệ em." - Dantae vẫn cố chấp.

"Mặc kệ anh." - Suryeon vẫn lạnh lùng như vậy

Họ đang ăn sáng ở dưới nhà ăn của khách sạn, họ không hề hay biết mình đang bị chụp lén. Lát sau săn uống xong xuôi, Dantae đưa Suryeon về, cả hai không nói một câu nào.

"Từ nay chúng ta chấm dứt. Tôi không muốn liên lụy đến anh nữa." - nói rồi Suryeon bước thẳng xuống xe, không quan tâm đến Dantae.

"Em....em à...đừng mà....." - Dantae níu kéo nhưng cô không quay lại. Vì có "chị hàng xóm" ở đó nên anh không dám xuống nói chuyện với Suryeon nên đành tiếc nuối quay đi chờ dịp sau... Dantae có phải người đàn ông tồi tệ?...

"Yaa, Shim Suryeon... Em đi đâu cả đêm qua vậy?, biết chị lo cho em lắm không hả?" - chị họ của cô lo lắng hỏi.

"Không có gì đâu unnie em chỉ là.....say quá nên đến khách sạn mà quên mất chị thôi... Thôi nào chúng ta vào nhà thôi..." - Suryeon cố lảng sang chuyện khác.

"À này hồi nãy ai đưa em về vậy....cái xe này quen quá...hình như chị hay thấy nó ở căn nhà to to kia...." - Oh Yoonhee lại tò mò. Suryeon không nói, cô cứ vậy dắt chị mình vô nhà.

Dantae lái xe về Royal Garden - Dinh thự riêng của "Tam Đại Thiếu Gia - Ngũ Đại Gia Tộc". Đây là ngôi nhà chung của Joo Dantae, Ha Yoon Cheol, Lee Kyu Jin. 3 người họ ở đây nhiều hơn là ở nhà riêng.

Trên đường đi Dantae luôn suy nghĩ về chuyện tối qua với Suryeon. Hiện tại anh luôn cảm thấy có lỗi vì đã tước đoạt đời con gái của Suryeon... Tối qua anh đã quá mất kiểm soát. Lát sau anh về đến Royal Garden.

"Ya Joo Dantae, cậu đi đâu từ tối qua đến giờ vậy?" - Kyu Jin thấy Dantae về liền hỏi

"Không có gì đâu" - Dantae lạnh lùng đáp

"Không là không cái nỗi gì?, tối qua cậu còn ra ngoài với một người phụ nữ mà lại..."

"Không phải chuyện của cậu. Yoon Cheol đâu?"

"Cậu ấy đang ngủ trên lầu"

"Ya Joo Dantae, cậu nghĩ sao nếu nhà ta có một nữ quản gia?..." - Kyu Jin nói.

"Cũng hay đó...gọi Yoon Cheol dậy xem ý cậu ta thế nào"

Lát sau 3 người họ ngồi ở phòng khách nói chuyện.

"Các cậu nghĩ sao nếu chúng ta tuyển một nữ quản gia cho ngôi nhà này?" - Kyu Jin nói

"Oh...hay đó...ủa mà tại sao phải là nữ quản gia vậy?" - Yoon Cheol hỏi lại

Cô Nàng Của Tôi | DanRyeon 🦊💞🐰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ