Sau khi mọi người ăn xong đều đi đến công ty của mình. Riêng Suryeon và Dantae phải đi mua đồ công sở cho Suryeon.
"Quản gia Na, đi thôi. Đi mua đồ công sở trước đã." - Dantae gọi Suryeon, hôm nay Dantae muốn tư lái xe nên tài xế Yang hôm nay có thể thảnh thơi.
Không lâu sau Suryeon xuống, anh đứng ngoài mở cửa và để tay lên nóc xe để cô không bị cộc đầu. Hiện giờ Suryeon đang mặc tạm một chiếc váy bình thường, không quá đẹp vì tí nữa cô cũng đi mua đồ. Sau đó Dantae vào xe, anh cẩn thận với qua thắt dây an toàn cho cô. Suryeon vẫn thấy rất khó chịu với cái hành động ân cần này của anh.
"Tôi có thể tự làm được!" - Suryeon bỏ tay Dantae ra rồi giành lại dây an toàn. Dantae chỉ biết chịu thua sau đó khởi động xe.
Hôm nay anh chọn một chiếc Rolls Royce màu nâu đỏ cổ điển để đến công ty cùng với "người đặc biệt".
Sau đó anh lái xe đến một shop thời trang công sở, lúc này sắp muộn giờ rồi nên anh đành nhờ nhân viên chọn một bộ cho cô mặc tạm bây giờ, còn lại vơ hết sạch đồ công sở nữ còn lại cho ngày mai, kia, mốt.... Anh thanh toán bằng chiếc Black Card quyền lực khiến tất cả nhân viên ở đó ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa. Tất nhiên, một "Đại Thiếu Gia" vang danh khắp đất nước vừa giàu vừa giỏi mà lại mua đồ cho cô gái khác thì đương nhiên không ngỡ ngàng mới lạ. Cùng với đó anh cảnh cáo các nhân viên ở shop không được phép tiết lộ về người con gái này và anh hôm nay. Đương nhiên là họ phải nghe lời vì biết Dantae quyền lực cỡ nào. Sau khi thanh toán xong anh và cô ra xe, anh chẳng hiểu sao cô cứ hậm hực mãi làm chiếc má phình ra như hai cái bánh bao khiến anh không khỏi xiêu lòng.
"Em sao vậy?"
"Sao anh mua nhiều vậy?, tốn tiền muốn chết mà mặc bao giờ mới hết?"
"Vậy có mặc không?, Hay để tôi đáp ra ngoài?" - Dantae lại thì thầm cái giọng lạnh lùng vào tai Suryeon. Cô sợ hãi không giám làm gì chỉ biết im lặng trên đường đến công ty.
Tại JK Holdings.
Vào đến phòng làm việc, Suryeon liền ngồi xuống ghế sofa, cô vẫn vùng vằng với Dantae.
"Này Na Aegyo... ngồi nhẹ thôi hỏng ghế anh trừ lương bây giờ!"
"Không thích!" - Suryeon nói xong Dantae ra khỏi bàn làm việc tiến đến gần Suryeon.
"Muốn bị phạt sao?" - tên đáng ghét nào đó lại thì thầm vào tai Suryeon rồi sau đó còn liếm vành tai cô ấy. Suryeon liếc xéo anh một phát.
"Sao em không tẩy trang đi?, anh không thích cái kính, lớp tàn nhang và bộ tóc tết xấu xí này!"
"Không được!
"Sao?
"Anh Kyu Jin và anh Yoon Cheol sẽ phát hiện."
"Vậy thì cho hai cậu ấy biết?
"Không được!.... Mà em hoá trang dở lắm hả?, mà mới một ngày anh đã nhận ra em rồi tên quỷ đáng ghét kia?"
"Dở ẹt... Đùa thôi, vết sẹo sau gáy em..."
"Anh vẫn nhớ nó sao?..."
"Nhớ. Lúc nào cũng nhớ. Được rồi, không nói chuyện đó nữa!. Bắt đầu từ ngày hôm nay, em chính là thư ký riêng của anh. Chắc em biết công việc của một thư ký chứ?" - Dantae lảng sang chuyện khác vì anh thấy trong mắt Suryeon có chút buồn.