Đoạn đường đi tới căn hộ của Akemi trôi qua một cách mơ hồ. Và trước khi nhận ra, anh đã ngồi trên sofa ở phòng khách đối diện với cô ấy. Khoảng cách đủ gần để anh có thể đưa tay ra phía trên chiếc bàn cà phê để chạm vào cô nếu anh muốn. Căn phòng được chiếu sáng rực rỡ bởi ánh nắng tràn vào từ cửa sổ từ sát đất, mọi thứ tạo cho nó bầu không khí khá vui vẻ mà Shuichi cảm thấy dễ chịu.
Anh thật sự rất muốn đốt điếu thuốc lên, đặc biệt là sau mọi chuyện mà anh vừa được nghe kể, nhưng Akemi ghét mùi thuốc lá trong nhà nên anh đã kìm nén sự thôi thúc đó lại.
Lời giải thích của Akemi về những gì đã xảy ra với cô ấy khiến mọi thứ trở nên hợp lý so với những gì mà Bourbon đã làm mấy ngày gần đây - đó là, không có gì cả.
Rõ ràng đầu tiên Bourbon đã tiếp cận cô ấy trong lúc cô ấy đang lên kế hoạch cho vụ trộm ngân hàng của mình (Shuichi vẫn không thể nào tin tưởng việc Akemi đã làm điều đó, nhưng anh cũng chẳng có quyền để phán xét nó) để cảnh cáo cô về việc Gin không có bất kỳ ý định để cô hay em gái của mình trốn thoát khỏi Tổ chức. Nhưng Akemi từ chối tin tưởng lời cảnh cáo của Gin và tiếp tục tiến hành kế hoạch của mình, và đã bị cảnh sát bắt ngay khoảnh khắc cô vừa tiến vào ngân hàng. Có ai đó - có lẽ là Tổ chức - đã thông báo cho họ.
Trong lúc cô bị bắt nhốt trong tù cùng với đồng bọn của mình chờ đợi cho sự phán xét, bằng cách nào đó Bourbon đã đột nhập vào trạm cảnh sát để tiếp cận cô một lần nữa. Cậu để cho cô nghe một đoạn ghi âm Gin nói về việc đặt bom để giết cô khi cô đang bị giam giữ, như vậy đã quá đủ để khiến cô tin tưởng sự nguy hiểm lần này. Cậu thẳng thừng nói với cô về việc lựa chọn giữa cái chết hay đi cùng với Bourbon. Tất nhiên, cô ấy đã đồng ý vế sau.
Vì vậy, Bourbon đã thành công làm giả cái chết của cô bằng cách sử dụng quả bom của Gin để ngụy trang sau đó tạo lập cho cô một danh tính mới trong thành phố này.
Có một vài chỗ khiến anh thắc mắc trong kế hoạch mà Akemi đã mô tả, như là Bourbon đã tìm đâu ra thi thể để thay thế cho Akemi và thế quái nào mà cậu ta có thể khiến cho quả bom phát nổ mà chỉ gây ra tổn hại về mặt tài sản, nhưng tất nhiên, còn có một vấn đề lớn hơn.
Lý do.
Akemi có nói Bourbon bảo rằng cậu đang trả lại món nợ mà cậu ấy có với mẹ cô ấy, nhưng Shuichi nghi ngờ việc cậu sẽ đi một đoạn đường dài như vậy chỉ vì nghĩa vụ thôi sao.
Được rồi. Bourbon đã đưa ra một kế hoạch phức tạp để làm giả cái chết của Akemi. Rõ ràng nó có hiệu quả với hầu hết người trong Tổ chức, bởi vì tên khốn Gin sẽ không bận tâm đến kiểu thao túng này. Hắn ta sẽ chỉ giết Akemi, rồi giết Shuichi, và nếu hắn biết Bourbon đã làm điều này, hắn cũng sẽ giết cậu.
Thứ khiến anh lo lắng chính là Bourbon lại có kiểu tính cách thích thao túng này. Cậu cho anh một khoảnh khắc hạnh phúc khi được gặp lại Akemi, rồi tiếp đó tiết lộ vị trí của anh cho Gin hay đồng nghiệp nào đó để tới kết liễu anh ngay khi anh có một lý do thật sự để bắt đầu lại cuộc sống. Điều đó sẽ giải thích tại sao Bourbon đã không cố gắng dùng một phương pháp đáng tin hơn để giết anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Shuichi/ Bourbon] Anh xếp hạng cuối cùng
FanficVăn án: Shuichi khá chắc chắn về việc nếu mình cho Bourbon một chút cơ hội thôi thì anh sẽ chết chắc, thậm chí là trong nháy mắt, đặc biệt khi anh không chỉ là người đã giết chết bạn thân của cậu mà còn là kẻ phản bội lại Tổ chức. Đó chính là lý do...