Chương 4

292 9 1
                                    

Xin chào các bạn, cảm ơn các bạn đã theo dõi bộ truyện [Fanfic Shuichi/Bourbon] Anh xếp hạng cuối cùng. Tuy nhiên rất tiếc phải thông báo phiên bản miễn phí dành cho fanfic này đã hết, và vui lòng nạp thêm coin để có thể tiếp tục đọc truyện. Cảm ơn mọi người!!!

.

.

.

.

.

.

.

Hì Hì... Đùa mấy bạn chút thôi :))))

Các chương mới của bộ truyện này vẫn tiếp tục được đăng free, nhưng mình xin phép được đăng trên trang web Moonlightl, một trang web mình đang thực hiện để đăng những bộ truyện dịch của mình. 

Thường thì mình sẽ đăng tầm năm đến mười chương quảng bá trên Wattpad, tuy nhiên bộ truyện [Anh xếp hạng cuối cùng] này tương đối ngắn hơn so với các bộ khác nên mình xin phép được ngắt tại chương số 3 này. Tất cả các bộ truyện trên Moonlightl đều theo tiêu chí phải hoàn trước khi đào hố mới, nhưng chỉ quan trọng là bản dịch khi nào sẽ hoàn thôi. Nên mọi người yên tâm mình sẽ luôn lấp kín hố nhé.

Mọi người có thể vào trang cá nhân Wattpad của mình để lấy trang link trang web và link Facebook của page nhé. 

Nhưng nhớ bấm theo dõi Wattpad Moonlightl vì mỗi khi đào một hố mới, mình vẫn sẽ đăng trên đây đầu tiên.

Cảm ơn mọi người đã đón xem và nhớ tiếp tục ủng hộ Moonlightl nhé.!!!!

[Fanfic Shuichi/ Bourbon] Anh xếp hạng cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ