Chương 1: Màn Cuối Cùng của bản cập nhật của trò chơi thất bại toàn quốc

81 5 1
                                    




(chưa beta)

Trò chơi thành công tới mức cả đất nước đều biết tới chúng là nổi tiếng toàn quốc. Trong khi đó, những trò chơi kết thúc thất bại trên quy mô lớn được gọi là thất bại quốc gia.

Ở Hàn Quốc, không có bất kì trò chơi nổi tiếng nào, nhưng nó có một thất bại quốc gia.

Khoảng tầm mười năm về trước, một trò chơi mới đã được ra mắt.

Trò chơi nhập vai di động mang tên 'Player Meister High School', viết tắt là 'PMH'.

Trong đó, xã hội hiện đại đã bị rạn nứt bởi các cuộc tấn công của thế giới khác.

Và vậy nên, Meister High School huấn luyện những người chơi với siêu năng lực.

Đó là một game nhập vai di động lấy bối cảnh trường học cho phép bạn điều khiển nhiều nhân vật khác nhau để tiếp tục câu chuyện hoặc hoàn thành các nhiệm vụ.

Nguồn gốc của PMH, thứ đã một chủ đề nóng bỏng trước khi được ra mắt, xa hoa.

Nó có chi phí phát triển và marketing cao nhất trong lịch sử ngành công nghiệp trò chơi.

Nhạc dạo đầu được cất tiếng hát bởi ca sĩ tài năng, người mà nổi tiếng vì có nhiều bài hát nằm top trong bảng xếp hạng ca nhạc.

Quảng cáo được phát sóng trong thời gian chính cho các chương trình phát sóng công cộng, cáp và truyền hình.

Quảng cáo dàn đầy các xe buýt, trạm xe, tường của tàu điện ngầm, và màn hình video.

Băng rôn và những video quảng cáo xuất hiện đầy trên các trang web cổng thông tin.

Không ngoa khi nói hơn một nửa tất cả mọi người đều đã coi qua quảng cáo cua PMH.

'Tôi tìm được con game để đời!'

Đó là điều tôi nghĩ khi đăng khí trước với ba triệu người khác.

Ngày ra mắt trò chơi cho PMH là cái ngày sau ngày kiểm tra đầu vào của trường đại học của tôi.

Sau khi được giải thoát khỏi kiểm tra, tôi và ba triệu người dùng khác bắt đầu chơi ngay ngày phát hành ban đầu.

Song, PMH thật sự là trò chơi để đời của mọi game thủ.

Nó cân bằng được một đống lộn xộn, ngay cả khi nó là nhân vật, skill, hoặc item.

Lỗi xuất hiện hằng ngày, nhưng họ chưa bao giờ chịu sửa cả.

Tôi không thể biết liệu độ khó của game có được cố ý tạo ra để khiến bạn cảm thấy mình như một kẻ khốn nạn trong một tình huống ngớ ngẩn và vô lý hay không.

Nó có phần thưởng thưa thớt cho những hoạt động lao động lặp đi lặp lại mà không phải tính năng tự động trong trò chơi.

Ngoài ra việc khẩu lệnh 'kêu gọi sự trợ giúp từ những người chơi khác', nó chỉ có duy nhất chế độ chơi đơn. Một trò chơi thiếu nhiều yếu tố về việc chơi nhiều người.

Đánh giá của game tuột dốc không phanh. Phần bình luận chứa đầy những lời chửi rủa và tuyên bố bỏ đi.

Song, những fan, người cứng rắn như bê tông và chịu đựng rất tốt.

[Dịch] Ex Rank Supporting Role's Replay in a Prestigious SchoolWhere stories live. Discover now