Fast forward .
Andito ako ngayon sa School na ito. Kailangan ko pa ring mag-aral no. Ayaw kong umasa sa pamilya ko. Ayaw kong umasa sa ibang tao.
My life is my responsibility.
As usual. Daming tao. Daming nakatingin. Daming plastik.
Akala mo kaibigan mo. Gagamitin ka lang pala mapalapit lang sa asawa mo. Is not that I love him or what.
Dahil asawa ako sa papel lang di namin mahal ang isat-isa. Wala kaming pakialam sa isat-isa. Swear.
"Hello. Where's daniel. Di ba kayo sabay?!"- one girl asked from the crowd of bitch girls.
Kapang-init nang dugo mukha bang kasabay ko Si padilla.
"Mukha ko bang kasabay siya. "- sagot ko. With a maldita voice.
I hate Cinderella's story.
She don't fight. Kahit ikamatay niya.And I'm not like her. She is dumb.
Wala akong pinagdadaanan . Ayaw ko lang maapi. Malamangan. Thats all.
"Ang maldita mo naman. Akala mo kinaganda mo yan.!"- siya. Tumaas naman ang kilay ko.
"OO,MAGANDA AKO ! MAGANDA KA BA?"- sagot ko
Medyo palaaway din. XD
"Wala ka nang sasabihin? Alis na ako ha. See you around?!!"- I smiled para mainis sila.
Don't small me. XD (Wag mokong maliitin).
=================ROOM
The teachers talking about . Superstitions and science.
Superstitions believer pa naman ako. Kaya interesado ako lalo na sa Science. Amazing.
At alam ko bored na yung iba kong classmate parang kami lang kasi yung magkausap. Since I asked Questions.
Tsssk . Poor Daniel.
Nakita ko lang naman siyang natutulog . Walang ibang alam. He surely regret it.
Well, that is not my problem.
===================
Pagkauwian . As in. Uwian.
Nakita kong nag-aantay si Malanding Julia sa pinto. And she's fucking blocking my way.
Kaya lumabas ako agad without saying excuse me.
Tanga niya dyan nakaharang eh."Ouch. !!"- reklamo ni Julia. At sinadyang laksan ang boses para marinig nang lahat lalo na ni Padilla.
Nagpalibot samin ang mga classmates ko at si Julia malandi naka-upo pa din sa sahig. LAMPA!!- sa isip ko.
"Hoy!! Anong problema mo!!"- sigaw sakin ni Padilla and he grabbed my arm . Specifically my wrist . At ang sakit nang hawak niya. Baon na baon ang kuko niya. Langya to!!
Pinipili niya pa ang girlfriend niya kesa sa asawa. Stupid.
Si Julia nga pala ang kalampungan ni padilla nung isang araw.
"What the hell!!"- sigaw niya ulit. At yung wrist ko. Matatanggal na ata.
But I managed to answer.
"What the hell ka rin. Bitawan mo ang kamay ko!! At yang babaeng yan sadyang lampa haharang harang pa sa daan ko. Di naman kaya.!!!
AT IKAW WALA AKONG PAKI SA PROBLEMA MO. KAYA WAG MONG PINAPALAPIT SAKIN YANG BABAENG YAN!!!! "- sigaw ko.Nakikita ang galit sa mukha ni padilla at nakangiti naman ang babaitang gaga. Sa sahig. Nakatalikod sa kanya si padilla kaya di niya nakikita.
Hindi niya pa rin binibitawan ang wrist ko. Fudge.
BINABASA MO ANG
TWISTED (COMPLETED)
Fanfiction❤Love ❤ Kathreid Fan fiction! Edited with all my heart. Follow me. Vote. Comment. Kamsaa!