(A/N: Unfair naman kung wala si Naddy. XD. Kaya ginawan ko na. )**
Habang kinikwelyuhan ni Daniel si Hayme. Iba naman ang nasa isip ko. Ngayon lang nag-sink in sakin na galit sa amin at sa akin si Kath.
"She must be crying now!" Nasambit ko kahit alam ko nang naiiyak siya habang sinisigawan kami. She must be suffering.
Kaya I walked out. Hahabulin ko lang si Kath.Gusto kong magpaliwanag. Hindi ko instensyong lokohin siya.
Oo alam ko na siya at si Daniel ay Kasal. Recent ko lang nalaman.Kay Hayme.
Sinabi niya sakin lahat. Ang akala ko kaya laging nag-aaway si Kath and Daniel. It's because. Kath hate him.Hindi ko naman alam na they are husband and wife.
Pagkabalik ko sa Pilipinas isa lang ang nasa isip ko ang balikan si Daniel with all I might.
Hindi kasama dun ang mameet ang katulad ni Kath.Actually. Nasa isip ko na kukunin ko si Daniel kung kanino man siya. Pero nung nalaman ko that she and Daniel is married.
Nasabi kong di ko kayang saktan si Kath.
Kaya umiiwas ako hanggang kaya ko.Seeing Daniel again is the most beautiful thing happen to me again. I miss his eyes. I miss him.
But, it is not right. Kay Kath na siya and I would make anything mapatawad lang ako ni Kath kahit kapalit nito ang kasiyahan ko. Si Daniel.
Kaya I tried to send messages and calls pero she rejected it all. Ayaw kong nagagalit si Kath sakin.
Para na rin siyang kapatid ko. Sa ikli nang pagkakakilanlan namin. Minahal ko na siya as kapatid.
Ayaw kong mawalan ulit nang kapatid.
"Please! Kath. Kausapin mo ako. Hindi kita niloko. Mahal kita!. Sorry!." I texted.
Kaya hinayaan ko lang na makatulog ako sa pagod. Habang tumutulo ang luha ko.
Kath, I'm so sorry!
***
Anyway. Another, short chap para sa side lang ni Nadine. After all, she's a good friend XD. Feeling. Pics of them at the bottom.
Please vote and comment.❤❤
BINABASA MO ANG
TWISTED (COMPLETED)
Fanfiction❤Love ❤ Kathreid Fan fiction! Edited with all my heart. Follow me. Vote. Comment. Kamsaa!