Chapter-twenty one (the last 9 days)

1st Day.

Imee is just crying while dressing her cold lifeless body of  her daughter.
She find some of her old clothes to give to yna.

The dress

After she dressed yna, she bought the nude color make-up

After she dressed yna, she bought the nude color make-up. She just put light make up on her face as she requested.

"So beautiful naman ng anak ko" she said habang nangingilid ang mga luha sa mata.

Inayos na rin nila ang ang paglalagyan ni yna. Napag desisyonan ni imee na sa makati na lang sya iburol.

I-m-e-e POV.

After i dressed yna i went to her room dahil sobrang miss ko na sya. Her room smells like her, its so clean and organized.

I was about to sleepin her bed ng may kumuha ng aking atensyon. It was a pink jar with a letters on it.

There's a 8 letters its for me and her dad, the araneta couple, the marcos couple, the SanSiVin, The manotocs, The araneta boys and lastly kay mama meldy. 

Hindi ko muna binasa dahil sobrang pagod ako kakaiyak kaya diko namalayan nakatulog na ako.

2nd Day.

Imee is now crying non stop. Gusto na nyang kunin yung anak nya sa ataol nito.

She tell to rod what she sees in her daughter's room kaya agad na binigay nyang binigay sa bawat isa yung letter.

They are all now at the living room to share to each other yung sinulat ni yna for them. They start to their children.

Manotocs

"My Giants kuyas, i know wala na ako kapag nabasa nyo ito. Kuyas, may sakit ako na hindi magagamot ng kahit ano at kahit sino. I just wanted you guys to know na wag kayo iiyak ha. Mahal na mahal ko kayo"

SanSiVin

"My dwarfs kuyas, always take care of your parents ha ganon din kay mama meldy"

Chinito Boys

"My super poging kuyas, Hi our human teddy bear mami-miss kita ng sobra. Kung pwede lang kita kunin gagawin ko na hehehe kidding aside. Kuya naming si lee min ho stay pogi lang. Alagaan mo si ate xandra and your babies"

"Ang daya naman! Tayo yung kuya sila alfy lang sinabihan ng pogi" borgy said then laugh softly ganon din Naman silang lahat.

Marcos Couple

"Tata and pops, i love you both. Thanks sa chocolate and sa expensive bag namin ni tina na hindi alam nila mommy. Tata please stay the voice of the voiceless people and to pops always do your best i am so proud to the both of you."

Araneta Couple

"Forda mauban na couple hahaha charizzz. Tito, take care of mama ha. Mahal na mahal ko yan kasi binigyan ako nyan ng sweets hindi parin alam ni mommy hahaha. Tita, take care of tito din. mas malala pa mag tampo yan"