Quyền hạn và khả năng:
Tồn tại vô lý : Q!Kurumi sở hữu những đặc điểm, thuộc tính, khả năng của những loài siêu việt, tồn tại ở trạng thái không bị ràng buộc bởi thực tại. Để đạt được trạng thái này, cô ta đã bắt trước những sinh vật siêu việt khác hoặc đơn giản cô ta chính là nó.
Bảng sau lượng tử: những bảng sau mà cô ta sỡ hữu rất thú vị đó là có thể xuất hiện bất cứ đâu và khi nào. Chẳng hạn như cô ta gởi một bảng sau đến tương lai và ngăn chặn cuộc tấn công đó mà cô ta không biết hoặc thậm chí có thể trở thành chính bảng sau của mình. Bảng sau này còn có thể sao chép các định luật từ mọi vũ vụ mà cô ta quan sát thấy hoặc đơn giản là tước đoạt nó. Trái với tồn tại song song, các bảng sau này giữ nguyên toàn bộ sức mạnh quyền hạn và khả năng của bảng gốc ban đầu. Vì Q!Kurumi không có khái niệm giới hạn nên có thể tạo bao nhiêu bảng sau tùy thích.
Ultimate Times: khả năng cho phép cô ta thao tác mọi định luật thời gian. Tuy nhiên này khả năng của nó vô cùng nguy hiểm thận chí có thể dừng hoặc tạo ra một dòng thời gian khác tác động lên " vũ trụ quan sát được". Ngoài ra thời gian mà cô ta sỡ hữu sẽ luôn tăng chứ không giảm vì thời gian luôn trôi. Tuy nhiên việc đẩy lùi thời gian đối với Q! Cũng là việc không khó.
Siêu việt liên tục: điều này cho phép cô ta chống lại bất cứ thứ gì cản đường cô.Nếu cô ta không đánh bại một sinh vật bất tử thì cô ta sẽ vượt qua giới hạn của chính mình. Nếu không thể tiêu diệt được sinh vật vô hạn hoặc bất tử thì cô ta sẽ càng vượt lên giới hạn để tiến hoá cho đến khi vượt qua nó. Bản chất của vũ trụ là không giới hạn nhưng đối với cô ta nó chỉ giới hạn bởi một định luật giảng nở vũ trụ. Cô ta thậm chí có thể tiến hoá và vượt xa sự giảng nở vũ trụ nếu muốn.
Q!404K: khi vượt qua trạng thái giảng nở vũ trụ thì cô ta tiến hoá thành Q!404K. Bản chất của Q!404K là một vũ trụ nằm trong nó. Ở trạng thái này cô ta dễ dàng tiêu diệt những sinh vật không tồn tại trong thực tại. Bản chất của Q!404K là ngăn chặn sự vô hạn hay nói cách khác mọi sinh vật vô hạn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn cho đến khi không còn một phân tử. Ngoài ra cô ta có thể tồn tại ở nơi hoàn toàn không có khái niệm.
Siêu kháng(*): Khi Kurumi bị một đòn tấn công không xác định thì sẽ được sao lưu đòn tấn công đó và phân tích cho đến khi kháng hoàn toàn kiến cho lượng sát thương của đòn đánh=0%, áp dụng lên cả đòn tấn công xuyên thủng thực tại.( Đây là thứ kiến Kurumi trở nên mạnh mẽ nhất, nếu không có khả năng này thì siêu việt liên tục sẽ bị giới hạn)
Tính đặc biệt: Khi Kurumi ở một thế giới khác thì sức mạnh của cô ta biến đổi cho giống thế giới đó. Ví dụ cô ta ở Datealive thì cô ta sẽ trở về dạng tinh linh ban đầu mà không được thêm bất cứ thứ gì.
Kĩ năng phụ
Quantum blaster: các may bay từ hư không xuất hiện và bắn tia năng lượng cực mạnh
Time Ray: những tia năng lượng được phóng ra từ ngón tay.
Quantum Laze: tia năng lượng cực nguy hiểm có thể làm biến đổi thực tại.
Phân rã: làm tan biến mọi thực tại
Back Hole: một hố đen nuốt chửng mọi thực tại.
Ràng buộc: bẻ cong thực tại.
Còn rất nhiều kĩ năng liên quan và chưa được tiết lộ.
Tốc độ: có thể ở bất cứ đâu
Lifting Strength: không bị ràng buộc
Striking Strength: luôn tăng
Durability: không bị ràng buộc
Stamina: tồn tại được ở nơi không có khái niệm
Range: không bị ràng buộc
Intelligence: biết tất cả mọi thứ về vũ trụ học
Các mối quan hệ
STS: đối tác, bạn thân
Sawa: bạn thân, (người yêu)
Edra: thầy, (mẹ)
Shidou và các tinh linh: đối thủ có chủ đích, bạn tốt
Wetcoss: kẻ thù
Ác thần nói chung: kẻ thù
Lilith: Chủ tớ
Tính cách:
Q!Kurumi có tính cách bất thường.
Đối với các tinh linh và Shidou cô ta tỏ vẻ thù địch nhưng thực tế cô ta chỉ trêu bọn họ. Khi các tinh linh gặp nguy hiểm cô ta sẽ là đồng minh đáng tin cậy.
Đối với STS đây là một mối quan hệ bạn thân rất tốt. Cả hai đã cùng đồng hành qua nhiều thế giới. Đôi khi cả hai sẽ là đối thủ của nhau. Tuy nhiên STS lại khá thụ động và chịu mọi chiêu trò quái dị từ cô nàng.
Đối với Sawa thì mối quan hệ giữa hai người rất phức tạp. Kurumi luôn chiều chuộng Sawa quá mức và tỏ vẻ thù địch trước những ai cố ý tiếp cận cô. Có thể nói đây là mối quan hệ Yandere của Kurumi.