The Club President
It's very huge help the money that Influ give me last night, dahil dito sa wakas nabayaran ko na rin ang mga fines na kailangan kong bayaran sa school. May upcoming program na paparating, mandatory ang pagbayad. Kaya wala akong choice.
Gumaan ang loob ko, nabawasan ang bigat sa 'king dibdib. Pagkatapos ng klase namin sa umaga, pagsapit ng alas dose kasama ko si Yanny. Pumunta kami stage ng oval du'n kami kumakain kasama ang iba pa naming kaklase.
Si Yanny pa lang ang kilalang-kilala ko sa mga kaklase namin, same school kami nu'ng high school pareho pa kaming STEM nung senior high. Si Yanny 'yung babae na medyo tomboy kumilos pero ang swerte niya sa boyfriend niya ngayon, pag wala na siyang allowance, nag sesend ang boyfriend niya ng pera gamit ang gcash.
Minsan naiingit ako sa kaniya, buti pa siya parang may sugar daddy. Ako? Yes I can find a lover if I wanted too, but I don't want to get distracted with my studies and I am not ready to have commitment specially now na ang gulo pa ng buhay ko. Napaka unorganized, ayaw ko namang iiasa sa iba ang mga problema ko sa buhay.
Ang gusto kong relationship ay 'yung stable, hindi 'yung nakipagrelationship ako sa ibang tao para may karamay ako sa problema ko. Magiging toxic lang pag ganu'n.
Kaya tatawa na lang ako pag nagkwekwento si Yanny about sa boyfriend niyang nag tratrabaho sa Laisano bilang ICT personnel. Napapasanaol na lang ako minsan, kasi buti pa siya ang ganda ng lovelife.
Pagkahapon tutal wala na naman akong klase naghiwalay na kami ni Yanny, matutulog raw siya sa boarding house niya. Hinayaan ko na lang. May practice kami sa football, nagbihis kaagad ako ng sport attire sa locker.
Maraming nagsasabi 'di daw ako bagay mag football dahil payat daw ako, maputi, at 'di pang athletic ang build ng katawan ko. But I proved to them na even my body is petite I'm deserving to be in the team. 'Di siguro nila alam na goal kepper ako during my high school year. Hindi talaga maiiwasan na mabully ako ng mga member sa club namin, sometimes it's annoying I just ignored pag lumaban ako baka mas lalo lang akong asarin ng mga higher year.
'Di nagtagal natanggap din nila ako at they commend my skill in this sport, I got their respect and trust. Bagay na mas nagpagaan sa university life ko bilang athlete. If I do well in this sports baka bigyan ako ng athlete scholarship ng university namin, kaya ginagalingan ko talaga sa sports na 'to. Practice everyday, a micro efforts can turn a macro changes in the future.
Pagkatapos namin mag practice, alas singko na ng hapon. Lahat kami ay pawisan at hingal na hingal habang nakaupo sa oval ang ilan ay nakahiga na. After I rest for 5 or 10 minutes I am not sure, parang naging culture na ng club namin na ang mga first year ang mag babalik ng mga training materials sa storage room. I help the other's carrying the tools into the keeping room. Pagkatapos namin, dahil sobrang lagkit sa pakiramdam nag shower na ako locker room namin.
Pagpasok ko sa loob, most of the club member ay nakalabas na kukunti na lang ang natira. Mostly mga seniors, habang naglilinis ako ng balat ko. Napalingon ako sa likod ng maramdaman na may papalapit sa 'kin. It's no other than the club president, naka brief lang siya.
Napakamoreno, palagi kasing bilad sa araw. Mabalahibo ang malaking balakang niya na matigas pati na rin ang dibdib niya. He's nipples it's very handsome in my eyes, nakaka turn on.
Mas mataas siya sa 'kin, malapad ang ilong niya. He's not handsome like me but he is attractive because of his athletic build. And he's aura is very serious and masculine, pag hindi mo siya gaanong kilala magdadalawang isip kang lapitan kasi ang aloof niya at seryoso palagi ang mukha.
"Pres," I greet and continue where I stopped earlier. You know what kahit alam ko na ang rason na sa dinami-dami ng free shower, sa tabi ko pa talaga siya lumapit. Umarte lang ako na walang malisya.
He had crush on me and wanted me to be his secret boyfriend, I don't know kung anong meron sa 'kin bakit sa dinami-dami ng lalaki ako talaga ang natipuhan niya. Sabi niya nu'n I have this charm na hard to resist at 'yung sex appeal ko daw ang hirap tanggihan.
Knowing his reason for approaching me and treating me kindly, I humbly reject his affection towards me. Ramdam ko lang na hindi love ang nararamdaman niya kundi lust, tas sabi pa ni Yanny sa 'kin. Tirador daw ng mga virgin ang mga taga higher year, I need to be careful.
I'm more into boys that girls. And my family didn't know that, I'm not that brave to admit to them that I am not straight. May tinatago din akong kabaklaan hindi lang halata kasi lalaki talaga ako manamit at kumilos. Sometimes pag umaandar ang kalandian ko malagkit talaga ako tumingin, there are times when I was totally captivated by our President body it's very strong that I wanted to own it and pray with it. Du'n ako nabisto ni Pres nu'ng tinanong niya na bakla ba ako, nadulas ako and answered yes. Nakakahiya talaga 'yun napaamin ng wala sa oras.
Buti na lang at hindi siya homophobic at hindi niya pinagkalat ang totoong gender ko. He respects me and accept me, for me his the best leader material in our club. He's very timely and good role model.
"You're getting me hard," he said, tinuro niya pa ang bukol sa brief niya. I raised my one eyebrows to him and stared his angry cock. 'Yung pagkabastos niya minsan ang nagpush pa sa 'kin na i-reject and proposal niya sa 'kin. Ayaw ko namang maging labasan niya lang ng libog, hindi naman ako ganun ka cheap.
And he's not very sincere, he's not confident to reveal our relationship to public if ever. He's not ready para magisa ng mga studyante sa campus, ang tingin kasi ng marami sa kaniya ay gwapo at hot daddy. Perfect boyfriend material pero naatract sa 'kin na lowkey lang sa campus. I respect his decision, I know its not easy I can relate.
Tumingin ako sa paligid namin, buti na lang walang club member sa malapit. 'Yung last na member ay nakalabas na kaming dalawa na lang ang nasa loob.
I face him and smirk. Walang sabi-sabi na hinawakan ko ang matigas niyang alaga, ang laki at mainit-init. Umungol siya ng kaunti at napapikit ng himas-himasin ko ang alaga niya. I smile, minsan napapatanong ako sa sarili ko. Tama bang nireject ko ang President gayung naatract ako katawan niya, not in his views and attitude though. Parang were both, libog lang.
Binitawan ko muna ang alaga niya, napabukas ang mga mata niya. There's confusion in there, I don't care he didn't know what's happening inside my brain. Kinuha ko ang sabon sa gilid, sinabon ko ang katawan niya. Nagsimula sa dibdib, hinihimas-himas ko ang ito.
"Ang sarap niyan" ito pa nga lang ang ginagawa ko pero ang sexy na ng boses niya. He pulled my body towards him, he stole the soap in my hands. He rubbed my arms and nect. Minamasahe ko naman ang matigas niyang utong, ang sarap didiin.
"I want you!" Nagsisimula na siyang mangigil sa 'kin. Natawa na lang ako, i can offer my body to him if he wants to. But he can't step in his boundary, hindi niya ako pwedeng i-fuck but I can suck him. Nu'ng una ayaw niya gusto niya talaga na makauna sa 'kin but I refuse, buti na lang at may respeto siya sa 'kin.
Hindi ako chossy, hindi pa ako ready at medyo hopeless romantic ako. Gusto ko 'yung makauna sa 'kin ay yung mahal ko talag at mahal ako.
He hugged my body he licked my ear. Nanigas ang katawan ko, nagdikit ang katawab namin. Both of our hard cock is rubbing each other.
"I want to fuck you now," matigas talaga ang ulo ni pres, kahit alam niyang ayaw ko. Sa twing libog siya at gustong magpalabas sa tulong ko, he is hopeful that one day I will let him enter me.
I remembered the offer Influ told me last night, he sold his body for huge cash. I think this is a good start. To be fucked with someone though I don't love him at least I like him, I want my first to be with someone I know very well.
"Ummm," I answered. Nabigla siya sa naging sagot ko, alam kong hindi niya 'yun inaasahan. Dahan-dahan niyang hinarap ang mukha niya sa 'kin, there's a annoying grin in his face.
"You sure? I'm just kidding,"
"Baka magbago ang isip ko, You'll surely regret it, " after I answer he kiss me immediately it's passionate and tender. I like it, i respond.
BINABASA MO ANG
Role Play With Sex
General FictionThe story is about the college student sold his body because he badly needed a money, but with a twist he need to do a Role play, if he broke their agreement his dream will crushed and forgotten.