Chapter 7

110 0 0
                                    

I didn't expect that my life change when Vild approach me in that party, and offer me something that I can't decline. It's money, hindi ko pinagsisihan ang padalos-dalos kong desisyon na 'yun.

I agree to his offer that night.

While I'm looking at my self in the full body mirror, I feel confident. Bagong tahi ang uniform ko, 'yung sapatos ko bagong-bago, hindi na ako magtitiis sa luma kung rubber shoes.

Nabili ko rin ang lahat ng mga gamot ni mama para gumaling na siya sa sakit niya, she's doing well now but she still need to rest.

Sabi ko sa kanila nu'ng magtaka sila kung saan ko daw kinuha 'yung pera ko, I lied hindi pa ako ready na mag open sa kanila sa bago kong trabaho ngayon. Nahihiya ako. I don't know if they believe that I am tuturing rich students in high school that's why I have money to pay all the bills. Hindi na imporante kung maniwala man sila o napansin ang kasinungalingan ko, we need money specially now.

Kung hindi kami practical gutom lang ang aabutin namin. Pagkatapos kung hubarin ang uniform at sapatos ko, nagbihis ako ng bagong damit. Simpleng t-shirt at short.

Buti na lang may kaniya-kaniya kaming buhay ng mga roomate ko, I know that I am their topic when I am not around kasi 'yung mga gamit ko halos bago na. I don't owe them an explanation and they never asked me, so how can I explain it to them I mean lied to them that I'm a tutor of the son of rich family?

I change my clothes into simple t-shirt and pants then black shoes. It's not my fashion sense. After that I just smiled in my self in the mirror, parang hindi ako ang nakikita ko sa reflection but other person.

May plano akong lumipat next week, may napili na akong apartment. Maliit lang siya good for one person only, nasa loob na lahat sala, kusina, bathroom at single bed. I need privacy specially now that I'm hiding my work to everyone, and also I want to have some freedom and live in a comfortable place. I can afford it so why not. For the better.

It's friday night, sa penthouse ni Vild ako matutulog, it's my first time to have sex with him. Kinakabahan ako, nag research ako about du'n I know na masasaktan talaga ako pero kahit aware ako naeexite pa rin ako sa mga mangyayari mamaya. I don't know, kung siya naman ang magbibigay sa 'kin ng sakit sa kama willing naman akong maging punching bag.

I'm still confused of my self kung bakit imbes na matakot I'm looking forward for our bdsm. It's a foreign experience for me but I feel that I already experience it like I'm happy when someone hit and abused my body.

Pumara kaagad ako ng taxi at nagpahatid sa adress ni Vild. Kilala na ako ng mga staff sa baba kaya mabilis lang akong nakasakay sa elevator, may kasama ako isang studyante halatang anak ng mayaman. I jus ignored him, medyo awkward pero ayus lang temporary lang naman 'to.

He will also stopped in 24th floor, when the elevator make a sound. Nagmadali akong lumabas at naglakad papunta sa unit Vild. He is expecting me to come, he smiled at me when he saw me walking in the corridor. He's wearing formal attire, and carrying leather suitcase.

Dati siyang military kwento niya sa 'kin, pero tumigil siya hindi ko alam ang dahilan. He started a business together with his friends and that makes him qualify na makabili ng unit sa building na 'to.

"Good evening lollipop," he greet me first, naunahan niya ako. Gusto kong mag smile pero pag nasa harap niya ako kailangan kong umarte na ibang tao. I just ignored him and wait for him to open the door sa I can enter. Sa totoo lang hindi ako sanay na maging snob o ma-attitude, pero anong magagawa ko pag hindi ko ginalingan sa pag-arte hindi niya ako babayaran.

He smile to me shyly, nakakailang mas may authority siya sa 'kin but mas ma authority sa kaniya ang katauhan na ginagawa ko. He's name is Thor, I don't know him at 'di ko pa siya nakikita. The only thing I know about this personality it, he was a childhoodfriend of Vild. He is very strict and aloof, he like it when Vild treat him like a prince or something.

Hindo ko maintindihan kung bakit pa namin ginagawa 'to, I don't have the courage to asked Vild why kasi pakiramdam ko pag inopen ko ang topic na 'to magagalit siya sa 'kin at hindi magiging satisfied sa 'kin. He said last day, 'don't be nossy to other people's business. Mind your own business.'

Nauna akong pumasok sa kaniya na parang ako ang may-ari ng unit, pinagsarhan niya ako ng pinto. Actually I like this set-up parang may power ako over him kung anong gusto ko ibibigay niya.

For the firsts time I talked to him first tonight. "So have you eaten yet?" I said then I sit in the soft sofa.

Umupo siya sa tabi ko, I don't respond cause I should when he hugged me at my sides he is sniffing my soft hair. Dahil sa kaniya iba na ang shampoo na ginagamit ko ngayon, hindi na sachet na nabibili sa tindahan kundi nasa bottle na, ang prize? Ang mahal pero worth-it naman kasi healthy sa hair, siyempre siya ang bumili ng mga body hygiene ko. Pati products na ginagamit ni Utor sa katawan ay kailangan ko ring gayahin.

Sa loob ko, ewan kinikilig ako kasi ang sweet niya tapos ang sarap ng yakap niya. It's strong but with gentleness. Ayus lang naman siguro maging marupok basta hindi lang magpapahalata.

"I'm hungry lollipop, can you cook me my favorite? I really missed it pls."

I blink at him, ang cute niyang makiusap. Napakastrong ng charm niya 'yung kahit naiinis ka kasi bisita ka dito tas papalutuin ka, ewan pero napatayo ako wala akong choice kundi lutuan siya. I hate it.

I ignored him and went to the kitchen without looking at him, I know he's staring at my back. Nang masigurado ko na hindi niya na ako makita, napahawak na lang ako sa dibdib ko. Ang strong ng demeanor ko kanina pero ngayon nanginginig ang mga tuhod ko, bakit kasi ang gwapo ni Vild makiusap para siyang three years old na bata.

Sinampal-sampal ko ang pisngi ko, I need to wake up and do my duty. To cooked his food for dinner, I mean our foods for dinner. Akala ko madali lang ang trabaho ko dito, 'kala ko arte-arte lang tas nakakalito pala minsan.

I think Utor is inlove with Vild, the problem is he's not good in words but hes show's it by action. Alam kong nagugutom na si Vild kaya hinugasan ko na kaagad ang mga karne at gulay na gagamitin ko, ang sweet lang na pinili niyang hindi kumain sa labas para malutuan ko siya ng paborito niyang sinigang.

I'm not smiling but in my head while doing my job, it's my real emotion not act to look someone else. After kong matapos sa pagluto, Vild is already sitting in the dinning hall he stand up and put down his Ipad, he's still working kahit nasa bahay na siya. Tumayo siya at tinulungan ako sa paghahanda ng pagkain namin.

I don't know what to say nang kunin niya ang bowl na may lamang kanin sa kamay ko, since ako si Thor I just ignored it but my eyes say's thank you for you helping. He like it, he smile at me. "You don't have to this alone, I can help just tell me."

Inirapan ko na lang siya, kung gusto niyang tumulong e di tumulong siya. Hindi ko naman siya pinipilit, ang hirap maging attitude. "Ok," tipid kong sabi, tinalikuran ko siya kaagad. Bumalik ako sa kusina para kunin 'yung kanin namin.

Utor love Vild, kahit attitude siya palagi pagdating kay Vild nagiging soft siya minsan. Kagaya na lang ng ginagawa ko ngayon, may kamay naman ni Vild para sumandok ng kanin niya but I do it for him. He's teasing me with his smile, I just ignored it and do my job at this moment that is to served him.

After that umupo ako sa harap niya at pagkain ko naman ang inasikaso ko. "Thanks lollipop," he said at humigop ng sabaw. Tumingin ako sa kaniya, naghihintay sa reaksiyon niya. He closed his eyes, feeling the hot liquid entered his mouth. Sinunod ko 'yung ricepi na bigay niya sa 'kin, sana tama lang ang timpla ko. I know na hindi pa 'to kagaya nu'ng original I still need to practice.

Gumaan ang loob ko nang makita ang ngiti sa mukha ni Vild, he do thumbs up sign to me. Siguro binobola niya lang ako o ano.

"Kumain ka ng marami, kasi marami ang niluto ko.

And you need to have a lot of energy for our exercise later," I said it na parang normal lang but I know my words make Vild horny.

He nooded and we started to eat. He told me what happened in his office, nakinig lang ako, ang iba ay hindi ko naiintindihan kaya no comment ako minsan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 04, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Role Play With Sex Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon