Hàn thì qua ngày mới rồi nhưng vẫn cứ muốn chúc mừng Kim Minji tốt nghiệp ʕ •ᴥ•ʔ Thông cảm tự nhiên Pham Pham comment cảm động quá nên mới có một đoản ngắn mở màn cho cái góc này (⁎⁍̴̛ᴗ⁍̴̛⁎)
***
Chân mày rậm màu hơi nheo lại, sóng mũi cao vút thẳng tắp một đường, đôi môi dày màu hồng nhẹ mím lại, đồng tử màu hổ phách hoà chung với ánh mặt trời, trông có vẻ nghiêm nghị nhưng lại mang cảm giác dịu dàng, Pham Hanni lần đầu nhìn thấy Kim Minji là trên tấm poster Plus Global Audition cỡ bự treo trước tấm bảng thông tin trường chút xíu.
Trông không khác gì một biển báo tìm kiếm trẻ thất lạc.
Một buổi sáng mùa hạ nóng bức, Kim Minji như tán lá xanh rợp, một tách trà đá mát rượi, bầu trời, biển cả, màu xanh của chiếc áo Kim Minji khoác lên mình, lại mang cả giấc mộng cao xa mà Pham Hanni không thể chạm tới.
***
Đôi mắt to tròn trong vắt như giọt sương sáng sớm, hai tai vảnh ra đỏ cả lên vì nhiệt độ, khuôn mặt nhỏ nhắn núp sau lớp khăn quàng to ụ, đôi môi căng mọng cong lên khi nói chuyện, trông có vẻ nhút nhát nhưng lại mang cảm giác tươi vui, Kim Minji lần đầu nhìn thấy Pham Hanni là vào ngày đầu tiên Pham Hanni bước vào công ty cùng thân hình nhỏ bé loay hoay trong phòng tập rộng lớn.
Trông không khác gì một đứa trẻ lạc.
Một buổi chiều mùa đông lạnh giá, Pham Hanni như bông tuyết trắng xoá, như một tách cacao nóng hổi, lửa trại, anh đào, màu hồng điểm trên gương mặt Pham Hanni, lại mang cả sự ấm áp thân thuộc mà Kim Minji thèm khát.
Kim Minji thật lạnh lùng trong ấn tượng đầu tiên của Pham Hanni.
Pham Hanni thật đáng yêu trong ấn tượng đầu tiên của Kim Minji.
"minjjiiii minnjjiiiii~~~!!! Cậu đã rất cố gắng trong ba năm qua!! Tớ vẫn còn nhớ ngày đầu tiên cậu nhận bộ đồng phục và thử nó lên người ở ký túc xá vậy mà giờ cậu đã tốt nghiệp rồi!!ㅠㅠ chúc mừng cậu✨💞"
Kim Minji ngày đầu làm học sinh cấp ba, đã thử đồng phục trước mặt Pham Hanni.
Kim Minji ngày cuối làm học sinh cấp ba, đã khoe tấm bằng tốt nghiệp trước mặt Pham Hanni.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL x HANNI] Góc lảm nhảm về Newjeans và Hanni
Fiksi PenggemarỪ thì nhiều chuyện xảy ra nên giờ mình thương Hanni nhiều lắm và đây sẽ là một góc chỉ để thể hiện tình cảm Newjeans đối với Hanni.