another day, another chaos

24 0 0
                                    

#BYSExtremeBoilingPoint

Fast forward to Saturday (토요일)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Fast forward to Saturday (토요일)




Sumapit na ang araw ng Sabado at abala na kumakain lang silang dalawa ng almusal sa kusina doon sa apartment ni Haruto.




Proud pa nga si Jeongwoo sa nilutong wanton noodles with dimsum na hinanda niya para sa kinakasama ngunit pagtikim niya rito ay lasa palang Han River pero kahit ganin kumain pa rin si Haruto baka kasi umiyak siya like a bloated whale kaya kahit mahirap ang labanang ito ay pinipilit niyang kakayanin.



"Ano masarap ba hihihi pwede na ba ako magretire tapos mag-chef na lang ngayon part time nga ako?." prpud pa siya at tumatawa pa siya ngayon imagine Haruto's disgust right now yeah it's actually happening in real life.




Park Jeongwoo bison amaccana kahit isang beses pa please lang!.



"Jeongwoo, mas mabuting ako na lang ang customer mo ha." He said while forcing himself not to puke while munching that awful flavor of the said dimsum. Puro yata sesame oil na may lard ang datingan saka may grease so yucky.




"Oo nga noh mag-Jajapayuki pa nga ako shet sorry Haruto kaya lang maninibago ba ako kapag nasa Japan or same lang ba ang vibes rito?."





He quickly nods in return before he scans some places he knew about Japan at his tablet.





"Saan ba ang nais mo sa Tokyo, Hiroshima, Nagasaki, Fukushima, Fukuoka, Osaka, Kobe, Nagoya, Hokkaido, Toyota?." tinatanong na niya ang kasama kasi pagkasagot ni Jeongwoo ay bibili na agad siya ng lupa to build a house doon sa mismong lugar agad-agad.








Glucose guardian wanna be pala itong si daddzeh bae masyadong segurista. Forda sulsol si Jeongwoo sa kayamanan nitong si Haruto na akala mo ay hindi naman mayaman. Bunso siya eh kaya napapagbigyan sa mga ninanais, pero mapera din naman siya noh he is the secretary of Vice Chairman Lee right?.






"Nakatzugawa- Gifu, Japan. I think madami pa namang Shintoist doon, I think I'll be having a peace of mind there. Let's start anew as we build a family there malapit din naman siya sa siyudad eh." Turo niya doon sa isang province mga 10 km² from Saitama.





"It's perfect when it comes to you. So dress up na at mahuhuli na tayo kailangan ko lang inumin itong kape." pero sa totoo lang naiimpatso na si Haruto dahil sa nakain. Susuka muna siya kapag umalis na si Jeongwoo nakakahiya baka mag-tantrums na naman dinaig pa yung bagong gapang na sanggol.







While these two are now inside of his car, grabe sosyal ang Audi Gray R-8 ni Watanabe Haruto kaya talaga hindi na siya magtataka na siya ang tunay na alpha sa pagitan nilang dalawa. Aba mas maganda nga na siya mismo ang magpapaiwan araw-araw sa kanilang abang tahanan dahil nga abala ang Daddzeh bae niya na magpayaman at bumili ng 3$ chains sa palengke.






By Your Side 🏃‍♂️💨 haruwoo + harujeongwootoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon