when the chrysanthemum blooms

8 0 0
                                    

#BYSWhenTheChrysanthemumBlooms

They have finally arrived at the Tokyo Haneda Airport

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

They have finally arrived at the Tokyo Haneda Airport.



At kanina pa siya tinatawag ni Haruto na nakalabas na pala ng eroplano ang lahat ng tao maliban lamang sa kaniya.

Ganun na ba katagal syang nakatitig sa bintana tapos biglang buntong hininga na lang?.

"Kanina pa kita tinatawag para umalis tayo. Ano bang iniisip mo?."

"Wala naman. Medyo pagod na ako Haruto, I want to stop by muna to shop before I can finally rest." eh di ba to shop is a must for a newcomer like him.



Kakamustahin na nga niya sana si Doyoung kaya lang baka busy pa yun sa gala adventures niya dito.




So back at these two they had arrive at the busy streets of Shibuya but this fellow went on an underpass to greet the passerbys of Shinjuku.



Pumila pa siya sa nagbebenta ng coin cream bread which is a must. And also a glutinous matcha mochi.

Nandoon mismo siya nanonood kung paano ito gawin there will be a pounding, punching and also stretching it for them to taste.

At ayun kumain lang siya ng kumain magsawa ka diyan.

Haruto quickly went into a vendo machine for some cake in can because they want to eat snacks while on the road.


Nasa Daiso store na si Jeongwoo para maghanap ng cleaning supplies baka kasi pagbukas pa lang ng banyo eh di nasuka na agad siya hindi man lang nagkaroon ng chance umabot sa lababo. That's a very wrong move for newly home owners in this type of neighborhood.

Pagkalabas niya ay bumungad ang nakasambakol na mukha ni Haruto.


"Ayan oh tingnan mo I even bought a new frame ang dami ko pa namang pictures na dinala. It will be a cozy home for us soon." mahinang tawa nito bago pa sila muling nakasakay ng kotse.

Didiretso nga sila sa unit ni Hyunsuk, paulit-ulit na naman tayo eh.




Samantala bago pa sila makarating ay kanina pa aligaga sa mga gawain sa kusina si Hyunsuk he even cursed Baek Jongwon's guide ultimately how many times.

Kaya agad na siyang humingi ng S.O.S guide from his fiancè's after being ended by a couple of meetings.


"Huminahon ka na muna. Si Jeongwoo lang naman yung darating."

"Di lang si Jeongwoo ang tinutukoy mo ngayon. He was not a Park anymore!. Paano na lang kung di niya magustuhan yung niluto ko?."

"Huwag kang mag-aalala hindi naman ganun iyon di ba?. Saka sinabi sa akin ni Haruto that Jeongwoo is quite fond of Taiyaki and Donburi as well." the older wants to remind him what the visitor wants.




By Your Side 🏃‍♂️💨 haruwoo + harujeongwootoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon