Reem's POV
Nandito kami sa SM Sta. Rosa kasama ko sina Carmella, Ate Nicole and Ate Rose. Fan girls kami hihi solid kami eh. KathNiel Forever! Anyway nandito kami sa kfc nag dra-drama tong si Carmella eh. Iniwan daw siya ng boyfriend niya. Eh siya nga yung nang iwan sa shota niya eh. Jusko naman. Kaya ayoko magka boyfriend ulit eh kasi sa huli masasaktan ka #Whogoat"Akala ko kami na ang magpapa tunay na may forever huhu" Carmella. Kagaguhan forever daw eh.
"Nagpapa tawa ka ba Camel? Walang forever! Shunga shunga mo talaga kung sa arabo ka na inlove eh di may forever kayo sa disyerto" Ate Nicole. Hahahaha haypa imbis ipatahan yung bunso namin lalo niya namang pinapa iyak sa pang aasar niya.
"Tama na nga yan! Alam mo Carmaella hindi siya kawalan. Lalake lang yan. Madami pa jan oh. Hindi lang si Kevin!" Ate Rose.
"Tama si Ate Rose! Alam mo Camel mas masarap kumain! Realtalk" Ate Nicole. Kaya tumataba eh.
"Hindi naman kasi kayo yung nasaktan eh! Tsk" Carmella.
"NASAKTAN DIN KAMI DATI!" Ate Rose and Ate Nicole.
"Ang tahimik mo ata Reem?" Ate Rose. Buti napansin nila noh? Hahaha.
"Iniisip nan si..." Ate Nicole. Ayoko na siyang maalala.
"Stop. Naka move on na ako" Ulol move on daw eh utot mo.
"Move on? Weh? Ang tunay na naka move on, Okay lang sakanya kahit imention ang name ng ex niya!" Ate Nicole. Wait ha?
"He's not my ex."
"Bitter!" Carmella. Wow ha nahiya naman ako sakanya.
"Alam niyo naman diba. Never ko siyang naging ex. Never. Never. Never." Hindi naman talaga eh dahil LINOKO niya ako.
"Ay oo nga. Pero parang naging kayo eh. Ba naman ang sweet niyo" Nakaka suka tong si Ate Nicole psh hindi ko nalang siya pinansin at kumain nalang kami.
-
"Ang corny ba naman mukhang tanga!" Carmella. Ang ingay talaga ng Camel nato.
"Ang ingay mo Camela! Manahimik ka nga! Nakaka hiya ka pinag titinginan tayo ng mga tao sa mall oh!"
"Eh sa corny naman talaga! Yung mga banat niya akala niya kinikilig ako! Pwe! May pa '1k4w l4ng b4by q0h' pa siyang sinasabi pwe nandidiri ako!" Tingnan moto bitter din pala.
"Bitter mo Bunso" Ate Rose. Ay btw si Ate Rose ang pinaka matanda saamin sumunod si Ate Nicole pangatlo ako then si Carmella. Hindi kami magka kapatid ha! Nandito kami sa Department Store namimili ng pwedeng suotin. May party kasi bukas ng gabi. Ayoko nga pumunta eh kasi makikita ko nanaman siya kaso itong si Camel pinilit ako! Gusto niya daw pumunta para maka limutan niya ex niya. As if naman nakaka tulong ang pag party sa pag momove on niya lol.
"Hindi ako bitter te! Sinasabi ko lang ang totoo!" Carmella. Pero kinilig yan dati hahahaha! Kinwento niya yan dati eh. Nung sila pa ni Kevin hahaha! With matching hampas hampas pa -.-
"Ito ito! Maganda to!" Ate Nicole. WTF?! Ano yang hawak niya?! Party ba pupuntahan namin or club?!
"Tang ina Ate Nicole! Saan mo naman yan nakuha ha? Tingnan mo nga yan! Masyadong ma iksi ang shorts nan! Kita na ata singit mo jan eh" Totoo naman kasi.
"Malamang shorts nga diba?! Isip naman Reem jusko!" Ate Nicole. Alam ko naman eh pero ugh masyadong maiksi! Para ngang G.R.O lang nag susuot non eh!
"Porket maputi ka lang Nicole ha! Ipapakita mo na yang singit mo! Tandaan mo yang singit mo lang maputi, hindi kasama yung buhok buhok na naka tago!" Ate Rose. Nag tawanan kami at umalis si Ate Nicole para ibalik yung shorts na kinuha niya.
Nag libot libot muna kami sa Mall bago umuwi. Nagulat nalang ako ng biglang nag salita yung hayop este si Carmella.
"What if bumalik siya?" Ha? Sino? Sino kausap nito?
"Sino?" Huminto kaming apat.
"Yung ex mo?" Ate Rose.
"No. Not my ex... Reem's ex." Sabay tingin nila sakin. Letche naman hindi ko nga naging ex eh! Puta mahirap ba intindihin yung HINDI KO NAGING EX kasi HINDI KO NAMAN SINAGOT!
"Hindi ko siya ex! Tska babalik saan? Saakin? Lol ni hindi nga naging kami eh!"
"What I mean is bumalik siya sa panliligaw niya sayo!" Hindi kasi inaayos nemas.
"I don't know." Hindi ko talaga alam. Ni hindi ko nga kaya makita siya ulet eh. Pero bukas makikita ko siya hays.
"You don't know?" Gulat na tanong ni Ate Rose saakin.
"Alam mo Reem. Once ka na niyang linoko. Tandaan mo pwede niyang gawin yun ulet." Tama si Ate Nicole. Once niya na akong linoko. He can do it again. And AGAIN nanaman akong masasaktan.
"Try mo kayang pakinggan yung side niya Reem? Diba sabi mo di mo siya pinakinggan nung nag explain siya sayo kung bakit niya yun ginawa?" Ayoko marinig baka kasi kasinungalingan lang ang sasabihin niya.
"Manloloko yun. Kaya kaya niyang lokohin ako sa mga explanations niya." Totoo naman diba?
"Reem has a point. Basta bukas ha 6pm!" Ate Rose. Tumango nalang kami.
----
Reem Bernardo/Kathryn Bernardo
Rose Ann Salvador/Janella Salvador
Kyle Nicole Barreto/Julia Barreto
Carmella Soberano/Liza SoberanoSILA PO ANG EAT GIRLS HAHAHAHAHAHA! Ge bye.