Lần nữa Oh Hanbin tỉnh lại, anh không biết mình ở đâu. Nơi đây hoàn toàn xa lạ đối với anh. Theo như phỏng đoán của anh, giường đơn có cả màn che ngăn cách như thế này thì có lẽ là bệnh viện.
Xẹt...Màn ngăn cách bị vén ra, có một nam một nữ bước đến. Người phụ nữ chững chạc trong chiếc sơmi cùng chân váy ôm sát nhưng lại không có chút phản cảm, khoát bên ngoài là chiếc áo blue trắng mái tóc được xoã dài thướt tha. Còn người kia trong bộ đồng phục giống anh, mái tóc bổ luống được nhuộm một màu nâu ombre tím đậm càng tôn lên làn da trắng không tì vết.
Oh Hanbin quan sát kỹ hơn mọi vật xung quanh, đây không phải là bệnh viện. Theo như anh đoán thì có thể đây chính là phòng y tế của trường. Anh thầm cảm thán, đúng that không khác trong phim là mấy. Lúc Oh Hanbin thoát khỏi trạng thái ngẩn ngơ chính là lúc người phụ nữ lên tiếng."Em đã đỡ chưa?"
"À... Em..." Oh Hanbin bây giờ mới cảm nhận được bản thân có chút khác lạ. Sau gáy truyền đến một trận tê buốt, vết thương tiếp xúc với không khí làm anh không khỏi có chút xót.
"À, cảm thấy xót đúng không. Không sao, sẽ mau khỏi thôi cũng nhờ có bạn học Koo, cô nghĩ em cũng không cần phải tiêm thuốc ức chế nữa"
Oh Hanbin ngờ nghệch, một lúc sau mới hiểu được vấn đề.
"E-em... Bị đánh dấu??? Ai?"Oh Hanbin quên mất, cuốn sách mà anh xuyên qua lại thuộc thể loại Abo và bây giờ anh đang là một Omega có thể phát tình bất cứ lúc nào lại còn bị những tên biến thái ngoài kia chờ chực...
"Chỉ là đánh dấu tạm thời thôi, em đừng lo, với lại chẳng phải hai đứa vốn dĩ đã có hôn ước với nhau sao. Em còn lo cái gì, chuyện đánh dấu là chuyện sớm muộn"
"Nhưng mà nam..." Oh Hanbin định nói rằng rõ ràng nam chính là đến với nữ chính, làm sao mà chịu cùng anh kết hôn, nghĩ thôi cũng đã không dám nghĩ. Nhưng mà có vẻ sai sai... Là hắn đánh dấu, nữ chính lúc nãy cũng có ở đó... Nữ chính cam tâm để hắn đánh dấu anh sao...
"Nghĩ cái gì mà ngốc cả ra thế?"
Giọng nói này... Từ nãy đến giờ Oh Hanbin dường như đã để một người có mặt ở đây hóa thành không khí. Oh Hanbin nhìn hắn, như thói quen liếc xuống bảng tên trên áo để xem đây là nhân vật nào trong truyện, thế mà lại là Koo BonHyuk. Oh Hanbin miệng há hết cỡ, mắt cũng mở trừng trừng. Koo BonHyuk nhìn thôi cũng thấy buồn cười.
Tay hắn không tự chủ đặc lên đầu anh."Trông ngốc không chịu được"
"C-cái gì, ngốc cái gì chứ" Nội tâm HanBin vô cùng khó chịu, thật sự rất muốn hét lên cho tên này nghe rằng anh rõ ràng là lớn hơn hắn ta hai tuổi đó, bỏ ngay cái tay xuống. Nhưng đành chịu, thân xát này bằng tuổi hắn, tâm hồn có già dặn hơn cũng chả có ít lợi gì.
"Lần sau tránh xa tên Niki ra" Koo BonHyuk nhìn anh với đôi mắt cưng chiều, thiếu điều Oh Hanbin phải dụi mắt lại mấy lần. Nghe nói tên này ghét anh lắm, vậy là ghét dữ chưa? Hay mạch truyện bị lỗi ở đâu thế??
"Thì ra đây là tên họ Koo, nhắc gì chứ tôi cũng chả muốn lại gần các người" anh nói lí nhí, nhưng tai Koo BonHyuk lại vô cùng nhạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short BONBIN] Nam chính à, Milk Choco của ngài bên kia!
FanficMẹ đẻ: It's Me Thể loại: Thanh xuân vườn trường, xuyên không, H, HE, truyện ngắn, ABO. Couple: Koo BonHyuk (Alpha) × Oh Hanbin (Omega) Nam chính lãnh đạm alpha công × Pháo hôi nhút nhát có chút ngốc Omega thụ. Spoil: -Oh Hanbin là một trạch nam chín...