Chương 21 → 30

2.5K 93 12
                                    

Chương 21: Tiêu đề

Trước đó thế nào cũng không chịu hôn nàng?

Giang Mộ Vân có chút xấu hổ lại có chút ủy khuất.

Từ khi Hứa Tinh Ly sinh bệnh về sau, giữa các nàng thân mật có thể đếm được trên đầu ngón tay, phương diện lý trí Giang Mộ Vân biết Hứa Tinh Ly không còn là lúc đầu Hứa Tinh Ly, nàng quên mất hết thảy, trên tình cảm Giang Mộ Vân lại hết sức muốn tới gần đối phương.

Hứa Tinh Ly không chút do dự, nắm chặt nàng đưa tới tay, ngữ khí chân thành tha thiết: "Thật, ngươi rất xinh đẹp, mà... Mà lại ta cũng không có không chịu thân ngươi."

Giang Mộ Vân vẫn như cũ ngửa mặt lên, gương mặt trắng nõn bên trong dính vào một chút màu anh đào, rõ ràng mắt nhìn không thấy, nàng nhưng vẫn là híp mắt lại, lông mi nhẹ nhàng run rẩy, khóe môi hơi hơi uốn lên đường cong, như chờ đợi mưa móc đóa hoa.

Hứa Tinh Ly giờ phút này cách nàng gần như vậy.

Cuối cùng ở trên trán nàng nhẹ nhàng rơi xuống một hôn.

Kia hôn nhu hòa giống là gió nhẹ phất qua, không có để lại vết tích, Giang Mộ Vân giật mình, khẽ cắn môi, đáy lòng vắng vẻ, nàng cũng tưởng tượng Kỷ Sơ Đồng nói như vậy, đối Hứa Tinh Ly vung làm nũng, nàng biết Hứa Tinh Ly sẽ đồng ý, nhưng nàng càng sợ hù đến nàng.

Thời khắc này Hứa Tinh Ly cùng sinh bệnh lúc thật ra không sai biệt lắm, đồng dạng mỏng manh mẫn cảm cực kì, yêu cầu nhẹ nhàng trấn an.

Rõ ràng chỉ là nhẹ nhàng đụng vào, Hứa Tinh Ly bờ môi lại tựa như giống như bị chạm điện, tê tê dại dại, mà lại vẫn luôn không tiêu tan, nàng đưa tay đem Giang Mộ Vân ôm vào trong ngực, khẽ nói: "Thật xin lỗi, ngươi lại cho ta một chút thời gian."

Nàng rất quan tâm nguyên thân tồn tại.

Từ hôm qua đến bây giờ nàng liền vẫn luôn đang nghĩ, Giang Mộ Vân đã thảm như vậy, nguyên thân là người tốt chẳng lẽ không được sao? Lẽ nào nhất định phải Giang Mộ Vân thích một cái không bằng mình người tra, nhất định phải An An có một tên phế vật giống vậy mẫu thân, nàng mới vui vẻ sao? Nàng cứ như vậy tự ti, yêu cầu cùng nguyên thân làm sự so sánh sao?

Nàng có thể so nguyên thân làm được càng tốt.

Vậy là được rồi.

Nhưng nàng vẫn là không cam tâm.

Giang Mộ Vân lúc này lướt qua nàng ôm là ai?

Hứa Tinh Ly nghĩ như vậy, đem Giang Mộ Vân ôm càng chặt hơn một chút, phảng phất muốn khảm tiến trong thân thể mình, nàng hậu tri hậu giác buông ra Giang Mộ Vân, hỏi: "Không có siết đến ngươi đi?"

Giang Mộ Vân trên mặt còn có từng tia từng tia hồng nhuận, khẽ gật đầu một cái: "Tinh Ly, ta rất vui vẻ."

Hứa Tinh Ly: "Ta cũng vui vẻ, chúng ta hay là lại đi kiểm tra một chút con mắt có được không?"

Giang Mộ Vân không có cách nào: "Ân, ngươi hôm nay ra ngoài tìm Sở tiểu thư chính là vì việc này sao?"

Hứa Tinh Ly nghĩ đến Hứa Thần lời nói, để nàng không nên cùng Sở Khinh có quá nhiều tiếp xúc, nàng cùng Sở Khinh cũng liền thấy qua ba lần, lần thứ nhất nàng cảm tạ Sở Khinh nhưng đối với nàng ấn tượng không quá tốt, lần thứ hai Sở Khinh cho nàng hi vọng, lần thứ ba là ngắn ngủi gặp nhau, không có đặc thù gì.

[BH][Hoàn] Ta Nguyên Lai Là Một Bệnh Tâm Thần | Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ