Chương 41: Nổi điên
"Ta chỉ là nghĩ nhắc nhở ngươi, mặc dù bệnh tâm thần ở tin tức trong báo cáo luôn luôn rất nguy hiểm, nhưng chúng ta đều biết tổn thương lớn nhất vĩnh viễn là người nhà, liền lấy cha mẹ ta làm thí dụ."
"A Tinh, ngươi hẳn là sớm một chút trị liệu."
Hứa Tinh Ly không biết Sở Khinh sao có thể cười nói ra những lời này, vậy mà cầm ba mẹ của mình nói giỡn, nàng vội vội vàng vàng rời đi cái này, ở lâu một giây đồng hồ cũng không được, nàng sợ được nghe lại đáng sợ hơn đồ vật, Hứa Tinh Ly về đến nhà lúc mở cửa tay đều là run.
Kỷ Sơ Đồng tức giận phàn nàn nói: "Để ngươi mua một đồ uống thế nào đi lâu như vậy? Lại đến muộn, chúng ta đều muốn chạy."
Trên bàn ăn trưng bày ngon miệng đồ ăn, liền Hứa Thần cũng ở đây, đồ trong nhà hẳn là Hứa Thần thừa dịp các nàng đi sân chơi chơi lúc chuẩn bị, Hứa Tinh Ly còn không có tỉnh lại, cũng liền không có trả lời Kỷ Sơ Đồng, lúc này An An đã chạy tới, ôm nàng đùi: "Mụ mụ, sinh nhật vui vẻ ~ "
Hứa Tinh Ly ngơ ngác nhìn trước mắt hết thảy, hôm nay là nàng sinh nhật? Mà giờ khắc này trong đầu của nàng chỉ có câu nói kia: Người bệnh tâm thần với người nhà tổn thương lớn nhất.
Nàng sẽ làm bị thương đến người nhà.
Một nháy mắt An An tiếp xúc trở nên đáng sợ lên, Hứa Tinh Ly phảng phất bị rắn độc quấn lên,
Nàng bản năng nói: "Tránh ra, đừng đụng ta."
An An bị giật mình, vô ý thức buông ra Hứa Tinh Ly, sơ ý một chút té lăn trên đất, trong tay nàng còn cầm chuẩn bị cho Hứa Tinh Ly đeo sinh nhật vương miện mũ.
Kỷ Sơ Đồng thấy thế liền vội vàng tiến lên đem An An ôm lấy đến, cau mày sinh khí nói: "Hứa Tinh Ly, ngươi rốt cuộc phát điên vì cái gì?"
Hứa Tinh Ly kinh ngạc nhìn An An, không thể tin được bản thân sẽ đẩy ra nàng, nàng cũng không biết bản thân phát điên vì cái gì, nhưng nàng khẳng định không bình thường, nàng cùng nguyên thân càng lúc càng giống, các nàng hiện tại ăn một dạng thuốc, qua một dạng sinh nhật, có một dạng triệu chứng.
Nàng vẫn là nàng sao?
Nàng rốt cuộc là ai?
Hứa Tinh Ly đầu đều muốn nổ, các loại khủng hoảng giống như thủy triều vọt tới, trong lúc nhất thời nàng biến thành không biết bơi trẻ con, sững sờ đứng ở nơi đó, chỉ có thể chờ đợi lấy bị thủy triều bao phủ thôn phệ.
Tại chỗ chẳng ai ngờ rằng Hứa Tinh Ly biết cái này dạng, dù sao vài phút trước các nàng còn đang suy đoán Hứa Tinh Ly trở về về sau, là sẽ kinh hỉ vạn phần vẫn sẽ giả trang bình tĩnh?
Hứa Thần nói: "Tỷ, ngươi tỉnh táo một điểm."
Hứa Tinh Ly ngốc tại chỗ, phảng phất không nghe thấy nàng, cho đến một đôi tay rung động rung động ôm nàng, nói: "Tinh Ly, ngươi đừng sợ."
Hứa Tinh Ly lúc này mới phát hiện mình đang sợ, nàng chưa bao giờ như thế sợ hãi qua, sợ hãi tất cả mọi thứ ở hiện tại đều là hoa trong gương, trăng trong nước, nhưng mà Sở Khinh nói lời xoay quanh ở trong đầu, nàng tránh ra Giang Mộ Vân ôm ấp: "Nói đừng đụng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta Nguyên Lai Là Một Bệnh Tâm Thần | Hề Mộc Tiêu Tiêu
General FictionTác phẩm: Ta Nguyên Lai Là Một Bệnh Tâm Thần Tác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (53 chương) Số lượng...