Chương 31 → 40

2.2K 77 13
                                    

Chương 31: Xuất quỹ

Hứa Tinh Ly nghĩ đến trong đầu đột nhiên rõ ràng hình ảnh, không hiểu không dám nhìn nữa Giang Mộ Vân, nàng che giấu tính giơ tay làm một chút bên mặt tóc, sau đó tiếp tục lật album ảnh.

An An hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm vào album ảnh, kích động nói: "Mụ mụ, ta cao lên."

Trong tấm ảnh nàng rốt cục không còn là nằm sấp hoặc là nằm, mà là đứng, hai tay mở ra, tựa hồ yêu cầu ôm một cái, mắt nhìn hướng ống kính, nhưng mà hai chân run rẩy, cảm giác bất cứ lúc nào cũng sẽ ngã về phía trước.

Giang Mộ Vân cười nói: "An An thật tuyệt, về sau sẽ giống như Hứa mụ mụ cao."

An An vui vẻ đến không ngừng gật đầu, thúc giục Hứa Tinh Ly nhanh lên lật trang kế tiếp, nàng muốn thấy mình cao lớn sau dáng vẻ.

Hứa Tinh Ly mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ, về sau còn có rất nhiều tấm ảnh, ngoài ra An An bên ngoài, chính là Giang Mộ Vân một mình chiếu, sinh hoạt chiếu, đoán chừng Giang Mộ Vân cũng không biết bản thân bị chiếu vào.

Tấm ảnh đều là lơ đãng bắt được tốt đẹp nháy mắt, Giang Mộ Vân ở ban công phơi nắng lúc, Giang Mộ Vân trên giường còn chưa khi tỉnh lại, liền Giang Mộ Vân đâm tóc lúc đều có.

Nhưng mà mỗi một trương đều đập đến mười phần dụng tâm, người xem không cần đặc biệt đi tìm hiểu cái gì gọi là chụp ảnh kết cấu, bởi vì ảnh chụp nhân vật chính chính là Giang Mộ Vân, có lại vẻn vẹn có Giang Mộ Vân mà thôi.

Hứa Tinh Ly đột nhiên cảm thấy bản này album ảnh nặng trĩu, có vạn cân nặng, bởi vì bên trong chở một nhà ba người nặng trĩu tình cảm, mà nàng chỉ có thể như cái người ngoài cuộc đồng dạng quan sát.

Cứ việc nàng mười phần nghĩ xem nhẹ nguyên thân, nhưng không thể không thừa nhận nguyên thân ở trong album ảnh mười phần thuận mắt, không còn là bản thân trí nhớ mơ hồ bên trong bộ kia phế vật nhân tra bộ dáng, ngược lại nhân mô nhân dạng, là người bình thường, vẻn vẹn là tấm ảnh, nàng liền có thể nhìn ra nàng đáy mắt có ánh sáng, mà kia quang đến từ Giang Mộ Vân.

Mỗi một tấm hình dưới góc phải đều có chữ nổi, Giang Mộ Vân ngón tay từng cái phủ qua, liền có thể biết tấm hình này nội dung, cứ việc chữ nổi lời chú thích mười phần có hạn, vẻn vẹn là nói trên tấm ảnh người là ai mà thôi, nhưng Giang Mộ Vân vẫn là có thể nhìn thấy bình thường, bên tai tựa hồ hồi vang lên Hứa Tinh Ly thanh âm thanh liệt.

Bởi vì lúc trước tăng thêm chữ nổi lời chú thích lúc, là Hứa Tinh Ly theo nàng cùng một chỗ làm, khi đó Hứa Tinh Ly mặc dù bị bệnh, nhưng đại đa số thời điểm đều là thanh tỉnh, các nàng chưa bao giờ nghĩ đến bệnh của nàng lại biến thành hôm nay nghiêm trọng như vậy.

Giang Mộ Vân đầu ngón tay dùng sức chống đỡ ở trên tấm ảnh.

Hứa Tinh Ly chú ý tới nàng đầu ngón tay đang khe khẽ run rẩy, nàng nắm chặt Giang Mộ Vân mu bàn tay, dùng bản thân lòng bàn tay nhiệt độ đi ấm áp nàng, sau đó khẽ nói: "Chúng ta cũng đi chụp ảnh đi."

Giang Mộ Vân tay giơ lên: "Hiện tại a?"

Hứa Tinh Ly có chút gấp: "Đúng, hiện tại."

[BH][Hoàn] Ta Nguyên Lai Là Một Bệnh Tâm Thần | Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ