21~30

2.1K 38 0
                                    

21. Ở trong WC video, thông qua di động thao nàng ( H cự thô )

Lại muốn chịu đựng trong cơ thể chấn động, lại muốn ứng phó các bạn học quan tâm, còn muốn lo lắng hạ thể quá ướt, sẽ làm dơ váy, kỳ thật thật sự rất kích thích.

A phi, là gian nan.

Cái loại này tê tê dại dại khoái cảm, nếu là ở nhà, cố vân nhân đều nhịn không được kêu ra tiếng.

Ở chỗ này, lại còn phải áp lực.

Thật vất vả chờ mười phút một quá, nàng liền vội vàng mà đi WC.

Không, không thể quá cấp, không giả sẽ bị người nhìn ra tới.

Cho nên, muốn vững bước qua đi, nhịn xuống trong cơ thể xao động.

Đi vào phòng vệ sinh, kỳ thật cố vân nhân cũng không thể như thế nào, liền đem trong cơ thể khiêu đản lấy ra tới, rửa sạch đường đi đều không được, bởi vì như vậy sẽ làm bên trong tinh dịch chảy ra.

Đến lúc đó nếu là này tinh dịch thiếu, người nào đó lại không biết muốn như thế nào lăn lộn nàng.

Chỉ có thể dùng khăn giấy lau lau bên ngoài.

Mới lau khô hạ thể, mặc vào quần lót, di động liền truyền đến chấn động.

Không cần phải nói, khẳng định là kia người xấu tới tin tức.

Cái này chán ghét quỷ, như thế nào thời gian thấu đến tốt như vậy đâu, khẳng định là đoán được nàng ở thời gian vừa đến liền sẽ tới WC rửa sạch, đã sớm chờ nàng.

Quả nhiên, mở ra di động vừa thấy, liền thấy được người nào đó tin tức.

Hạ bách bách: Tiếp video

Cố vân nhân chỉ có thể tiếp khởi.

Một chuyển được, liền nhìn đến đối phương giống như cũng ở trong phòng vệ sinh.

Thông qua video, hai người tới cái đối diện.

Bên kia người xấu xa cười, lại cúi đầu đánh lên tự.

Cố vân nhân không thể không thu nhỏ lại chân dung, xem người này tự.

Hạ bách bách: Bảo bối nhi, váy vén lên tới, quần lót thoát đến trên đùi, làm lão công nhìn xem tiểu thủy bức

Hỗn đản!

Cố vân nhân tự nhiên là cự tuyệt.

Cố vân nhân: Không cần

Hạ bách bách: Không cần? Ta đây nói thẳng lời nói lâu? Ngươi đoán ta có dám hay không?

Đáng thương mỹ nhân nhi bất đắc dĩ, chỉ có thể chịu đựng ngượng ngùng, làm trò hỗn đản này mặt, vén lên làn váy, cởi quần lót, đưa điện thoại di động cameras nhắm ngay chính mình hạ thể.

Sau đó, kia hơi hơi mở ra nộn bào liền xuất hiện ở màn hình, vừa thấy mới phát hiện, vừa rồi mới lau khô hoa khẩu, lúc này lại ướt dầm dề.

Đồng thời cũng, đem bên kia người xem đến ý cười càng đậm.

Hạ bách bách: Nha, này miệng nhỏ còn giương đâu, là buổi sáng bị lão công thao khai sao

Mau xuyên Tấn Giang đề thương liền làm ( bách hợp đỡ nàng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ