61~70

1.3K 32 0
                                    

61. Nàng bị nhất nhất thao đến lần lượt bức lưu tương ( H3000 )

Rốt cuộc, lâm nho nhỏ đem nhà nàng mới vừa khôi phục nhất nhất ăn cái sảng.

Mà nhất nhất cũng đem nàng bắn cái sảng.

Kia từng luồng lửa nóng đặc sệt, tất cả đều bắn ở nàng trong cơ thể, đem nàng thân mình bắn đến tràn đầy, không biết có bao nhiêu tính phúc.

Đương kia giơ lên cao không biết bao lâu chân bị buông xuống khi, lâm nho nhỏ thân thể còn ở run rẩy đâu.

Thân mình run rẩy, nội bộ co rút, cả người đều ở vào hưng phấn trạng thái.

Loại cảm giác này, không biết đã nhiều liền không có qua.

Làm lâm nho nhỏ đều có loại không chân thật cảm.

Không chân thật đến, khí nhi đều còn không có suyễn thuận đâu, đã kêu nổi lên nhà mình Alpha tên, "Nhất nhất, nhất nhất..."

"Ở đâu, ở đâu."

Lam mặc nhất chịu không nổi chính mình nữ nhân kêu chính mình, vẫn là mị thanh âm kêu cái loại này.

Kêu đến nàng linh hồn nhỏ bé đều phải bị câu ra tới.

Liền đi vào lâm nho nhỏ bên người, ôm lấy cái này đã nằm liệt nơi đó khả nhân nhi.

Nhìn, vẫn là thố ti hoa, liền tưởng triền ở nàng này cây thượng.

Làm nàng có biện pháp nào?

Kéo vào trong lòng ngực lâu.

Nếu không phải lâm nho nhỏ còn lớn bụng, nàng còn tưởng dán dán, tuy rằng hiện tại vẫn là có thể dán dán, nhưng đại điểu nhưng dán không đến mỹ nhân nhi bức phùng bên trong đi, chỉ có thể dán kia cao cao phồng lên bụng.

Đi vào ái nhân trong lòng ngực, lâm nho nhỏ liền nhịn không được tại đây ấm áp ôm ấp trung cọ lên.

Kia đỏ bừng khuôn mặt nhỏ càng là chôn ở ái nhân trước ngực, hưởng thụ nàng ôm ấp.

"Nhất nhất ~"

"Ân."

"Về sau muốn mỗi ngày ôm ta," lâm nho nhỏ biên cọ liền làm nũng nói.

Lam mặc cười cười, càng là ôm sát này chiếm hữu dục cực cường đại bụng mỹ nhân, "Đương nhiên."

Lão công không chỉ có ôm ngươi, còn muốn thao ngươi đâu, đem ngươi tiểu bức đều thao thành ta hình dạng, hắc hắc.

Ân, lam mặc trong lòng ý dâm, trên mặt lại là ôn nhu thật sự, đôi tay vẫn là không ngừng âu yếm cái này ỷ lại nàng siêu phẩm Omega, đến đem này mỹ nhân nhi mao cấp vỗ thuận lâu.

Không giả, siêu phẩm Oemga nếu là bùng nổ, kia chính là dễ dàng có thể áp chế nàng cái này Alpha.

Thấp không thấp Omega một đầu, lam mặc cái này giả Alpha nhưng không để bụng.

Nàng chỉ để ý chính mình nữ nhân có cho hay không nàng thao, ở nàng dưới thân tao không tao.

Bất quá, đoạn nhất nhất cũng phải nhận thức đến điểm này mới được.

Mau xuyên Tấn Giang đề thương liền làm ( bách hợp đỡ nàng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ