51. Huyệt cắn đại điểu nghiên cứu cơ giáp ( H thế giới một kết thúc )
Trên tay thao tác cơ giáp, đại điểu cắm ở chính mình nữ nhân trong miệng sung sướng, thế gian còn có bị này càng mỹ sự?
Đại khái là đã không có.
Mấu chốt là nàng nữ nhân còn vui cho nàng khẩu, hắc hắc.
Xem ra thật là bị nàng cấp thao phục.
Mới có thể như vậy nhiệt tình mà cho nàng liếm điểu.
"Ngô, bảo bối nhi, dùng sức ăn, tốt nhất đem lão công ăn đến bẹp bẹp vang, làm lão công nghe được ngươi thanh âm, như vậy thao tác khởi cơ giáp cũng càng có lực lượng nga."
Bị liếm điểu còn không tính, lam mặc còn muốn tao chính mình nữ nhân, thật là sắc đến không biên.
Sau đó, kia trứng trứng đã bị nhà nàng Omega cấp hung hăng mà xoa nhẹ một phen, đem người này cái xoa đến ngao ngao.
"Ngao ngao ngao, nhẹ điểm nhẹ điểm, bảo bối nhi, ngươi đây là mưu sát thân phu sao?"
Ngao ngao hết sức, còn không quên trêu chọc dưới thân nữ nhân.
Thật là thời khắc không quên bản tính a.
Nhưng hiện giờ, đối mặt nàng như vậy đùa giỡn, nhà nàng Omega cũng không phải không có phản kích năng lực.
"Lại nói nhao nhao, tin hay không ta hạ cơ giáp liền đem ngươi ca rớt, làm ngươi cùng ta làm tỷ muội?" Cố vân nhân phun ra trong miệng kia đem nàng miệng nhi đều căng viên dương vật, thần sắc sâu kín, ngữ khí lạnh lạnh mà uy hiếp nhà mình Alpha.
Làm tỷ muội gì đó, cái này ngạnh thật là qua đi không được.
Lam mặc không hề dạng đãng, liền chính chính sắc, "Bảo bối nhi ngươi vẫn là nghiêm túc liếm điểu đi, ta không nói."
Nàng nhưng không muốn cùng chính mình nữ nhân từ phu thê biến khuê mật.
Thật vất vả có một cây điểu, cần thiết đến hảo hảo quý trọng, nỗ lực nhiều thao thao bức mới được.
Lại nói, không có nàng đại điểu hung hăng mà thỏa mãn, vân nhân kia kiều nộn bức huyệt về sau đến nhiều hư không a, tương lai vẫn là đến oán nàng.
Ăn quán thịt người, ai còn thích ăn chay a.
Vẫn là nghiêm túc điều khiển cơ giáp đi.
Thuận tiện thao thao vân nhân bảo bối kia mềm mụp cái miệng nhỏ.
Cho nên, lam mặc không nói, lại đỉnh nổi lên hông.
Khi thì mãnh như cơ giáp chiến sĩ, đem nhà nàng Omega miệng nhỏ cấp cắm đến ' ô ô ô ' không ngừng.
Khi thì lại sân vắng tản bộ, tới một thời gian nhẹ cắm hoãn trừu, cấp vân nhân kia trương cái miệng nhỏ nghỉ ngơi một chút, không đến mức cho nàng cắm hư lâu.
Ân, vân nhân đem nàng nhổ ra, dùng đầu lưỡi liếm cũng là có thể.
Nàng nữ nhân khẩu kỹ đã sớm ở nàng này căn đại điểu thượng luyện ra, hiện tại chính là nhất lưu dọn, hắc hắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên Tấn Giang đề thương liền làm ( bách hợp đỡ nàng )
FanfictionMau xuyên Tấn Giang đề thương liền làm ( bách hợp đỡ nàng ) Tác giả Bạo tương trứng Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 95 chương hồi ) Sách mới 《 quan ái nhân thê, thất nữ có trách ( bách hợp đỡ nàng ) 》 Làm thâm niên Tấn Giang bách hợp khu mọt sá...