"Tiểu kĩ nữ."
Sau lưng bỗng nhiên có tiếng gọi, mỹ nhân chưa kịp ngoái đầu nhìn lại, thì một đôi tay rắn chắc đã luồn ra trước ngực bóp bầu vú vưu vật, xoa nắn hai luồng thịt trắng mềm chảy sữa dầm dề. Tấm lưng nõn nà lập tức rơi vào trong lồng ngực ấm nóng, cơ thịt căng cứng tràn đầy hơi thở giống đực áp lên da thịt mượt mà, chớp mắt liền khoá chặt mỹ nhân trong lòng, không dung từ chối.
Khe mông sâu hoắm tạo ra từ hai cánh mông mẩy bị nam nhân phía trước banh ra, một cây dương vật nóng hổi như lửa, thô to không kém thứ đang làm loạn trong cơ thể vưu vật lập tức lấp vào, cọ mỹ nhân cả người mềm đến chảy nước.
Lỗ huyệt ngửi được mùi vị quen thuộc, mỹ nhân liền biết người đến là ai, hai mắt đã rưng rưng ướt lệ, vội vàng nghiêng đầu ngoái ra sau, yểu điệu nũng nịu chảy nước, tìm kiếm một chút yêu chiều che chở: "Tướng công... Chủ nhân bắt nạt Mật Mật dữ quá~"
Nam nhân mới xuất hiện từ phía sau thuận thế nâng mặt mỹ nhân, cúi đầu ngậm lấy đôi môi đỏ mọng đang hé ra của vưu vật, hôn sâu, mút liếm, bàn tay thô to nâng lên hai bầu vú căng mẩy tròn trịa xoa bóp, vú thịt no đủ vẫn luôn tức sữa, núm vú đỏ au tròn xoe sưng cứng, sữa lập tức chảy ra, chớp mắt hoá thành hai cột dịch trắng ngà phùn phụt phun đầy tay nam nhân, chảy xuống cả người vưu vật.
Dưới ánh sáng lờ mờ, vẫn có thể thấy được người vừa xuất hiện giống hệt nam nhân phía trước đang cắm huyệt vưu vật, chỉ khác ở chỗ gương mặt ít dữ dằn hơn, làn da cũng sáng màu hơn một chút. Cả hai giống nhau như lột, tựa như hai giọt nước, ngay cả cây dương vật thô to cương cứng, gân guốc lồi lõm, thậm chí đến điểm cong lên của đầu khấc cũng giống hệt nhau chẳng sai một li nào, một trước một sau như hai tảng núi đá đè ép mỹ nhân trắng mềm ở giữa, cùng nhau hiếp bức dâm khí vưu vật.
Người mỹ nhân gọi là tướng công, vốn là Thiên thể của Ma đế.
Ma đế bổn danh Dương Nhật Dạ, vốn dĩ là Thiên Ma, cơ thể luôn phải chịu đau đớn do hai loại huyết thống xung khắc lẫn nhau trong kinh mạch. Vì thế, nam nhân chọn tu tập một loại công pháp đặc biệt, khi tu vi đạt đến đỉnh cao nhất định sẽ có thể tách riêng hai loại huyết thống trong thân thể, tạo thành hai bản thể, một Thiên thể tên là A Nhật và một Ma thể gọi là A Dạ. Cả hai có cùng nguyên hồn, sinh mệnh tương liên, suy nghĩ tương thông, đồng thời cũng có thể chia sẻ các giác quan với nhau.
Mỹ nhân nhỏ xinh bị hai gã đàn ông cao to cường tráng kẹp chặt ở giữa, môi mọng bị Thiên thể phía sau lấp kín, đầu lưỡi thô to chèn vào khoang miệng mềm mại của vưu vật chiếm đoạt hô hấp, nước dãi không nuốt vào được ứa ra nhiễu xuống, đọng lại trên xương quai xanh tinh tế. Vú dâm vừa bị Thiên thể phía sau nắm trong tay xoa nắn, vừa bị Ma thể đằng trước bú liếm, chơi đùa núm vú mẫn cảm, uống sữa bắn ra từ lỗ vú, nước bọt dính trên quầng vú màu đỏ hồng loé lên ánh sáng nhục dục phóng đãng.
Đầu buồi to như trứng gà của Ma thể cắm trong cổ tử cung nhỏ hẹp càn quấy, toàn thân vưu vật trên dưới đều nhiễm phải hương vị giống đực tanh tưởi, ngay cả mị hương toả ra cũng dường như trở nên nhạt nhoà giữa mùi mồ hôi nồng nặc của nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][Cao H+++] ĐIỀM HƯƠNG NHUYỄN NHUỴ (Song JJ/Song tính/Sinh đản/Sản nhũ)
General Fiction♥ TÁC GIẢ: LAM DƯƠNG TỬ ♥ CHÚ Ý: TRUYỆN CAO H, THÔ TỤC, NGHĨ GÌ VIẾT ĐẤY, KHÔNG BÀN LOGIC, CHỈ CẦN THỊT NGON NGỌT NƯỚC THOẢ MÃN THÚ TÍNH MLEM MLEM~ ♥ GỠ MÌN: • Thụ song tính vú bự có sữa, sẽ mang thai, có tình tiết sinh trứng. • Nguỵ NP, công có 2 b...