TÁC GIẢ: LAM DƯƠNG TỬ
CHÚ Ý: TRUYỆN CAO H, THÔ TỤC, NGHĨ GÌ VIẾT ĐẤY, KHÔNG BÀN LOGIC, CHỈ CẦN THỊT NGON NGỌT NƯỚC THOẢ MÃN THÚ TÍNH MLEM MLEM~
Dâm yêu, sinh ra từ dâm ý dục niệm của vạn vật trên thế gian.
Thân mình vưu vật trời sinh dâm khí, một thân lãng cốt phong tình, mỹ mạo diễm lệ vô song, bẩm sinh âm dương đồng thể, bổn tính hỉ dâm trọng dục, hảo giao hợp thừa hoan, thích hợp song tu, đã định trước chính là lô đỉnh cực phẩm để thải bổ.
Lấy nhục dục làm dinh dưỡng, không thể sống thiếu thể dịch của đàn ông, tự thân toả ra mị hương, câu dẫn dục vọng nam nhân, hút tinh nuôi mình. Lại chính vì đặc tính thân thể, số lượng vô cùng thưa thớt hiếm thấy, cực khó thụ thai, tử cung quá dễ dàng bị cắm xuyên rót đầy, dù huyệt có khả năng khoá chết dương tinh bên trong, cũng chỉ dùng để cung cấp dinh dưỡng, tăng cường tu vi. Tinh hoa được cơ thể hấp thụ, một nửa chuyển hoá thành nhũ sữa, nam nhân uống vào sẽ càng cường thân kiện thể, bổ thận tráng dương, nửa còn lại biến thành mật thuỷ dồi dào, tẩm dâm song huyệt, cất chứa dùng để phụng dưỡng dương vật biến thô biến to, gân guốc cường hãn, sức lực kéo dài. Thải âm bổ dương, lại thải dương bổ âm, có dương tinh ủ nhưỡng nuôi dưỡng song huyệt, dù bị hưởng dụng thế nào cũng không bao giờ biến lỏng, chỉ biết bị cắm đến sưng lên đỏ rục, càng lúc càng căng mọng chặt khít, cũng càng mẫn cảm nhiều nước, có thể làm dâm yêu thêm dâm mị phóng đãng, cũng khiến bất kì nam nhân nào cắm huyệt càng phát nghiện si mê, tiêu hồn thực cốt.
Lục giới xưng, chí dâm tà vật.
MỘT CÂU TÓM TẮT: Mỹ nhân dâm đãng phát nứng thèm tinh, còn không nhanh tay nhào vô bú vú húp lồn, vác cặc chịch cho sưng bụng thì chẳng lẽ giữ lại để ngắm à?
COUPLE: Cường tráng lực lưỡng hàng to xài tốt trên giường thô bạo cuồng dã bất kham Thiên Ma công (Dương Nhật Dạ) × Mỹ nhân vú bự eo nhỏ mông cong lồn múp phong tình lẳng lơ nhuyễn (manh) dâm tiên thụ (Tô Hương Nhu)
THỂ LOẠI: Cổ đại - Thời không hư cấu - Huyền huyễn - Nguỵ NP - Cao H - HE
GỠ MÌN:
• Thụ song tính vú bự có sữa, sẽ mang thai, có tình tiết sinh trứng.
• Nguỵ NP, công có 2 bản thể, có thể cùng lúc xuất hiện làm tình với thụ. Nguyên thể có 2 cây hàng xịn xò, có tình tiết song long.
• Có đề cập đến sinh hoạt tình dục trước khi công thụ gặp nhau, nhưng KHÔNG miêu tả chi tiết, sau này cả thân lẫn tâm chỉ có đối phương, xem như đi hướng chữa lành.
• Giam cầm play, cưỡng hiếp play, phun sữa play, nhũ giao, khẩu giao, cung giao, khẩu dâm, song long nhập động, xúc tua, thú giao, mất khống chế, nước tiểu play, đạo cụ, làm tình công khai, khống chế niệu đạo, người qua đường play, mang thai bụng to play, đẻ trứng, sinh sản play, mang thai giả play,... Tạm thời định trước nhiêu đây, nghĩ ra gì sẽ bổ sung thêm.
• Tam quan của nhân vật không đại diện cho tam quan của tác giả.
• Đây là sản phẩm hư cấu, không liên quan gì đến đời thật, xin hãy phân biệt kĩ càng trước khi gõ phím.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][Cao H+++] ĐIỀM HƯƠNG NHUYỄN NHUỴ (Song JJ/Song tính/Sinh đản/Sản nhũ)
Fiction générale♥ TÁC GIẢ: LAM DƯƠNG TỬ ♥ CHÚ Ý: TRUYỆN CAO H, THÔ TỤC, NGHĨ GÌ VIẾT ĐẤY, KHÔNG BÀN LOGIC, CHỈ CẦN THỊT NGON NGỌT NƯỚC THOẢ MÃN THÚ TÍNH MLEM MLEM~ ♥ GỠ MÌN: • Thụ song tính vú bự có sữa, sẽ mang thai, có tình tiết sinh trứng. • Nguỵ NP, công có 2 b...