【1】Kim ốc tàng kiều

891 24 2
                                    

Dâm yêu, sinh ra từ dâm ý dục niệm của vạn vật trên thế gian.

Thân mình vưu vật trời sinh dâm khí, một thân lãng cốt phong tình, mỹ mạo diễm lệ vô song, bẩm sinh âm dương đồng thể, bổn tính hỉ dâm trọng dục, hảo giao hợp thừa hoan, thích hợp song tu, đã định trước chính là lô đỉnh cực phẩm để thải bổ.

Lấy nhục dục làm dinh dưỡng, không thể sống thiếu thể dịch của đàn ông, tự thân toả ra mị hương, câu dẫn dục vọng nam nhân, hút tinh nuôi mình. Lại chính vì đặc tính thân thể, số lượng vô cùng thưa thớt hiếm thấy, cực khó thụ thai, tử cung quá dễ dàng bị cắm xuyên rót đầy, dù huyệt có khả năng khoá chết dương tinh bên trong, cũng chỉ dùng để cung cấp dinh dưỡng, tăng cường tu vi. Tinh hoa được cơ thể hấp thụ, một nửa chuyển hoá thành nhũ sữa, nam nhân uống vào sẽ càng cường thân kiện thể, bổ thận tráng dương, nửa còn lại biến thành mật thuỷ dồi dào, tẩm dâm song huyệt, cất chứa dùng để phụng dưỡng dương vật biến thô biến to, gân guốc cường hãn, sức lực kéo dài. Thải âm bổ dương, lại thải dương bổ âm, có dương tinh ủ nhưỡng nuôi dưỡng song huyệt, dù bị hưởng dụng thế nào cũng không bao giờ biến lỏng, chỉ biết bị cắm đến sưng lên đỏ rục, càng lúc càng căng mọng chặt khít, cũng càng mẫn cảm nhiều nước, có thể làm dâm yêu thêm dâm mị phóng đãng, cũng khiến bất kì nam nhân nào cắm huyệt càng phát nghiện si mê, tiêu hồn thực cốt.

Lục giới xưng, chí dâm tà vật.

Dâm yêu thiếu khuyết tâm khiếu, không hiểu thất tình lục dục, nếu ở nhân gian nhất định lưu lạc phong trần, trở thành kỹ tử ngàn người cưỡi vạn người đè, một đôi tay ngàn người gối, ai cũng có thể nhận làm "chồng". Ngược lại, nếu tu tiên, thường không thể phá vỡ giới hạn, khó mà độ kiếp phi thăng, hầu hết đều bị lôi kiếp đánh cho hồn phi phách tán.

Nhưng chuyện gì cũng có ngoại lệ.

Ngàn vạn năm trước, lục giới sinh ra một con dâm yêu, chẳng biết bằng cách nào lại tu thành tiên thể, xưng là dâm tiên. Cửu Trùng Thiên lại không thể chứa chấp một thứ xuất thân từ chí dâm tà vật, há có lí nào bước chân vào nơi thánh khiết của chúng tiên?

Dâm tiên, là tiên thể, lại dâm dục, không phải người, không phải yêu, không phải ma, càng không phải quỷ, lục giới không nơi chứa chấp, bị buộc lưu lạc thành sủng thiếp của Thiên Ma.

Nói đến cũng thật trùng hợp.

Thiên Ma cũng là một loại tồn tại không được chấp nhận, nửa thần nửa ma, tuy rằng sức mạnh vô biên, một người có thể chống lại thiên quân vạn mã, lại không được thần ma hai giới thừa nhận.

Cuối cùng, Thiên Ma dùng thực lực chứng minh, trở thành thủ lĩnh đứng đầu ma tộc. Ma giới cá lớn nuốt cá bé, tôn sùng sức mạnh, thực lực đệ nhất, những kẻ không phục đều bị Thiên Ma đánh cho bại lui tan tác, không thể không cúi đầu xưng thần, lấy đế vi tôn.

Một Thiên Ma cuồng dã bất kham, một dâm tiên lẳng lơ phong tình, cùng bị lục giới ruồng rẫy, ma xui quỷ khiến quấy đến cùng nhau, không cần nói cũng biết là sinh hoạt hoang dâm vô độ đến mức nào.

Ma giới không phân ngày đêm, bầu trời vẫn luôn trầm ám u tối, một vầng trăng máu treo trên đỉnh đầu, toả ra ánh sáng đỏ rực đổ xuống quang cảnh bên dưới. Mây mù chướng khí khắp nơi, linh khí mỏng manh thảm hại, thực vật bình thường cơ hồ không tồn tại nổi, khung cảnh vô cùng hoang tàn trơ trọi.

[On-going][Cao H+++] ĐIỀM HƯƠNG NHUYỄN NHUỴ (Song JJ/Song tính/Sinh đản/Sản nhũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ