Cái cặp đôi này chẳng lẽ thật sự không cần sự trợ giúp của siêu nhân Boris thiệt hỏ :))
Đường nhiên là không rồi :)) Boris là sự vô tri của au làm gì có chiện không có vai trò gì chứ, vì căn bản cái đôi này còn chưa đến khoản vờn nhau cơ mà, do Boris trong mắt toàn bong bong màu hường cùng với đam mê đẩy thuyền mãnh liệt nên nó mới dzậy đoá.
Tự nhiên Eve nhận ra Eve hình như hơi vô tri hay shao ý nhỉ, comeback cái quay xe 1 phát nó vô tri thấy mồ luôn.
Chắc mng thấy pất ổn lắm đúm khôm ạ tại tui thấy y chang :>>
____________
Sau khi đôi bạn trỏe dẫn nhau lên phòng Big (trốn việc) thì đây cũng chính là lúc Boris lên dây cót mồm để rao giảng bài học triết lí cuộc đời cho mik bạn chí cơm của mình, về câu chiện tình êu của nó và sự tích nên chọn ai.
- Big này, tao hỏi mày một câu thôi, trả lời thật lòng hộ tao, mày thật sự hết thích thằng Kinn chưa, mày thật sự buông bỏ được nó chưa hay vẫn còn day dứt.
- Tao hết thích thật rồi buông bỏ lâu rồi.
Tao đã nói là tao dứt khoát rồi mà, cầm lên được thì đặt xuống được, yêu được thì phải dứt được hiểu chưa? Nên đừng hỏi tao vậy nữa- À mà nó còn chẳng phải một mối tình, đây vốn dĩ còn chẳng phải một mối tình hoàn chỉnh khi tình yêu chỉ đến từ một phía mà....
- Big, mày đã nhắc đi nhắc lại nó suốt mấy tháng qua rồi bạn hiền à, hãy nhớ 1 điều này và tự nhẩm nó với bản thân mày. Mày có thể là chàng trai với đôi giày đỏ, sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ của mình để bảo vệ k'Kinn theo một cách hơn cả 1 người vệ sĩ, nhưng mày cũng phải sẵn sàng đeo đôi giày màu xanh hiểu chưa tuy trái tim mong manh nhưng yêu anh không phải tất cả. Hiểu chưa hả cái thằng giặc này.
- Giờ tỉnh lên giùm tao, tươi lên, tao chơi với mày đủ thân để biết rằng sự vui vẻ của mày không phải thật lòng đâu Big. Đúng là quá khứ có thể tổn thương nhưng mày có thể lựa chọn trốn chạy hoặc rút ra bài học từ đó, nên hãy chọn cách phù hợp với bản thân nhưng hứa với tao đừng tự làm hại chính bản thân mình, dù thế nào tao vẫn ở đây dù mày lựa chọn ra sao.
- Mà Boris, sao mày triết lý vậy, đi theo k'Kim nhiều quá tao thấy mày hơi nhiễm thói nói chuyện của ổng rồi đó :))))
- Thì nghe riết xong nhiễm thoi ba, mày muốn gì nữa.
- Mày vô tri lại đi nghiêm túc tao không quen đâu, đi làm siêu nhân đi cho nó tăng độ vô tri lên :)) 2 đứa chơi với nhau 1 đứa vô tri là đủ rồi không cần 2 đâu nên mày vô tri làm trò hề đi cho đỡ sầu.
- Ê tao hỏi thật nhá Big, mày có nhận ra là p'Chan có cảm tình với mày không, kiểu tình cảm đặc biệt hơn ý.
- Không, làm gì có gì đâu, tao thấy p' chỉ coi tao như những vệ sĩ khác mà đối xử, thỉnh thoảng cũng chú ý một chút thoi mà, kiểu chắc là tính cha con đó, p' cũng nhận nuôi tao từ lúc 8 tuổi còn gì nữa.
- À ừm ok :))
" Khộ thân người anh của tui ghia, yêu crush, quý crush ai ai cũng nhìn ra, nguyên cái gia tộc từ lớn tới bé, không kể chức vụ vậy mà bạn iu lại không nhận ra ư shao :>>>" - Boris nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
( ChanBig) I Love You To The Moon And Back
FanfictionAt first, I think you're not my type, between us just exist a normal relationship like every other bodyguards. But then, day by day, when I can meet you more, in the moment I see you fall in love with another guy that didn't love you, I see your hea...