21. The Party is On!

349 17 29
                                    

Next day. Mumbai.

Roja was on a video call with the whole family back home. Everyone took turns to speak with Roja, Arjun and ofcourse with their precious little one Aadhi. Roja introduced Anand's family as well and everyone were more than happy to meet them, especially Jiya. The virtual conversation took place for almost an hour.

Karishma: Unga family enaku romba pudichu iruku. Ellarum romba nalla pesranga.

Rojun smiled at her remark.

Anand: Aama Arjun. Chinna vayasula unga veetuku vandhuruken. Unga Amma samayal oda taste innum en mind la apdiye fresh ah iruku.

Arjun: Neenga ellam Chennai ku vandhu oru 4 naal aavathu enga veetla thanganum.

Roja: Aama! Jiya kutty ku vacation vandhadhum ellarum kandipa enga veetuku varanum. Enna Jiya unaku ok thana? Un Mummy Papa va kutitu varuvala?

Jiya: Sure Aunty! Kandipa varuven. Vandhu Aadhi oda vilayaduven!!!

Everybody laughed seeing her excitement.

Anand: Arjun, nalaiku engayo ponum nu soniye. Time sonna athuku etha maari naan en office work ah schedule panipen.

Arjun was speechless as Roja glared at him. He didn't reveal his plan to her, yet.

Arjun: Umm...adhu nalaiku night than da ponum. Nee un work lam mudichitu vandha pothum. No issues.

Anand: Ok da.

They exchanged 'good - nights' and went to their respective rooms.


*****


Roja stood facing Arjun; eyebrows raised and hands crossed over her chest. Arjun looked at her sheepishly.

Arjun: Kova padatha Roja. Naan iniku night unaku ellam explain panalam nu irunthen. Adhukulla antha Anand olaritan.

Roja: Nalaiku enga poga poringa?

Arjun: Poga poren illa....poga porom!

She looked at him puzzled.

Arjun: Nalaiku night namma oru pub ku porom.

Roja: Enna?

Arjun: Pub Roja! Adhan intha panakaranga lam Party panra idam. Dance, music, drinks nu ore kootha irukum.

Roja: Ayyo sir! Pub na enna nu enaku theriyum. Naama yen anga ponum?

Arjun: Ellam oru plan than.

Roja: Naan ethuku sir anga ellam varanum?

Arjun: Nee than ungala thaniya vidamaten, koodave varuven nu lam soniye. Adhu matum illa, intha plan ku key eh nee than Rose-u.

Roja: Naana? Anga poi naan enna panuven?

Arjun explained his plan and Roja was sceptical about it.

Roja: Illa illa...Ennala ithellam mudiyathu sir. Neenga ithuku vera aala pathukonga.

Arjun: Ithukaga naan vera oruthiya va kalyanam panna mudiyum?

Roja: Sir!!!

Arjun: Rose-u konjam adjust paniko da. En chellam la? Enakaga? Pleaseeeeee!

He pleaded innocently, squishing her chin and she finally gave in.

Roja: Ipadi solli solliye ellathayum saadhichirunga.

Arjun: En Gulfie! Ummaaahhh!!!!

He pinched her cheeks hard and she laughed.


*****

Roja - The ContinuationWhere stories live. Discover now