"Business plot.""Đó là vào 1 ngày nào đó vào năm 1933, lúc đó tôi đang đi làm như thường ngày đoạn đường tôi đi làm thường đi qua nhà trắng nên ko có gì lạ khi ngày nào tôi cũng thấy nó nhưng hôm nay một tiếng nổ xảy ra và một đám lính lao vào đó..... tôi ko biết trong đó có chuyện gì nhưng ngày hôm sau thì chẳng có thông tin gì cả, một số tờ báo nói rằng bên trong có 1 tên khủng bố đột nhập nhưng sau đó thì ko thấy mấy tờ báo đó xuất hiện nữa."
"Tiếng radio"
Vào năm 1933, một cuộc đảo chính do các phần tử gồm các ông trùm tài phiệt và chính trị gia cực đoan đã lật đổ tổng thống Roosevelt, kể từ đó mọi thứ thay đổi chóng mặt, cùng với việc Hitler nắm quyền lực tại đức...
1939
"Rẹt, quân đội của đức bắt đầu vượt qua biên giới vào ba lan lúc 6 giờ trước, hiện lực lượng của Hitler vẫn đang gặp sự kháng cự ác liệt khắp mọi nơi tại biên giới và.*rẹt*"
1940
"Quân đội đức hiện đang tổ chức một cuộc duyệt binh long trọng tại quảng trường của Paris, phía trước màn hình là quốc trưởng Hitler và kế bên là Đức Quốc Xã, bên trái màn hình là himmler, ngài quốc trưởng đang rất hài lòng và tán dương sự dũng cảm của những chiến binh aryan.*rẹt*"
1940
"Nhật bản đang bắt đầu tổ chức các cuộc xâm chiếm và thôn tính mọi nơi tại châu á, đồng thời cũng tiến vào đông dương sau khi pháp bại trận, điều này có thể giúp nhật cắt được tuyến đường viện trợ vũ khí của phe đồng minh anh pháp cho trung quốc và cũng cố lại vị thế của nhật sau thật bại thảm khốc tại Vũ Hán.*Rẹt*
1941
" Thanh gươm thập tự Chinh vĩ đại của các nước phe trục bắt đầu đâm vào quân cộng sản tại phía đông vào lúc 4:00 sáng ngày 22 tháng 6 năm 1941, đồng thời hoa kỳ tuyên bố sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho đức, niềm kiêu hãnh của chúng ta sẽ nghiền nát lũ Slav, tiến lên các a-*rẹt*
1943, Stalingrad, Volga
giữa dòng sông Volga vĩ đại cắt ngang vùng trung á và cáp-ca, màn đêm tại đây lại ko yên tĩnh như 3 năm trước nữa, những cột khói bóc lên nghi ngút, những tiếng thét, tiếng rên rỉ, tiếng nổ và những giọng ca chết người của kachiusa và những con quái vật 12.8 mm hoà huyện vào nhau cùng với những chiếc máy bay phản lực me 167, tiếng xung phong, tiếng loa tuyên truyền lắp mọi nơi trong thành phố: "cứ 7 giây sẽ có 1 tên lính phát xít tử trận, cố lên các chiến sĩ " và cả những hình ảnh đổ nát của cả thành phố, đôi khi người ta nói nơi đây pháo súng bom hoạt động ko ngừng nghỉ, pháo dập như tiếng trống liên hồi và như những viên đạn lạc nhiều đến mức thậm chí đôi lúc còn đứng bên kia sông cũng có thể chết một cách bất ngờ, tự hỏi bên trong đó, những con người ở đó làm bằng gì mà có thể chịu đựng được điều ko tưởng ấy.
"TIẾN LÊN CÁC ĐỒNG CHÍ, GIẾT LŨ PHÁT XÍT URRAAAAA."
"URRRRRAAAAAAA-á.
"Lao đ-....
"Tấn công nahnh- c-cái chân tô-*BÙM!!!!*
"TIẾN LÊN."
"AAAAAA AAA Á."
BẠN ĐANG ĐỌC
Alternative history series: CHS
Horror.....một câu truyện chưa bao giờ được kể cho bạn......