Chapter 8: Your new hell world

47 6 0
                                    

Naalimpungatan ako sa sinag araw at parang tirik na tirik na agad.Kada gagalaw ako ramdam ko ang pananakit ng katawan ko at ulo.Siguro dahil to sa pagod kahapon.Hindi ko pa din lubos maisip na nangyari sakin ang mga bagay na yun.Napapaisip tuloy ako dun sa utang ko!Iniisip ko palang parang mamatay na ako.

Agh!Kasalanan ito ng abnoy na lalaking yun!Wag na wag lang kaming mag kikita talagang puputulan ko sya ng ano....ng ano......ng daliri!Oo tama yung daliri!

So anyway high way bumangon na ako sa pagkakahiga ko maghihiwalay muna kami ng pinaka mamahal kong kama.Bumangon na ako pupunta na sana ako sa CR nang mapansin ko ang mga bagong damit sa close set ko.Syempre dahil sa curiousity at paki alamera ako titingnan, ko aba paki nyo ba?Kwarto ko to e.

"Bakit may  Uniform ako dito ng Bun Waffu Academy?(BWA)"

ay baka siguro sa chicks lang to ni kuya Jay nakilagay lang.

Teka ano bang oras na?At parang tirik na tirik na ang araw saka bakit parang walang nang gigising sakin ngayon?

Linggo ba ngayon?
Oh pasensya na makakalimutin talaga ako lalo na sa araw.

Lumapit ako dun sa Calendar na malapit sa kama ko tiningnan ko ang Date ngayon and hindi naman sya linggo katunayan lunes ngayon.

"Teka ano bang oras na?"
Napatingin ako sa orasan namin at..

Gsgshjsudjyehdhdydgdg

8:00 am na!

Jusme late na ako! Bakit hindi man lang ba ako ginising ng magagaling kong kuya?!

Nagkumahog ako sa pagbaba sa sala Nang may mapansin akong Brown envelope pero hindi ko na yun pinansin.Aba late na ako makukuha ko pabang tingnan yun?!

Pag baba na pag baba ko sa sala nakita ko agad si Dadudes na nanonood ng TV papetiks petiks lang

"Dad!agh bakit hindi nyo ako ginising?!Look dad late na ako!"

Nagmamadali na akong pumunta sa CR nang bigalang nagsalita si Dadudes at hindi ko inaasahan ang sinabi nya.

"Lentot hindi kana sa school na yun mag aaral"

Natigil ako sa pag kukumahog sa pag aayos sa sinabi ni Dadudes.Tama ba ang paagkakadinig ko?O nabibingi lang ako?Ilang linggo nadin kasi akong hindi nakapag hihintutuli.

Hindi pa din mag process sa utak ko yung sinabi ni Dadudes kaya ang pose ko sa eksena nga-nga

Here read this

He gave a brown envelope to me

"Dad what is this?"

Seryosong seryoso ang muka ng dadudes ko

"Read it"
Pag uutos naman nya sakin.Agad ko naman binuksan ang envelope at nakita ko ang isang papel.

This is a letter from my school

"At....at ki nick out nila ako ng dahil daw sa kahihiyan na ibinigay ko sa kanila.Because i didnt attend to the role playing hindi sila nakapag simula dahil walang gaganap na princess.Some officer of the other school dissapoint dahil sa nang yaring yun sinisisi nila ako sa nang yari that was big disgrace for them.

Napatulala nalang ako sa nangyayari sakin ngayon nahihiya na ako kay Dadudes dahil dito pano pa kaya kung naipaalam ko pa yung utang ko sa Mall?

"Dad? Im sorry...im really really sorry.."

Nahihiya tuloy ako sa daddy ko.Ano nanaman ba tong sakit ng ulo ang dinala ko dito sa bahay...

"Shh... its okay i know may maganda kanamang reaso kung bakit naging ganun alam ko namang matino ka din kahit papano"

Two Player The Game MasterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon