Quotes 2

62 1 0
                                    

*Ang mga single lumalandi para magkaroon ng relasyon. Ang mga nasa relasyon lumalandi kasi feeling single.


* Hindi mo kailangan magpapansin sa kanya kung nasayo naman talaga atensyon niya.


*Jokes are half meant. Kaya nga hindi lahat ng biro nakakatuwa.


*Lahat tayo may karapatan pero wala tayong karapatang humusga.


*Wag mong ipagsiksikan ang sarili mo sa taong ayaw sayo. Tandaan mo hindi ka sardinas.


*Aminin mo, alam mong may kalandian kang taglay pero sa taong mahal mo lang ina-apply at hindi sa buong barangay.


*Bakit ka ba naman kasi maglilihim kung pwede mo namang sabihin? Hindi yung kung kailan huli na ang lahat tsaka mo aaminin.


*Nakakapagod magpaliwanag sa taong ayaw naman umintindi.


*Minsan kung saan ka nagmumukhang tanga, dun ka pa masaya.


*Ang hirap magmahal ng taong manhid. Pero teka manhid ba talaga siya o iba lang talaga mahal niya.


*Kapag ayaw sayo, wag mo nang ipilit. Hindi sikat maging tanga, kaya wag kang makiuso.


*Wag mo kong idaan sa titig mo, baka hambalusin kita ng ngiti ko.


*Mas masarap mahalin ang taong tanggap ka kung sinu ka. Kesa sa taong mahal ka lang dahil sa mukha mong pangrampa at katawan mong pangkama.


*Wag ka maghanap ng taong makakaintindi sayo. Ang hanapin mo yung taong kahit hindi ka naiintindihan, hindi ka pa rin iniiwan.


*Walang taong gustong masaktan. Pero wala kang matutunan kung hindi ka masasaktan.


*Hindi lahat ng sumusuko ay mahina at talunan. May mga bagay at tao lang talaga na dapat sukuan para di ka masaktan.


*When you really love someone, age, distance, height, weight is just a number.


*May mga taong hindi payag mawala ka pero hindi naman gumagawa ng paraan para manatili ka.

QUOTES, JOKES and More.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon