*Ang babae nasasaktan na, hindi niya pinapaalam. Ang lalaki nakakasakit na, hindi niya pa alam.
*Sometimes you gotta accept the fact that certain things will never go back to how they used to be.
*Hindi lahat ng sakit, kaya mong tiisin.
*Never give up on something you really want. It's difficult to wait,but worst to regret.
*Lahat naman tayo may ugaling kahit ikaw hindi mo maintindihan.
*You were my worst mistake but my best lesson.
*Ayokong magtanong,kasi ayokong malaman.Ayokong malaman, kasi ayokong masaktan.
*Be yourself no matter what. Some will adore you and some will hate you. But who cares? It's your life.Make the most out of it.
*Kaya naniwala,dahil sinabi mo.Kaya umasa,kasi pinaramdam mo.
*Don't judge my choices without understanding my reasons.
*Para makamove-on,gawin mong busy ang sarili mo sa mga bagay na magpapasaya sayo.
*Masasabi mo bang matakaw ako. Kung pati ang pride ko nilulunok ko para sayo?
*Kapag ako nagselos hindi ko sasabihin, di ko rin ipapahalata. Yayakapin na lang kita at ibubulong sayo na "ISANG LAPIT PA SA KANYA, MALAYA KA NA."
*Don't try to play with me. I'm a good lover but a wild evil player.
*Pag binato ka ng bato, batuhin mo ng bulaklak para SWEET. Pero isama mo yung paso para may IMPACT.
*Ang sisipag naman magmahal ng mga tao ngayon. Pati mahal ng iba, mahal din nila.
*Hindi sa taas ng EDUKASYON nasusukat ang pagkatao. Mababa man ang pinag-aralan mo kung marunong kang RUMESPETO daig mo pa ang EDUKADO.
*Matuto kang sumuko kapag nasasaktan ka na ng sobra. Minsan kasi ginagago ka na, kinikilig ka pa.
*Ang taong nagkukunwaring hindi apektado, paniguradong nasasaktan ng todo.
BINABASA MO ANG
QUOTES, JOKES and More.
RandomI don't own any of this quotes and jokes. I made these out of boredom. I am sure na makakarelate ka dito dahil ito ay tungkol sa buhay, pag-ibig at buhay pag-ibig. HAHAHA ENJOY READING GUYS! ♥♥♥