Wattpad Quotes

32 1 0
                                    

*Waiting is not tiring at all when you have hope, when what you're waiting for is what you treat as your life. -(Waiting For Superman)


*Para kang nag-aantay ng bangka sa paliparan ng eroplano. Nagsasayang ka na ng oras, nagmumukha ka pang tanga. -(Falling For You)


*May mga bagay na hindi inaasahan. Pero may mga bagay na hindi dapat inaasahan. -(The Wishful Thinker)


*Hindi sa lahat ng oras, kailangan masaya ka lalo na kung nasasaktan ka. -(Danger Zone)


*Yan tayo eh, sobra sobra na nga ang binigay pero parang kulang pa rin. Parang pag-ibig. -(Forever You and I, Promise)


*Parang elevator lang yan eh, bakit mo pa ipagsiksikan yang sarili mo kung wala namang pwesto para sayo. Eh meron namang hagdan. -(Someday)


*Ganun talaga. Kahit anong gawin mo kapag nagmahal ka, masasaktan at masasaktan ka. -(Akin Ka)


*Kung sila talaga, sila talaga hanggang sa huli. What's meant to be will always find its way. -(The Friendly Wedding)


*Sometimes, the reason why we are hurt is because something good will happen. -(Reaching You)


*When you love someone, you got to learn to let them go. -(Crazy Little Devil)


*Buhay na buhay ako pero dahil sa nalaman ko parang unti-unti na rin akong namamatay. -(Angel in Disguise)


*Mas mahal ko pa rin ang sarili ko. Masyado akong maganda para maghabol lang sa isang lalaki. Dapat ako ang hinahabol. -(Angel in Disguise)


*Miracles are true as long as you believe in them. -(Angel in Disguise)


*May mga tao lang talaga na dadaan sa buhay mo para turuan ka ng leksyon. -(End This War)


*Falling in love with someone is easy. Staying in love with someone until the end is another story. -(Girlfriend For Hire)


*Mahirap maging masaya sa taong mahal mo na may mahal na iba, mahirap. -(Girlfriend For Hire)


*Masokista ako. Basta mahal mo ako, kahit bilang kaibigan lang masaya na ako. -(Limerence)


*Ang hirap talaga magpaalam sa mga taong naging parte ng buhay mo. Kahit saglit lang sila naroon. -(Limerence)


*Alam mo para sa isang taong hindi magaling magsalita, ang galing mo pagdating sa pananakit. Ang talas pala ng dila mo. -(Limerence)


*Kung pipilitin mo ang isang bagay na wala pa sa tamang oras, lalo ka lang matatagalan. Lalo ka lang mahihirapan. -(So That Was Falling)


*Kahit gaano pa karami ang magandang nagawa mo, yung pangit at di maganda na kakaunti lang ang mapapansin nila sayo. -(So That Was Falling)

QUOTES, JOKES and More.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon