3.

236 29 10
                                    

- ô? Anh chàng của mọi cô gái sao mà mặt mày hầm hầm thế? Bị phạt à? . Jinha giễu cợt nhìn con mắt bầm tím của anh.

- tao đang bực lắm đây. Thằng nhóc chết tiệt đó, nó nghĩ nó là ai chứ. Được có mỗi cái danh học sinh giỏi, ông thầy thiên vị rõ mồn một.

In-Yeop bực mình ngồi xuống bàn của mình. Giờ mặt anh mới cảm giác được nó đau đến mức nào. Mép mồm còn tứa cả máu. Đã thế còn cái chữ to chình ình trên mặt.

- Minhyuk kiếm cho tao lọ nước tẩy.

- tao không phải ôsin của mày nghe. Anh chàng nhướng lông mày nhìn anh. Nhìn cái bản mặt này là muốn anh đây phải khao cậu ta đi ăn còn gì.

Không thèm nhờ nữa, anh đứng dậy tự thân xuống phòng y tế. Trước khi đi khỏi còn không quên tặng cho thằng bạn hai ngón giữa thân thiện của mình. Đổi lại là bản mặt khinh thấy rõ.

Sau khi đi khuất khỏi hành lang lớp, y mới ngoảnh xuống hỏi chuyện hai đứa bạn của anh.

- hai người đấy có hiềm khích gì với nhau à?

- thế là cậu không biết gì luôn à?

- ừ

Jinha nghe xong bắt đầu diễn thuyết về cái hoàn cảnh và mối quan hệ của hai người.

- hai đứa đấy đã không ưa nhau từ đầu năm học rồi, nói đúng hơn là phía của In-Yeop. Cậu ta không ưa nổi EunWoo hậu bối của bọn mình. Hai đứa đối lập kinh khủng, và như đã biết thì In-Yeop rất ghét EunWoo  mà vào sáng hôm nay hai đứa nó lại gặp nhau tầm mấy giờ sáng ý. Xong bùm! Cãi nhau và thằng nhóc kia cũng gớm lắm, vẽ hẳn lên xe của cậu ta mà.

- nói chung là luôn phải tách In-Yeop ra khỏi EunWoo không là tai hoạ đấy. Minhyuk làm vẻ mặt nghiêm trọng nhìn y.

Ga Young cũng ậm ừ cho qua chuyện. Giải đáp xong thắc mắc y cũng trở về với việc chính của mình.

- má nó đau vãi . Anh xót mặt, đưa tay xoa xoa gò má của mình. Nó đỏ thẫm luôn. Mồm cũng đau nữa.

- giờ mà để mình gặp được tên nhóc đó là bố mẹ nó không nhận nổi con mình đâu. Chết tiệt!

Đứng trước cửa phòng y tế, anh lịch sử trước khi vào còn hỏi xem trong phòng có ai hay không.

- có cô Mina ở đây không ạ?

Đợi mãi mà không thấy hồi đáp, anh cầm nắm cửa đẩy vào trong. Cô Mina đi đâu rồi thì phải.

Anh mò mẫm tìm đến bàn thuốc khử trùng. Ngồi xuống đó cầm lọ thuốc sát trùng đổ một lượng nhỏ ra bông gòn. Không dám đưa vào mặt luôn, nó sót kinh!

- cố lên, không đau đâu. Nhìn mặt mình trong gương, In-Yeop nhăn cả mặt ngay khi bông gòn vừa chạm vào vùng da.

- Kẻ thua cuộc thật sự là đúng khi tôi viết lên mặt của anh đấy . EunWoo bất thình lình đứng sau lưng anh. Đã thế cậu ta còn chiễm chệ dựa vào thành cửa, cười mỉa mai. Mặt thì cũng chả khác gì anh. Nhưng có điều nó nặng hơn=)

- đánh cũng ghê phết. Mặt nó còn tàn hơn cả mình. Anh đắc ý đôi phần rồi cũng nhăn mày quay qua. Mỏ hỗn xối xả vào mặt thằng nhóc.

Cha EunWoo x Hwang In-Yeop | Tiền Bối lớp DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ